iPhone X Plus sẽ được bán ra với giá từ 1.000 USD

Theo báo cáo mới nhất của nhà phân tích Ming-Chi Kuo, người luôn được xem là nguồn tin đáng tin cậy nhất về Apple, iPhone X Plus sẽ được trang bị màn hình OLED 6.5 inch và có giá khởi điểm 1.000 USD.

Nếu điều này đúng sự thật thì Apple đang dùng mức giá khởi điểm của iPhone X hiện tại cho người anh em lớn hơn. Điều này đồng nghĩa với việc iPhone X 2018 sẽ có mức giá thấp hơn một chút. Nhiều khả năng thiết bị mới này sẽ có mức giá bắt đầu từ 899 USD, thấp hơn 100 USD so với phiên bản hiện tại.

iPhone X Plus sẽ được bán ra với giá từ 1.000 USD

iPhone X Plus sẽ có mức giá khởi điểm 1.000 USD

Về thiết kế, iPhone X Plus mới sẽ trông khá giống với iPhone X nhưng có màn hình lớn hơn. Nhiều người tin rằng, chú dế mới này sẽ có hệ thống 3 camera  sau nhưng thực tế thì điều này rất khó xảy ra với dòng sản phẩm này năm 2018.

Thiết bị sẽ có 3 màu

Ông Ming-Chi Kuo cho hay, thay vì hai màu như của iPhone X, iPhone X Plus sẽ được tung ra thị trường với ba màu sắc khau. Các màu được liệt kê là đen, trắng và vàng. Phiên bản đặc biệt màu đỏ có thể sẽ ra mắt sau đó.

iPhone X Plus màn hình 6.5 inch có thể đi kèm với một số tính năng độc quyền so với các thiết bị khác như dung lượng máy lớn hơn, RAM 4GB.

Hiện iPhone X có RAM 3 GB và theo thông tin mới là Táo khuyết sẽ nâng cấp tất cả các mô hình mới ra mắt trong năm nay sẽ được nâng cấp lên 4G RAM.

Màn hình của iPhone X Plus có thể do LG sản xuất như một nỗ lực của Apple nhằm giảm sự phụ thuộc vào nhà sản xuất Samsung. Tại thời điểm này, màn hình OLED của iPhone X được Samsung sản xuất và đây là phần đắt nhất của thiết bị.

Tất nhiên, thông tin đầy đủ nhất về thiết bị sẽ chỉ được công bố vào tháng 9 khi cả mẫu iPhone sẽ được trình làng. Tuy nhiên, nhiều người tin rằng những thông tin bên lề thường rất đúng với sản phẩm thực tế của Apple nhưng truyền thống nhiều năm qua.

Nguồn: vtv.vn

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Số lượng iPhone 6.1 inch LCD bán ra sẽ vượt xa 2 phiên bản iPhone màn hình OLED

Theo một nguồn tin của AppleInsider, Kuo cho biết iPhone X màn hình OLED đã dẫn đến một tương lai ảm đạm cho các model màn hình LCD. Tuy nhiên, một model iPhone LCD có màn hình rộng 6.1 inch có thể làm thay đổi nhận định trên.

iPhone X 2018 sẽ có giá bán là 899 USD

Theo một báo cáo của Ashraf Eassa đến từ The Motley Fool, ông tin rằng Apple sẽ không giảm giá iPhone X 2018 hoặc nếu có, mức thấp nhất của mẫu iPhone mới này sẽ là 899 USD, rẻ hơn 100 USD so với phiên bản hiện tại.

Nhu cầu lên đời iPhone XR sẽ lớn hơn với dòng sản phẩm iPhone 8

Theo trang 9to5mac, Kuo cho biết iPhone XR dự kiến ​​sẽ có một khởi đầu mạnh mẽ tại tại trường đông dân nhất thế giới là Trung Quốc vào cuối tháng này, do thiếu sự đổi mới từ các thương hiệu địa phương và rất nhiều người dùng đang chờ đợi mẫu

Dự đoán cấu hình và giá bán của 3 model iPhone 2018

Tất cả các model iPhone 2018 đều trang bị chip Apple A12, hệ thống camera TrueDepth cho Face ID và Animoji, tùy chọn bộ nhớ ROM là 64 GB và 256 GB.

Doanh số iPhone XR sẽ vượt qua cả iPhone 8 và iPhone 8 Plus tại Trung Quốc

Báo cáo mới đây từ Ming-Chi Kuo cho hay: Doanh số smartphone trong tháng 9 vừa qua tại Trung Quốc đã giảm 10%, và nguyên nhân là do khách hàng tại quốc gia đông dân nhất thế giới đang chờ đợi sự xuất hiện của iPhone XR.

Cận cảnh mô hình iPhone 2018 sắp ra mắt của nhà Táo

Nhà phân tích Ming-chi Kuo của KGI Securities đã đưa ra một bản báo cáo về kế hoạch tiếp theo của Apple trong năm 2018. Theo ông Ming-chi Kuo, Apple sẽ đưa ra 3 phiên bản iPhone có màn hình hiển thị chiếm trọn khung hình với phần tai thỏ “notch”.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi file hệ thống Windows chỉ với một lệnh duy nhất

Khi bạn cài đặt Windows trên máy tính, nó sẽ đặt rất nhiều tập tin quan trọng vào hệ thống của bạn mà có thể bạn chưa từng biết hoặc dùng tới. Tuy nhiên, khi chúng bị lỗi thì sẽ gây ra nhiều vấn đề cho máy tính của

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Hướng dẫn chụp màn hình trên iPad Pro (2018) với những thao tác đơn giản

Trên iPad Pro (2018) thì nút Home truyền thống đã được thay thế bằng hệ thống Face ID, nên cách chụp ảnh màn hình cũng sẽ có sự khác biệt so với các thế hệ trước. Hướng dẫn bạn cách chụp màn hình iPad Pro (2018) cực

3 cách giúp bảo vệ tài khoản iCloud của bạn

Hacker có thể thông qua các phiên bản Jailbreak, các lỗ hổng bảo mật để đe dọa đến tài khoản iCloud của người dùng. Sử dụng 3 phương pháp sau đây...

Thủ thuật macOS: Cách hiển thị dung lượng thư mục

Mặc định Finder trong macOS không hiện dung lượng của folder, chỉ hiện cho file mà thôi. Điều này gây khó khăn cho chúng ta khi cần giám sát folder nào đó hoặc khi cần copy, paste.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thực tế về phuộc RCB C Series: ít tiền nhưng muốn tìm kèo thơm là đây

Cầm 1,5 triệu trong tay bạn rất khó tìm mua những mẫu phuộc đồ chơi mà có ngoại hình đẹp, chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng và kèm bảo hành tốt. Tuy...

Đánh giá Volkswagen Passat 2016: Xứng danh vô địch Châu Âu

Là chiếc sedan cỡ trung hạng D đẳng cấp Châu Âu, Volkswagen Passat 2016 thực sự trở thành một lựa chọn mới tại Việt Nam, rất đáng tiền cho những doanh nhân hay nhà lãnh đạo.

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu