OPPO F9 trang bị camera sau kép sẽ ra mắt vào tháng 8 tới

Ngoài dòng flagship Find X mới ra mắt tại Việt Nam, OPPO F7 vẫn còn đang là một trong những mẫu điện thoại tầm trung gặt hái thành công ở nước ta với số lượng đơn hàng rất lớn trong ngày đầu lên kệ. Dẫu cho thời gian ra mắt OPPO F7 chưa bao lâu nhưng khả năng sớm xuất hiện thêm phiên bản kế nhiệm F9 và cả F9 Pro.

OPPO F9 trang bị camera sau kép sẽ ra mắt vào tháng 8 tới

Ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho bài viết - Hình: OPPO F7

Vừa mới đây, OPPO vừa mới tung teaser nhằm gợi ý rằng hãng sắp ra mắt mẫu điện thoại mới. Dựa vào ảnh teaser, chúng ta có thể nhận thấy OPPO F9 sẽ trang bị camera sau kép, khả năng vòng tròn đặt cạnh bên chính là đèn flash LED trợ sáng. Theo ý kiến riêng từ trang nguồn tin, OPPO F9 có thể sẽ sớm ra mắt vào tháng 08/2018.

Nhiều khả năng, OPPO F9 cũng sẽ nâng cấp cả camera selfie vì dòng F-serie thường có ưu điểm nổi bật về chụp ảnh “tự sướng”. Bên cạnh đó, OPPO F9 cũng đã xuất hiện trên chứng nhận Bluetooth. Dựa vào nguồn tin ở đây, nhà sản xuất cũng có thể trình làng thêm OPPO F9 Pro – tạm xem như phiên bản cao cấp hơn F9.

Điều cần lưu ý, vì OPPO F9 chưa chính thức ra mắt nên nội dung trong bài viết chỉ cho độ chính xác ở mức tương đối. Chúng ta vẫn phải chờ đợi thêm thời gian nữa mới có thể xác nhận chính xác thiết kế, cấu hình, tính năng và giá bán cho dòng OPPO F9.

TIN LIÊN QUAN

OPPO F9 và OPPO F9 Pro xuất hiện trên trang web chứng nhận Bluetooth

Quay trở lại hình ảnh teaser, nó đã cho biết rằng OPPO F9 sẽ được trang bị camera kép phía sau. Khá ngạc nhiên có một đường tròn có kích thước khá tương đồng với cụm camera kép nằm tách biệt về bên phải, vẫn chưa rõ nó có phải là một cảm biến thứ 3

Teaser hé lộ thiết kế tai thỏ kiểu mới của OPPO F9

Cụ thể theo OPPO Malaysia, thiết bị kế nhiệm chiếc OPPO F7 sẽ có tên gọi là OPPO F9. Thêm vào đó, hình ảnh teaser được đăng tải đã cho thấy, phần notch trên model này sẽ có kích thước cực nhỏ, tương tự như chiếc Essential Phone.

Tin đồn: Thời gian ra mắt và lên kệ của OPPO Find X được hé lộ

Thông tin này được một người bạn bên OPPO chia sẻ về sản phẩm OPPO Find X sẽ được giới thiệu vào tháng 6 và sẽ lên kệ vào tháng 7 năm nay. Đây quả...

Sơn Tùng M-TP sẽ là đại sứ thương hiệu cho OPPO F7: Sky ơi!

Mới đây, trên Fanpage OPPO Vietnam đã cho đăng tải thông tin kèm ảnh teaser về OPPO F7, hé lộ đại sứ thương hiệu dòng F series chính là nam ca sĩ...

OPPO F9 đat chứng nhận Bluetooth, sẽ có thêm phiên bản F9 Pro

Cũng từ teaser trước đó cho thấy OPPO F9 sẽ được trang bị camera kép phía sau. Trong khi đó dòng F-series trước nay của OPPO chủ yếu đánh vào tâm lý selfie của người dùng, nên rất có thể F9 sẽ được cải tiến camera trước.

OPPO F9 sẽ có camera selfie 25MP, hỗ trợ công nghệ AI

Hình ảnh quảng cáo mới cho thấy chiếc điện thoại mới OPPO F9 sẽ sở hữu hệ thống camera trước 25MP, công nghệ AI và ra mắt vào ngày 15 tháng 8.

Ngày ra mắt của OPPO F9 được tiết lộ, đại sứ thương hiệu vẫn là Sơn Tùng M-TP

Vừa qua, dòng sản phẩm kế nhiệm OPPO F7 là OPPO F9 đã rò rỉ thiết kế mặt trước với “màn hình giọt nước” và mặt sau với cụm camera kép.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

THỦ THUẬT HAY

Dự phòng SMS trong điện thoại Android vào Gmail

Tin nhắn văn bản SMS rất dễ dàng bị xóa hay mất đi một cách vô tình. Đổi điện thoại, điện thoại hỏng hay một cú nhấp ngón tay bất cẩn đều có thể khiến bạn mất đi những tin nhắn quan trọng hay chưa kịp đọc

Mẹo sử dụng Photos để chỉnh sửa ảnh đẹp hơn

Mẹo khi chụp hình mà không lo bị rung, mất khung hình hoặc người chụp nhắm mắt đó chính là sử dụng Live Photos, chế độ này đã có từ iPhone 6s trở đi. Bạn sẽ chụp một loại ảnh trước khi bấm nút chụp thật sự, sau đó lựa

Cách xem phụ đề song ngữ trên YouTube dành cho điện thoại Android

Xem phụ đề song ngữ trên YouTube để tiếp cận nội dung của video tốt hơn và dễ dàng học thêm ngoại ngữ mới. Sau đây là cách xem phụ đề song ngữ trên YouTube dành cho điện thoại Android...

Mẹo hay và thủ thuật hấp dẫn của Samsung Galaxy Z Flip3: 12 tính năng ấn tượng bạn nên thử

Galaxy Z Flip3 gồm những mẹo hay nào mà người dùng nên thử? Hãy cùng tìm hiểu 12 tính năng thú vị nhất của sản phẩm tại bài viết này.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.