Điểm tin 4/8: iPhone SE hàng demo giá rẻ về VN

Sau một thời gian “chìm nghỉm”, iPhone SE lại xuất hiện trở lại với những phiên bản demo giá rẻ tại Việt Nam, mức giá này rẻ hơn khoảng 1-2 triệu đồng so với hàng chính hãng. Ngoài ra, smartphone thương hiệu Việt thiết kế đẹp giá rẻ vừa lên kệ Thegioididong.

1. Xuất hiện iPhone SE hàng demo giá rẻ tại Việt Nam

Mới đây, một cửa hàng tại Hà Nội vừa cho nhập về sản phẩm iPhone SE hàng demo, chào bán với giá 9 triệu đồng. Đây là những chiếc máy nguyên hộp, chưa kích hoạt nhưng thiếu tai nghe và que chọc SIM.

Theo phía cửa hàng, đây là những chiếc máy Apple sản xuất cho mục đích dùng làm hàng demo tại các hệ thống bán lẻ nhưng bằng cách nào đó, chúng được tuồn ra ngoài và đưa về Việt Nam. Máy về nước đủ các màu nhưng chỉ có bản 16 GB và số lượng không lớn.


2. Smartphone thương hiệu Việt, thiết kế đẹp giá 3 triệu đồng lên kệ Thegioididong

Q Edgy gây ấn tượng với người dùng ở thiết kế bắt mắt, mặt trước và sau đều là mặt kính cường lực, trong khi bộ khung viền được làm bằng kim loại cho cảm giác sang trọng và cao cấp.

Về cấu hình, Q Edgy có màn hình 5 inch độ phân giải HD, sức mạnh của máy được trợ thủ bởi chip 8 nhân Snapdragon 615, bộ nhớ RAM 2 GB, ROM 16 GB, hỗ trợ 2 SIM cùng kết nối 4G siêu tốc, pin dung lượng 2.350 mAh.


3. iPhone 7 Plus màu xanh đây rồi, mỏng hơn iPhone 6S Plus

Hôm nay mình sẽ liệt kê 8 ứng dụng và game iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn dùng iPhone và iPad hãy nhanh tay lựa chọn ứng dụng nào phù hợp và tải về ngay, còn không thì tải về hết luôn cũng được.


Nguồn: Điểm tin 4/8: iPhone SE hàng demo giá rẻ về VN

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện iPhone SE hàng demo giá 9 triệu tại Việt Nam

Thegioididong - Mới đây, một cửa hàng tại Hà Nội vừa cho nhập về sản phẩm iPhone SE hàng demo, chào bán với giá 9 triệu đồng. Đây là những chiếc máy nguyên hộp,...

Xuất hiện iPhone SE hàng demo giá rẻ tại Việt Nam

Mới đây, một cửa hàng tại Hà Nội vừa cho nhập về sản phẩm iPhone SE hàng demo, chào bán với giá 9 triệu đồng. Đây là những chiếc máy nguyên hộp,...

Foxconn bắt đầu vận chuyển iPhone 7 tới các thị trường

iPhone 7 đã xuất hiện tại Việt Nam nhưng đó chỉ là bản demo thôi nhé, còn bản thương mại thì sao? Vâng, Foxconn mới đây đã bắt đầu vận chuyển lô...

Những trải nghiệm sau một thời gian sử dụng Galaxy Note 9 bản demo

Ông cho biết, Galaxy Note 9 sẽ có thiết kế gần giống như Note 8, sự khác biệt đáng chú ý nhất chỉ đến từ phần mặt sau, cảm biến vân tay của thiết bị đã được tách ra khỏi cụm camera và đưa xuống dưới để người dùng có các thao tác thuận tiện hơn. Các

Với ứng dụng này, nơi đặt Face ID trên iPhone X sẽ không còn xấu

Có thể nói điểm trừ hiếm hoi trên chiếc iPhone X đó chính là phần khuyết vào trên đỉnh màn hình. Đó cũng chính là nơi đặt các cảm biến và công...

Rò rỉ nguyên mẫu iPhone 4S: iOS 5, trải qua nhiều bài kiểm tra khắc nghiệt

Sau rò rỉ hình ảnh nguyên mẫu iPhone 12 Pro, một video nguyên mẫu iPhone 4S tiếp tục được cư dân mạng truyền tay nhau với nhiều điều thú vị. Apple thường thử nghiệm iPhone của mình qua ba giai đoạn chính trước khi thiết bị được tung ra thị trường.

iPhone 7 có chip 2,4 GHz, 2 bản màu đen

Báo cáo dịp cuối tuần của hãng nghiên cứu thị trường KGI thu hút sự chú ý đặc...

Thuật toán Blink AI được sử dụng trên Xiaomi Mi 11 cho chế độ chụp đêm siêu đẹp

Xiaomi Mi 11 là điện thoại đầu tiên được trang bị chipset Snapdragon 888. Trong số những cải tiến, chip mới của Qualcomm tự hào có hiệu suất nhanh hơn cho các ứng dụng AI với tổng số 26 TOPS năng lượng xử lý số (tăng từ 15 TOPS trên Snapdragon 865).

THỦ THUẬT HAY

Apple tung ra iOS 7.0.6 sửa lỗi bảo mật

Thứ Sáu vừa qua, Apple công bố rằng hãng đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật lớn trong iOS, cho phép tin tặc đọc email và các hình thức thông tin liên lạc đã được mã hóa.

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

15 ứng dụng iOS trị giá 52 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 8 ứng dụng và game bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Đặc biệt có SMS ++, Smart Translator,

Tổng hợp 11 lỗi trên iPhone và cách khắc phục

iPhone bị người dùng phàn nàn gặp khá nhiều lỗi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Đánh giá iOS 11: sự thay đổi lớn trên iPad, iPhone không nhiều

Với phiên bản iOS 10 được ra mắt vào năm ngoái giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng khi sử dụng iPhone thì năm nay, iOS 11 được Apple ưu ái nhiều hơn dành cho iPad. Có thể nói iOS 11 là phiên bản tập trung chủ yếu