Smartphone Android bán chạy nhất thế giới là...

Đêm qua (2/8), mẫu phablet đình đám nhất thế giới Galaxy Note 7 đã chính thức ra mắt, đây cũng có thể xem là smartphone Android tốt nhất thế giới. Vậy bạn có biết là trong nửa đầu năm 2016 này, smartphone Android nào bán chạy nhất không?


Theo hãng phân tích thị trường Strategy Analytics thì Galaxy S7 Edge đã trở thành smartphone Android bán chạy nhất thế giới trong nửa đầu năm 2016 với 13.3 triệu chiếc được bán ra. Có vẻ như cũng chính vì thị hiếu của khách hàng mà Note 7 năm nay chỉ có 1 phiên bản màn hình cong duy nhất.

Đứng thứ 2 trong thế giới smartphone là ai? Vâng, tiếp tục là một sản phẩm từ Samsung và đáng ngạc nhiên chính là Galaxy J2 (2016), một smartphone giá rẻ với số lượng bán ra ước tính 13 triệu chiếc.

Đứng thứ 3 bạn đoán xem? Không ai khác, chính là Galaxy S7 với doanh số ước tính 11.8 triệu chiếc, vậy là top 3 smartphone Android bán chạy nhất hiện nay đều là các nhãn hàng của Samsung, quá bá đạo các bạn nhỉ? Để xem tổng kết cuối năm nay và sau khi ra mắt Note 7 thì Samsung còn giữ được “phong độ” không nhé.


Nguồn: Smartphone Android bán chạy nhất thế giới là...

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 Edge là smartphone Android bán chạy nhất thế giới

Cũng như các năm trước, hãng nghiên cứu Strategy Analytics lại tiếp tục đưa ra số liệu thống kê về các smartphone bán chạy nhất nửa đầu năm 2016 và không ngạc nhiên khi S7...

S7 edge là smartphone Android bán chạy nhất nửa đầu năm 2016

Số liệu thống kê từ Strategy Analytics cho thấy sự thống trị của Samsung trong bảng xếp hàng smartphone Android bán chạy nhất nửa đầu năm 2016.

3 smartphone Android bán chạy nhất thế giới nửa đầu 2016

3 chiếc điện thoại Android bán chạy nhất sở hữu những ưu điểm nổi bật khác nhau nhưng chúng cùng đến từ một nhà sản xuất.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung Galaxy Note 8 sẽ có màn hình vô cực và chạy Android 7.1.1?

Tin đồn mới nhất cho biết Note 8 lần này sẽ được trang bị màn hình vô cực cùng hệ điều hành Android 7.1.1, điều chưa từng thấy trên các smartphone của Samsung.

Thông tin về việc cập nhật Android O cho các thiết bị Samsung

Samsung là nhà sản xuất di động lớn nhất thế giới vì vậy mà chắc chắn rất nhiều người dùng smartphone của hãng đang rất mong ngóng thông tin về việc cập nhật Android O cho các thiết bị của mình.

Samsung Galaxy Note FE sẽ được cập nhật giao diện Android Pie với One UI

Tin vui là vừa qua, Galaxy Note FE đã nhận được chứng chỉ Wifi cho bản build Android 9 Pie, cũng chính là bản Android mà Samsung dựa vào để phát triển One UI nên nhiều khả năng chiếc smartphone này cũng sẽ được cập nhật giao diện mới như Galaxy

Danh sách smartphone Samsung dòng S, Note, A, J, Tab S lên đời Android O

Mới đây, trang Sammobile đã đăng tải danh sách các thiết bị của Samsung sẽ được và không được cập nhật lên Android 8. Được biết, thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo, chứ chưa chính thức được Samsung xác nhận.

THỦ THUẬT HAY

Cách chế ảnh trò chơi con mực cực kỳ vui nhộn để chia sẻ với bạn bè

Chế ảnh miếng kẹo đường như trong Squid Game hiện đang là trend. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách chế ảnh trò chơi con mực cực kỳ vui nhộn để chia sẻ với bạn bè nhé...

Hướng dẫn cách hiệu chỉnh pin iPhone đảm bảo tuổi thọ lâu dài

Thường lượng pin kém là một vấn đề 'nhức nhối' của smartphone từ xưa đến nay. Cho dù bạn là người dùng iOS hay Android thì nếu bạn sử dụng điện thoại suốt ngày với cường độ cao thì pin điện thoại của bạn sẽ cần một

15 ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất cho các thiết bị Android và iOS

Vì vậy không có lý do gì để bạn ra khỏi nhà mà không mang ô khi trời mưa vào buổi chiều hoặc quên mặc ấm khi trưa sẽ có gió mùa đông bắc, miễn là bạn có một chiếc điện thoại thông minh trong tay.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Những bất ngờ khi bạn lựa chọn chế độ chụp ảnh RAW trên Android

Chính xác ảnh RAW là gì, làm thế nào để chụp được ảnh RAW và có mang lại những lợi ích gì về việc chụp ảnh trên smartphone Android hay không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 - Dành cho người mê lái

Với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất cùng trang bị, Honda Civic Type R Limited Edition 2021 hướng đến những trải nghiệm lái đúng chất thể thao, trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho nhu cầu di chuyển hàng