Bút S-Pen của Galaxy Note 9 sẽ được cải tiến để nâng cao trải nghiệm game

Mới đây, tài khoản Twitter danh tiếng Ice Universe đã hé lộ thêm một thông tin thú vị về màn xuất hiện của Galaxy Note 9. Thông tin này dựa trên tiết lộ của chính DJ Koh – giám đốc mảng điện thoại của Samsung trong một bài phát biểu mới đây khi ông đến Vũ Hán – Trung Quốc. 

Bút S-Pen của Galaxy Note 9 sẽ được cải tiến để nâng cao trải nghiệm game

DJ Koh cho biết S-Pen sẽ được cải tiến để nâng cao trải nghiệm game

Cụ thể, trong sư kiện thu hút người tiêu dùng này, Koh cho biết Galaxy Note 9 sẽ được tích hợp nhiều tính năng rất mới và đặc biệt, tiêu biểu như bút S-Pen đi kèm theo máy sẽ được nâng cấp với nhiều công nghệ thú vị. Hiện nhiều tin đồn cho rằng Samsung muốn tích hợp công nghệ Bluetooth cho Galaxy Note 9. Nhưng không dừng lại ở đó, DJ Koh cho biết rằng bút S-Pen sẽ nâng cao đáng kể trải nghiệm chơi game cho người dùng.

Tiếc rằng hiện Koh không tiết lộ cụ thể về tính năng mới của Galaxy Note 9, nhưng tin rằng chúng ta sẽ sớm rõ ràng khi chiếc điện thoại đình đám này ra mắt tại sự kiện Unpacked diễn ra vào ngày 9 tháng 8 tới. 

Galaxy Note 9 sẽ trình làng vào ngày 9/8 tới

Về Galaxy Note 9, những thông tin rò rỉ cho thấy chiếc điện thoại này sẽ chạy chip Exynos 9810 hoặc Snapdragon 845 tùy theo từng thị trường, máy có tới 4 phiên bản cấu hình cho người dùng lựa chọn, bao gồm bản 6GB RAM đi kèm với tùy chọn 64GB hoặc 128GB bộ nhớ trong và bản 8GB RAM đi kèm với tùy chọn 256GB hoặc 512GB bộ nhớ trong. Galaxy Note 9 cũng được cho là sở hữu viên pin dung lượng tới 4.000 mAh và có camera kép 12MP trên mặt lưng.

AnhNQ

Theo: Talkandroid

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

Galaxy Note 9 vẫn sẽ có cụm camera kép nằm ngang như Note 8?

Dung lượng pin lớn hơn sẽ là một trong những chi tiết được mong đợi nhất trên Galaxy Note 9. Tin đồn cho rằng thỏi pin sẽ có dung lượng khoảng...

Galaxy S6 và Note 5 đã có thể cài Game Launcher trên Galaxy S7/S7 edge

Hôm nay, người dùng S6 series và Note 5 đã có thể tải về Game Launcher và Game Tool để trải nghiệm chơi game được tốt hơn.

Samsung Galaxy Note 7 thể hiện đẳng cấp “dân chơi” với màn chơi game dưới nước cực kỳ bá đạo

Samsung đã chính thức ra mắt siêu phẩm Galaxy Note 7 vào ngày 02.08 và ở trong sự kiện này hãng điện thoại Hàn Quốc cũng đã trình diễn khả năng chơi game tìm ngọc...

Galaxy Note 9 có thể “chiến game phà phà” mà không lo bị nóng

Theo đó, để Galaxy Note 9 có thể “chiến game phà phà” mà không lo bị nóng, Samsung đã đưa vào Note 9 một “hệ thống làm mát bằng nước + sợi carbon”, nó khiến nhiệt độ giảm hơn 21% so với chế độ làm mát thông thường.

Galaxy Note 9 có thể “chiến game phà phà” mà không lo bị nóng

Theo đó, để Galaxy Note 9 có thể “chiến game phà phà” mà không lo bị nóng, Samsung đã đưa vào Note 9 một “hệ thống làm mát bằng nước + sợi carbon”, nó khiến nhiệt độ giảm hơn 21% so với chế độ làm mát thông thường.

Samsung vô tình nhắc đến Galaxy Note 20 FE trên trang chính thức

Samsung đã xác nhận kế hoạch phát hành thiết bị Galaxy FE mới hàng năm. Sự thay đổi trong chiến lược này có thể áp dụng cho cả dòng Note với Galaxy Note 20 FE mới.

Sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera kép

Các nhà phân tích Hàn Quốc mới đây đã xác nhận rằng sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera...

THỦ THUẬT HAY

Danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm trong tuần này

Cứ một vài tuần, mình sẽ chia sẻ cho các bạn danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm. Dưới đây sẽ là 5 ứng dụng nên thử trong tuần này.

Đi săn 99% Pokemon quanh bạn với bản đồ định vị FastPokeMap

FastPokeMap là một website cho phép quét tất cả Pokemon xung quanh bạn trong phạm vi 50 mét, giúp công việc 'đi săn' Pokemon dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tìm hiểu về các tính năng mới nhất của Apple Pencil trên iPadOS 15

Apple mới đây đã bổ sung hàng loạt tính năng mới nhất cho Apple Pencil trên iPadOS 15 giúp bạn thực hiện các thao tác ghi chú được tiện lợi hơn

Điểm khác biệt thực sự giữa thẻ SD Card và SSD

Vì cả thẻ SD và SSD đều sử dụng bộ nhớ thể rắn và không có thành phần rời nào, đâu là điểm khác biệt giữa chúng? Hay chiếc thẻ lưu trữ lớn SD lại chỉ giống chiếc thẻ SSD nhỏ bé?

Các cách tra cứu mã số thuế chi tiết, đơn giản nhất hiện nay

Bạn đang muốn tra cứu mã số thuế nhưng vẫn chưa biết cách làm thế nào? Dưới đây là cách tra cứu mã số thuế vô cùng đơn giản bạn nên tham khảo. Cách tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản Cách 1: Tra cứu bằng website của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

Trên tay và đánh giá nhanh Meizu U10: Thiết kế 2 mặt kính đẹp, tinh tế

Meizu U10 là chiếc điện thoại nằm trong bộ đôi tầm trung vừa chính thức được Meizu giới thiệu ra thị trường cách đây không lâu.