Trên tay và cảm nhận nhanh về OPPO F1s


 

OPPO F1s được giới thiệu tại Việt Nam ngày hôm nay (3/8/2016), sản phẩm này được nhấn mạnh vào camera selfie, với khả năng làm đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, máy cũng sở hữu cấu hình khá, chip xử lý 8 nhân, RAM 3GB, pin 3.075. OPPO F1s sẽ được bán tại Việt Nam với mức giá 5.99 triệu đồng.

 

Xem thêm: OPPO cho phép đặt hàng trước OPPO F1s với nhiều khuyến mãi hấp dẫn

 

OPPO F1s sở hữu thân hình kim loại nguyên khối, được bo tròn mềm mại giữ các cạnh và các góc giúp tăng trải nghiệm cầm nắm người dùng, đặc biệt là khi bạn phải cầm máy quá lâu. Tấm kính cường lực cong 2.5D được đặt phía trước vừa bảo vệ màn hình cảm ứng vừa tăng thêm vẻ đẹp cho sản phẩm.

 


 


 


 


 


 

Nút home mạ viền kim loại sáng bóng tạo điểm nhấn cho toàn bộ mặt trước. Phím home này kiêm luôn cảm biến vân tay siêu nhanh (0.22 giây), người dùng cũng có thể tùy biến để mở các ứng dụng. Tuy nhiên đây không phải dạng vân tay 1 chạm, tức là bạn vẫn phải mở sáng màn hình rồi mới có thể quét vân tay. Đến với mặt lưng, bằng cách bố trí chia “3 khoang” khiến OPPO F1s càng trở nên giống người đàn anh OPPO Neo 9 mới ra mắt cách đây không lâu.

 


 

Trang bị màn hình có kích thước 5.5 inch nhưng chỉ dừng lại ở độ phân giải HD (720p), có lẽ nhiều người dùng sẽ khá thất vọng với thông tin này. Tuy nhiên, độ phân giải không quá lớn cũng sẽ giúp OPPO F1s tiết kiệm pin và có thời gian sử dụng tốt hơn. Tấm nền IPS đem lại màu sắc hiển thị trung thực độ sáng cao và góc nhìn tốt.

 


 

Cấu hình chi tiết OPPO F1s

 

Về phân cứng, OPPO trang bị cho chiếc máy này của mình bộ vi xử lý MTK 6750, 8 nhân Cortex-A53, xung nhịp 1.5 GHz, GPU Mali-T860MP2, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Xét về mặt cấu hình, GPU MTK 6750 có phần yếu thớ hơn so với chip Helio P10 có trên chiếc F1 Plus. Nhấn mạnh nhiều vào camera vì thế OPPO F1s cũng không được OPPO “sắm” cho một cấu hình phần cứng quá khủng.

 


 

Chiếc máy này đang hoạt động dựa trên giao diện Color OS 3.0, giao diện này được OPPO giới thiệu là mượt mà ngang với iOS. Điều đầu tiên có lẽ ai cũng nhận ra chính là giao diện này quá giống iOS 9, từ thẻ đa nhiệm đến cách bài trí biểu tượng ứng dụng. Những trải nghiệm ban đầu về giao diện này khá ấn tượng, các thao tác vuốt chạm và chuyển ứng dụng rất mượt mà.

 


 

Được nhấn mạnh nhiều nhất vào camera selfie, thông số lên đến 16MP, kích thước điểm ảnh lớn hơn các thế hệ trước, đi kèm đèn flash tương tự như Retina-flash trên iPhone giúp đem lại những bức ảnh selfie trong điều kiện thiếu ánh sáng tốt hơn. Đặc biệt, công nghệ Beauty 4.0 sẽ giúp người dùng có được một khuôn mặt đẹp tự nhiên, giống như được dưỡng tại các spa, đây là điểm sẽ rất thu hút đối với nữ giới.  Camera trước, 13MP hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha cho tốc độ bắt nét nhanh, khá đáng tiếc khi khẩu đổ mở của máy chỉ dừng lại ở mức F/2.2, điều này sẽ khiến giảm khả năng thu sáng khi chụp đêm. Ngoài ra, camera chính cũng được hỗ trợ khả năng chỉnh tay các thông số như iSO, EV, tốc độ trập, WB.

 


 

Trên đây là những cảm nhận đầu tiên về vua selfie OPPO F1s, sẽ gửi đến quý bạn đọc bài đánh giá chi tiết sản phẩm này trong thời gian tới. 

 

Lộc Nguyễn

Nguồn: gsmarena

 

Nguồn: Trên tay và cảm nhận nhanh về OPPO F1s

TIN LIÊN QUAN

OPPO cho phép đặt hàng trước OPPO F1s với nhiều khuyến mãi hấp dẫn

OPPO sẽ ra mắt OPPO F1s vào ngày 3 tháng 8 tới. Hiện tại họ đã mở chương trình đặt trước với những phần quà vô cùng hấp dẫn

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

Oppo xác nhận sẽ cho ra mắt Oppo F5 viền mỏng ở Việt Nam vào 4/11, giá sẽ rất tốt?

Oppo Việt Nam vừa chính thức xác nhận Oppo F5, sản phẩm chủ lực tiếp theo của họ sẽ ra mắt ở nước ta vào ngày 4/11, sau đó sẽ cho phép đặt hàng và mở bán rất nhanh sau đó. F5 là chiếc máy có thiết kế rất gọn với viền màn hình siêu mỏng, tỉ lệ 18:9,

OPPO F3 trang bị phím home cảm ứng lực, vân tay 1 chạm

Sau những màn nhá hàng về cấu hình, màn hình, camera,... thì hôm nay thông tin về phím home và cảm biến vân tay trên OPPO F3 cũng vừa được tiết lộ.

Lộ diện thiết kế Oppo Find 9: Viền mỏng và phím Home cứng

Những thiết kế rò rỉ cho thấy Oppo Find 9 viền mỏng và phím home cứng hoàn toàn mới lạ.

Oppo thầm lặng ra mắt Oppo A57 tại quê nhà Trung Quốc

Oppo chính thức ra mắt Oppo A57, mẫu cameraphone giá rẻ tại quê nhà Trung Quốc. Như đàn anh F1s, máy chuyên dành cho selfie với thiết kế quyen thuộc.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

THỦ THUẬT HAY

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

5 cách để chạy nhiều bản sao của một ứng dụng trên máy Mac

Chạy nhiều phiên bản của một ứng dụng trên máy Mac cho phép bạn làm việc với nhiều tài khoản cùng một lúc khi cần. Dưới đây là 5 giải pháp mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

Hướng dẫn cách trải nghiệm hệ điều hành Android trên macOS

iOS có lẽ là nền tảng tốt nhất mà nhiều người khuyên dùng, nhưng Android lại có một số lượng nội dung khổng lồ các ứng dụng và game mà rất đáng để khám phá. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể làm điều đó trên máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.