Xiaomi Pocophone xuất hiện trên tay người dùng với tai thỏ, camera kép xếp dọc

Đầu tháng này, Xiaomi Pocophone đã đạt chứng nhận tại FCC. Trước đó, một nhà phát triển trên diễn đàn XDA đã tìm thấy các tệp tin gợi ý sự hiện diện của một smartphone Xiaomi mới với tên mã là Beryllium. Hôm nay, Xiaomi Pocophone đã xuất hiện trên tay người dùng. 

Xiaomi Pocophone xuất hiện trên tay người dùng với tai thỏ, camera kép xếp dọc

Chiếc smartphone rò rỉ lần này có thiết kế tương tự như mẫu smartphone đã có mặt tại FCC và giống với Mi 8, có notch tai thỏ viền cạnh trên. Mặt sau của máy là bộ camera kép xếp dọc đặt ở chính giữa, không có cảm biến vân tay, vì vậy có thể máy sẽ sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt làm phương thức xác thực chính. 

Xiaomi Pocophone cũng được tin sẽ trang bị bộ nhớ RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB, chạy Android 8.1 Oreo với giao diện MIUI 9. Đáng tiếc là ngày ra mắt và giá bán vẫn còn là điều bí ẩn.

Nguồn Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Pocophone F1 có được kết quả rất ấn tượng trên Geekbench

Trên Geekbench, Xiaomi Pocophone F1 có được kết quả rất ấn tượng, thiết bị đạt 9.081 điểm hiệu năng đa lõi, vượt qua cả OnePlus 6, Xiaomi Mi 8 hay Galaxy S9 Plus. Trong khi điểm hiệu năng đơn lõi đạt 2.467 điểm.

Những rò rỉ đầu tiên về smartphone Pocophone F1 hoàn toàn mới

Ngay từ đầu tháng 7 này, trên diễn đàn XDA-Developers đã có thông tin về một bản firmware được Xiaomi phát triển từ tháng 3/2018 dành cho một mẫu smartphone cao cấp có tên mã là 'beryllium' với trang bị vi xử lý Snapdragon 845, sẽ được ra mắt trên

Xiaomi Pocophone F1 lộ video trên tay và các phiên bản cấu hình

Dự kiến, Pocophone F1 sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên thuộc dòng “POCO” – thương hiệu con được Xiaomi giới thiệu ở Ấn Độ ít ngày trước. Mới đây,...

Pocophone F1 sẽ ra mắt tại Pháp, Indonesia và Hồng Kông vào ngày hôm nay

Pocophone F1 sẽ bán ra tại Ấn Độ từ ngày 29/8 tới đây, nhưng Xiaomi hôm qua (26/8) cũng đã cho biết: Pocophone F1 sẽ ra mắt tại Pháp, Indonesia và Hồng Kông vào ngày hôm nay (27/8).

POCOPHONE F1 sẽ trình làng thị trường Ấn Độ vào ngày 22/8 tới

Cụ thể, tài khoản chính thức POCO India trên Twitter vừa đăng tải poster cho biết POCOPHONE F1 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 22/8 tới. Sự kiện diễn ra ở New Delhi nhưng thời gian vẫn chưa được tiết lộ.

Xiaomi tung bản cập nhật hỗ trợ quay video siêu chậm 960fps cho Pocophone F1

Gần đây, Xiaomi liên tiếp tung ra nhiều bản cập nhật cho smartphone của mình. Hai ngày trước, công ty đã phát hành bản cập nhật cho Mi MIX 3, trong khi Xiaomi Mi 8 Explorer cũng bắt đầu cập nhật Android 9 Pie vào hôm qua. Còn bây giờ là bản cập

Pocophone F1 sẽ có màn hình tai thỏ và phần cứng khá tốt

Xiaomi sắp ra mắt một chiếc điện thoại mới có tên là Pocophone F1. Sau khi xuất hiện một số thông tin trên AnTuTu, giờ đây thông số kỹ thuật cùng với hình ảnh đầu tiên về máy đã lộ diện trên một số trang web của Belarus và Romania.

Xiaomi đang phát triển một dòng smartphone mới với tên gọi POCOPHONE

Hồ sơ tiết lộ Xiaomi POCOPHONE có tên mã là M1805E10A với hai phiên bản bộ nhớ trong khác nhau: RAM 6 GB + ROM 64 GB, hoặc RAM 6 GB + ROM 128 GB.

THỦ THUẬT HAY

5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả

Tốc độ kết nối Internet mà bạn đang sử dụng nhanh “như gió” hay chậm như sên. Làm sao để biết được tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng có đúng như những gì mà nhà cung cấp dịch vụ Internet cung cấp hay không? Dưới đây là 5

Top 4 nguyên nhân khiến điện thoại phát nổ và cách khắc phục

Với những tin tức về điện thoại bị bốc cháy và thậm chí là nổ gần đây đã chỉ ra rằng, việc sử dụng điện thoại không đúng cách chẳng những có thể làm hại đến chiếc điện thoại của bạn mà còn có thể ảnh hưởng đến an toàn

Hướng dẫn xóa tạm thời và xóa vĩnh viễn tài khoản Skype

Cũng giống như với Facebook (có hai cách xóa tài khoản Facebook), ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí này cũng cung cấp cho người dùng hai cách để có thể xóa vĩnh viễn hoặc xóa tạm thời tài khoản Skype.

Cách sử dụng laptop làm màn hình thứ 2 cho laptop, máy tính

Có lẽ nhiều người trong số chúng ta đang không để ý tới một tích năng khá hay ho trên Windows 10, đó là tính năng cho phép biến thiết bị thành một màn hình thứ hai.

Cấu hình chơi GTA 5 và cách tải trên điện thoại

Dù ra mắt từ khá lâu nhưng đến nay độ nóng của game Grand Theft Auto hay GTA vẫn không hề giảm. Điều này một phần là do GTA sở hữu cốt truyện hấp dẫn, lối chơi mở, rất nhiều tùy chọn về nhân vật, nhiệm vụ, vũ khí …. để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Innova 2016: Chuyển mình toàn diện

Thay đổi tích cực ở phong cách thiết kế ngoại, nội thất, Innova 2016 trở thành một mẫu xe khác hoàn toàn. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của mẫuMPV này cũng để lại nhiều thiện cảm.

Đánh giá bàn phím cơ Zadez GT-03K: Ốp kim loại, phím dài có Stabilizer

Zadez là một tay ngang mới xuât hiện trong làng gaming gear Việt Nam nhưng họ cho thấy khả năng gia công sản phẩm khá tốt của mình với bàn phím cơ GT-03K.

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời