5 tựa game giải đố hay nhất cho Android và iOS mà bạn không nên bỏ qua

5 game giải đố cho Android và iOS mà gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có những giây phút giải trí tuyệt vời hơn trong thời gian rảnh rỗi.


 

Có rất nhiều lý do để chúng ta rèn luyện khả năng của não bộ, như tăng khả năng tư duy trong công việc hay học tập. Và khi mà smartphone ngày càng phổ biến đối với bất cứ mọi người thì việc tận dụng được chúng cho việc thư giãn, giải trí lành mạnh và cải thiện trí óc là một điều hết sức tuyệt vời.

Hiện nay trên các khi ứng dụng của 2 hệ điều hành phổ biến hiện nay là iOS và Android có rấ nhiều ứng  có rất nhiều ứng dụng rèn luyện tư duy của chúng ta. Trong bài viết này, sẽ gợi ý, chọn lọc ra 10 ứng dụng phát triển tư duy tuyệt vời nhất để giúp các bạn có một lựa chọn nhanh hơn, không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm nữa.

 


1. Monument Valley


 

Monument Valley là một tựa game giải đố, nó tập trung vào việc là bạn sẽ làm thế nào để song hành cùng công chúa Ida trên con đường chuộc lại lỗi lầm. Có 8 chương tất cả và cách chơi của game chính là việc tạo ra các dạng mô hình bất khả thi trong thế giới thật. Với một khởi đầu đơn giản, người chơi sẽ ngay lập tức hòa mình vào thế giới huyễn mộng của Monument Valley, một thế giới lạ lùng ẩn chứa thông điệp qua giai điệu âm nhạc.

Tải game cho Android / iOS

 

 


The Room Three


 

Đây là một trong số những game giải đố tuyệt vời nhất trên Android và iOS hiện nay. Hòa mình vào game, người chơi như lạc vào chính những câu chuyện huyền bí và chắc chắn những thử thách trong game sẽ có một cấp độ 'hack não' hơn những gì bạn tưởng tượng rất nhiều.

Tải game cho Android / iOS

 

 


Lara Croft GO


 

Năm ngoái tự game giải đố Lara Croft GO đã vượt qua nhiều game mobile khác để nắm giữ vị trí số trên App store. Game được Square Enix giới thiệu đầu năm ngoái và nhanh chóng thu hút được rất nhiều người chơi. Cách chơi game này cũng giống với những tựa game giải đố khác bằng cách đưa người chơi tới những thử thách từ mức độ dễ tới khó để đưa cô nàng Lara tới được địa điểm chỉ định trước sự cản trở của kẻ thù.

Tải game cho Android / iOS

 

 


Hundreds


 

Đây là một game có lối chơi khá đơn giản, bạn chỉ cần chạm vào các hình tròn khiến chúng phình to ra và đc đủ 100 điểm. Tuy nhiên khi một ô tròn đã trở thành màu đỏ thì người chơi cũng cần đảm bảo rằng các hình tròn khác không được chạm vào chúng. Và đó cũng là điểm khiến nhiều gamer đau đầu và nghiện tựa game này.

Tải game cho Android / iOS

 

 


Threes


 

Dựa trên công thức toán học mà ai cũng biết đó là “1 + 2 = 3”, tựa game Threes đã làm rất nhiều gamer nghiện trong thời gian qua. Trông thì nó khá giống Sudoku nhưng thực nó khác ở điểm là khi bạn di chuyển thì tất các khối xung quanh sẽ di chuyển cùng lúc với nhau. Nếu bạn không di chuyển được chúng nữa tức là có thể bạn sẽ thua cuộc.

Tải game cho Android / iOS


Ngọc Bình
Theo phonearena

Nguồn: 5 tựa game giải đố hay nhất cho Android và iOS mà bạn không nên bỏ qua

TIN LIÊN QUAN

Monument Valley 2 chính thức đổ bộ lên iOS

Phần tiếp theo của siêu phẩm 'nghệ thuật' đình đám, Monument Valley 2, đã chính thức cập bến App Store.

Trải nghiệm Monument Valley, game giải đố cực hấp dẫn đang miễn phí trên Play Store

Monument Valley là một tựa game nổi tiếng phát hành trên các thiết bị di động được một khoảng thời gian khá lâu, và đã sớm có được những đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như các trang tin game. Điển hình là các điểm số gần như tuyệt đối từ

Tải ngay siêu phẩm Monument Valley 2 vừa cập bến Play Store cách đây không lâu

Monument Valley từng là một tựa game Puzzle khá đình đám vào năm 2014, được rất nhiều trang thông tin cũng như giới phê bình chuyên môn đánh giá khá cao.

Winter - Tuyệt tác nghệ thuật kết hợp The Room với Monument Valley

Winter là tựa game với phong cách vô cùng độc đáo và nghệ thuật, cho game thủ như nhìn thấy lại Monument Valley ngày nào..

Huawei Nova 2S sẽ ra mắt thêm một phiên bản đặc biệt mang tên Monument Valley

Phiên bản giới hạn của Huawei Nova 2S mang tên Monument Valley được thiết kế đặc biết với có màu hồng nhẹ tương tự như màu sắc nhân vật trong tựa game cùng tên (Monument Valley là tên một tựa game giải đố được phát triển cho nền tảng iOS và Android

5 tựa game iOS tuyệt nhất dành cho iPhone, iPad trong năm 2017

Bạn có thể rất dễ dàng để nhận ra rằng kho ứng dụng của iOS là App Store không cung cấp nhiều ứng dụng và trò chơi nhiều như Play Store của Android.

Real Puzzles - Game giải đố có lối chơi hại não khá giống với Monument Valley

Gameplay của Real Puzzles đòi hỏi người chơi phải điều khiển một khối vuông nhỏ và di chuyển trong một vật thể đa chiều có hình dạng vô định, bạn phải tìm ra hướng đi ngắn nhất để đến được lối ra. Với hơn 100 màn chơi được thiết kế một cách độc

10 tựa game có thể giúp bạn thư giãn đầu óc cực kỳ hiệu quả dành cho Android và iOS

Techrum - Bạn đang cảm thấy căng thẳng và cần một thứ gì đó thật nhẹ nhàng để giải tỏa bớt sự mệt mỏi đó? Ở bài viết này, TECHRUM sẽ giới thiệu 10 trò chơi có thể giúp bạn thư giãn đầu óc một cách hiệu quả nhất.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đổi biểu tượng cho ứng dụng vô cùng thú vị, tạo cảm giác mới lạ đẹp mắt iPhone của bạn

Thay đổi giao diện của các ứng dụng trên chiếc iPhone sẽ khiến bạn không phải nhàm chán với những biểu tượng ứng dụng mặc định như trước giờ. Trong bài viết hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều đó, chỉ với vài

Cách tắt VoLTE trên Samsung để trở lại chất lượng cuộc gọi thường

Khi bạn không còn nhu cầu sử dụng VoLTE trên Samsung hoặc để tiết kiệm pin hơn thì có thể tắt nó đi. Sau đây là hướng dẫn cách tắt VoLTE trên Samsung nhé...

Cách sao lưu email trên Gmail thành PDF

Để có thể lưu nội dung email quan trọng trên Gmail, chúng ta có thể chuyển thư sang file PDF hoặc CSV để mở khi cần thiết.

Chi tiết cách dùng app VNEID để khai báo y tế và khai báo di chuyển nội địa

VNEID là một ứng dụng được giới thiệu bởi Công an và Bộ Y tế, nó được triển khai để người dân có thể cập nhật đầy đủ thông tin. Khi đó, ứng dụng này sẽ giống như Thẻ thông hành.

Tổng hợp 11 lỗi trên iPhone và cách khắc phục

iPhone bị người dùng phàn nàn gặp khá nhiều lỗi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá 5 máy lọc không khí Xiaomi Tốt nhất - Đáng mua nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trong môi trường sống ngày càng ô nhiễm, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe của chúng ta đang trở thành nhu cầu cấp thiết. Xiaomi - Một thương hiệu công nghệ đến từ Trung Quốc đã cho ra đời