Galaxy Note 9 có màn hình cong 2 cạnh, viền cạnh cực mỏng

Như các bạn có thể thấy, Galaxy Note 9 có màn hình cong 2 cạnh, viền cạnh cực mỏng ở cả trên và dưới như Note 8. Tuy nhiên, viền cạnh bên dưới của Galaxy Note 9 đã hẹp hơn rất nhiều, ngoài ra cảm biến vân tay cũng được đặt ở vị trí khác, dễ dàng sử dụng và phân biệt với ống kính camera. 

Galaxy Note 9 có màn hình cong 2 cạnh, viền cạnh cực mỏng

Galaxy Note 9 cũng có các nút bấm vật lý ở các cạnh như nút âm lượng và Bixby ở cạnh trái, trong khi nút nguồn ở cạnh phải. Dự kiến Galaxy S10 mới có nhiều sự thay đổi nhất trong thiết kế bởi đây là phiên bản kỷ niệm 10 năm ngày Galaxy S ra đời. 

Galaxy Note 9 dự kiến trang bị màn hình AMOLED 6.4 inch, chip Snapdragon 845 / Exynos 9810, RAM 6 GB / ROM 128 GB cùng pin dung lượng 4.000 mAh. Ngoài ra, có thể Galaxy Note 9 còn có thêm một biến thể dùng RAM 8 GB + ROM 256 GB.

Chưa hết, bút S Pen của Galaxy Note 9 còn được tin sẽ hỗ trợ kết nối Bluetooth với nhiều tính năng hấp dẫn hơn. Galaxy Note 9 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 9/8 tới đây, lúc đó mọi thứ sẽ sáng tỏ, cùng kiên nhẫn chờ thêm nhé.

Nguồn gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 9 phiên bản chip Exynos 9810, RAM 6 GB ghé thăm Geekbench

Trở lại tháng 3/2018, Galaxy Note 9 dùng chip Snapdragon 845 đạt được hiệu năng đơn lõi là 2.190 điểm, đa lõi là 8.806 điểm, còn bây giờ phiên bản Note 9 dùng chip Exynos 9810 đạt số điểm đơn lõi là 2.737 điểm, đa lõi là 9.064 điểm. Cả 2 phiên bản

Đến lượt hình ảnh mặt trước Galaxy Note 9 lộ diện

Thiết bị này có viền cạnh siêu mỏng, cong 2 bên, viền cạnh trên và dưới mỏng hơn so với Galaxy Note 8. Bạn có thể thấy một khoảng trống ở viền cạnh trên, nơi đây sẽ chứa các thành phần như camera trước, loa thoại và nhiều cảm biến khác.

Concept: Galaxy Note 9 màn hình 4K, vân tay siêu âm cực chất

Galaxy Note 8 còn chưa ra mắt nhưng một concept Galaxy Note 9 đã xuất hiện và nó có thiết kế còn đẹp hơn cả Galaxy Note 8. Ngoài ra, Note 9 còn sở...

Lộ diện thông số cấu hình kèm giá bán của Galaxy Note 9

Trước đây, Galaxy Note 9 cũng đã từng xuất hiện trên Geekbench, vì vậy chúng ta có thể tin rằng máy có 2 biến thể, 1 dùng chip Snapdragon 845, một dùng chip Exynos 9810.

Galaxy Note 9 phiên bản màu đen bóng đêm tiếp tục lộ hình ảnh thực tế mới

Có vẻ như thông số camera kép của Galaxy Note 9 vẫn tương tự như Galaxy S9+ bao gồm một ống kính thay đổi khẩu độ giữa F/1.5 và F/2.4, còn lại là ống kính tele.

Galaxy Note 9 với Chip Exynos 9810, RAM 6GB ghé thăm Geekbench

Trong thực tế thì vi xử lý Exynos thường có hiệu năng cao hơn một chút so với chip Snapdragon. Dù sao thì đó cũng chỉ là những con số và chênh lệch nhau là không nhiều.

Galaxy Note 8 chưa ra nhưng Galaxy Note 9 đã xuất hiện

Galaxy Note 9 có bộ nhớ RAM 6/8 GB, ROM 64/128 GB, màn hình 4K tỷ lệ 18.5:9. Đây là màn hình vô cực và có độ cong lớn hơn so với Galaxy S8. Máy ảnh kép phía sau trông rất gọn gàng và tinh tế, bên dưới là cụm đèn flash kép.

Tổng thể thiết kế của siêu phẩm Galaxy Note 9 qua hình ảnh render

Theo hình ảnh có thể thấy, mặt trước Galaxy Note 9 có 2 cạnh viền cong tràn viền và các cảm biến xếp tương tự như Galaxy Note 8. Điểm khác biệt lớn nhất nằm ở mặt lưng khi cách sắp xếp cảm biến vân tay được thay đổi.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách đổi ID Apple đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản không chỉ giúp bạn tải ứng dụng trên App Store mà nó còn giúp người dùng tối ưu hệ sinh thái của Apple. Tuy nhiên đến nay, bạn không muốn sử dụng ID Apple hiện tại và muốn chuyển sang tài khoản

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

AOMEI Backupper: Phần mềm giúp nhân bản ổ cứng lên SSD

So với HDD, SSD có nhiều ưu điểm hơn. Cụ thể, nó bền, nhanh, ít tốn năng lượng, nhẹ, mát, chạy êm hơn. Do đó, nó nó là lựa chọn nhân bản ổ cứng sang SSD tuyệt vời hơn khi bạn muốn đạt được hiệu suất tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc

Motorola G5s Plus: điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola ở phân khúc tầm trung

Lặng lẽ giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.