Với ứng dụng này, nơi đặt Face ID trên iPhone X sẽ không còn xấu

Có thể nói điểm trừ hiếm hoi trên chiếc iPhone X đó chính là phần khuyết vào trên đỉnh màn hình. Đó cũng chính là nơi đặt các cảm biến và công nghệ bảo mật Face ID mới.

Các fan Android cũng lấy đây làm điểm “chế nhạo” fan iPhone và mới đây cũng đã xuất hiện một ứng dụng trên các máy Android mô phỏng lại phần khuyết đen trên màn hình iPhone X nhằm một lần nữa xoáy vào điểm trừ này.

Để đáp trả điều đó, video demo một tính năng đặc biệt trên chiếc iPhone X đã xuất hiện. Theo đó, phần khuyết đen ấy sẽ hòa vào thanh thông báo hay thanh cài đặt khi kéo từ vị trí này xuống.

Tuy nhiên, nghiêm túc một chút mà nói, nếu ứng dụng này có trở thành sự thật thì cũng chỉ sử dụng được trong một số trường hợp nhất định và các tính năng trong phần cài đặt (xuất hiện trong thanh thông báo) cũng sẽ rất hạn chế. Thật tuyệt vời nếu video demo này tới được với Apple và các kỹ sư Apple nhận thấy nên đáp ứng cho người dùng và tích hợp nó thẳng vào hệ điều hành.

 

I was working on this idea of blending app design with the #iPhoneX notch.

TIN LIÊN QUAN

Đập hộp iPhone X phiên bản 140 USD: Có nhận diện Face ID, màn hình khuyết và sạc không dây

Theo dự kiến, Apple sẽ cho phép người dùng tại một số thị trường đặt trước iPhone X vào ngày 27 tháng 10 và giao máy vào ngày 3 tháng 11. Tuy nhiên hiện nay, một số 'dị bản' của chiếc flagship này đã được bày bán tràn lan trên mạng, điển hình như

iPhone SE 3 trở thành dòng điện thoại cuối cùng sử dụng tấm nền LCD của Táo khuyết

Một báo cáo mới nhất cho biết Apple sẽ tiếp tục ra mắt dòng điện thoại iPhone SE 3, đây là thiết bị sở hữu màn hình LCD cuối cùng của gã khổng lồ.

Face ID thế hệ 2 trên iPhone Xs nhanh hơn so với Face ID trên iPhone X

Phương pháp thử nghiệm rất đơn giản, trong cùng 1 vị trí, ánh sáng và khuôn mặt, iPhone X và iPhone Xs sẽ được thử nghiệm mở khóa trong 15 lần. Trong đó, iPhone Xs đã nhanh hơn iPhone X trong 11 lần thử nghiệm.

Táo khuyết nâng cấp lên thẳng 512GB và lượt bỏ bộ nhớ 256GB trên biến thể iPhone 13 Pro

Một nguồn tin mới nhất cho biết mẫu điện thoại iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ lượt bỏ bộ nhớ 256GB và nâng cấp thẳng từ 128GB lên 512GB.

Chế nhạo Face ID của Apple, Huawei sẽ ra mắt một smartphone AI thực thụ?

Chưa dừng lại ở đó, Huawei đã chuyển tầm ngắm của mình sang Apple. Với video Facebook mới nhất của họ, nhà sản xuất châu Á đã chế nhạo màn trình...

iPhone Xs và iPhone Xs Max có hệ thống xác thực bằng khuôn mặt an toàn nhất từ trước đến nay

Ở buổi lễ ra mắt iPhone Xs và iPhone Xs Max, Phil Schiler đã mang lại tin vui cho họ khi tuyên bố Face ID trên bộ đôi iPhone mới hoạt động nhanh hơn và an toàn hơn nhờ thuật toán được cải tiến dù các thành phần phục vụ tính năng vẫn giữ nguyên:

Dòng iPhone 14: Cấu hình khủng, tích hợp Touch ID và Face ID ẩn dưới màn hình

Một bài viết mới nhất đã tiết lộ gần như chi tiết các thiết bị dòng iPhone 14, theo đó các tân binh sở hữu cấu hình mạnh mẽ cùng Touch ID và Face ID ...

THỦ THUẬT HAY

Những vấn đề thường xuyên gặp trên máy tính và smartphone và cách khắc phục

Vì đây là những vấn đề tưởng chừng đơn giản nhưng lại có thể âm thầm gây bệnh lên thiết bị của bạn mà bạn không hề hay biết, ngoài ra còn những nguyên nhân khác cũng có thể tàn phá thiết bị của bạn.

3 cách kiểm tra CPU hoặc GPU có ép xung không

Việc ép xung CPU hoặc GPU nếu không cẩn thận có thể làm hỏng phần cứng. Để tránh điều đáng tiếc này xảy ra, dưới đây là 3 cách đơn giản để kiểm tra xem CPU và GPU có được ép xung không?

Top 5 công cụ kiểm tra Backlink miễn phí

Giới thiệu độc giả những website bổ ích cho những SEOER kiểm tra Backlink hiệu quả và nhiều ứng dụng tuyệt vời hơn thế nữa.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Cách sửa lỗi 100% Disk trên Windows

Bạn đang sử dụng Windows 8.1/10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows.

ĐÁNH GIÁ NHANH

4 điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE chinh phục mọi người dùng

Sản phẩm mới nhà Xiaomi là 11 Lite 5G NE đã đem đến một làn gió mới cho thị trường di động phân khúc tầm trung. Màu sắc thời trang, mỏng, nhẹ,… là những điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE khiến các đối thủ phải dè

Trên tay Samsung Galaxy F41: Cụm 3 camera sau, chip Exynos 9611, pin 6.000 mAh, giá cả hợp lý

Mới đây, Samsung đã chính thức ra mắt phiên bản đầu tiên thuộc dòng Galaxy F với viên pin siêu khủng và mức giá hợp lý. Galaxy F41 dự kiến sẽ “đối đầu” với rất nhiều sản phẩm cùng cấp thuộc dòng OPPO, Realme, Redmi và

Đánh giá tai nghe Bluetooth Partron PBH-400: Hoàn toàn bất ngờ và bị thuyết phục

Partron là thương hiệu âm thanh đến từ Hàn Quốc, tuy chỉ xuất hiện chính thức tại thị trường Việt Nam hơn 1 năm nhưng mẫu tai nghe Bluetooth PBH-400 đã là phiên bản nâng cấp thứ 4 với rất nhiều cải tiến nếu so với