Samsung Galaxy Note 8 sẽ có màn hình vô cực và chạy Android 7.1.1?

Samsung Galaxy Note 7R sẽ trở lại vào tháng này, nhưng Galaxy Note 8 cũng là một phần đáng quan tâm mà người hâm mộ phablet đang mong chờ.

Tin đồn mới nhất cho biết Note 8 lần này sẽ được trang bị màn hình vô cực cùng hệ điều hành Android 7.1.1, điều chưa từng thấy trên các smartphone của Samsung.

Một website công nghệ Hà Lan tiết lộ rằng, Galaxy Note 8 hiện đang được thử nghiệm với phiên bản mới nhất từ Android OS. Cùng với đó, màn hình cũng sẽ có tỉ lệ hiển thị tương tự như Galaxy S8, xấp xỉ 2:1, nút home vật lí sẽ bị loại bỏ, và nhất là công nghệ Infinity Display tiếp tục được áp dụng. 

Samsung Galaxy Note 8 sẽ có màn hình vô cực và chạy Android 7.1.1?

Tin tức này hầu như không gây ngạc nhiên, nhưng vẫn là một tin vui đối với người hâm mộ Samsung. Bên cạnh Galaxy S, thì những chiếc phablet Galaxy Note vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng và mang trên mình vị thế của một dòng smartphone cao cấp. Vì vậy, không có lí do gì mà Samsung sẽ không áp dụng công nghệ màn hình đặc trưng của mình vào sản phẩm mới, mà cụ thể là Note 8. 

Câu hỏi lớn đặt ra ở đây là, liệu Samsung có tiếp tục đặt vị trí cảm biến vân tay vào cạnh camera sau như Galaxy S8, và liệu sẽ có chỗ cho một cây S Pen mới hay không- thứ định hình giá trị và đặc trưng của Galaxy Note với thị trường smartphone toàn cầu.

Theo: Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note FE sẽ được cập nhật giao diện Android Pie với One UI

Tin vui là vừa qua, Galaxy Note FE đã nhận được chứng chỉ Wifi cho bản build Android 9 Pie, cũng chính là bản Android mà Samsung dựa vào để phát triển One UI nên nhiều khả năng chiếc smartphone này cũng sẽ được cập nhật giao diện mới như Galaxy

Doanh số Samsung Galaxy Note 7 dự kiến cao gấp đôi Galaxy Note 5

Theo như nhiều chuyên gia công nghệ nhận định thì Samsung đã có một bước nhảy vọt thực sự từ Note 5 cho đến Note 7 khi mà chiếc phablet mới của hãng sở hữu...

Chia sẻ bộ hình nền cực đẹp của Samsung Galaxy Note 7

Mời tải về bộ hình nền trên chiếc phablet cao cấp Samsung Galaxy Note 7.

Samsung đã cho đặt hàng trước Galaxy Note 9 dù chưa ra mắt, tiết kiệm 450 USD, giao hàng vào ngày 24 tháng 8

Năm nay, Samsung ra mắt chiếc phablet của mình sớm hơn thường lệ và cũng cho phép đặt mua trước từ rất sớm.

Android 7.0 sắp được Samsung tung ra cho Galaxy Note 5

Sau khi đặt chân lên Galaxy S7, Android 7.0 cho Galaxy Note 5 và Galaxy Tab S2 đang được Samsung rục rịch phát triển và sớm tung ra trong nay mai.

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

Samsung tung Galaxy Note 6 chạy Android N vào tháng 7

Theo các tin đồn trước đây, máy sẽ có màn hình 5,8 inch - lớn hơn một chút so với Note 5 (5,7 inch), RAM 6 GB, camera 12 MP (nhiều khả năng camera giống với Galaxy S7 và S7 edge),...

THỦ THUẬT HAY

Xử lý chất lỏng đổ vào máy tính xách tay thế nào?

Nếu vô tình để chất lỏng như café tràn lên bàn phím máy tính xách tay, nó có thể làm hư hỏng các thành phần bên trong. Lúc này hãy nhanh chóng sơ cứu nó như trong video hướng dẫn.

Bạn còn bao nhiêu không gian lưu trữ trên máy tính Windows?

Đó là một ý tưởng tồi khi sử dụng hết không gian lưu trữ trên hệ thống Windows vì điều này có thể gây ra nhiều vấn đề. Nhưng bạn cần để ra bao nhiêu không gian lưu trữ trống?

Cách quản lý hình ảnh trên iPhone bằng iPhone Photo Manager

iPhone Photo Manager là phần mềm quản lý hình ảnh trên iPhone, chuyển và xóa hình ảnh ngay trên máy tính.

Cách đăng ký sim Sinh viên của MobiFone

Gói cước Sinh viên của MobiFone sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn, như truy cập mạng không tốn ké, giảm giá cước gọi nội mạng hay ngoại mạng.

Cách nâng cấp lên iOS 10 Beta không cần tài khoản Developer

Bản iOS 10 là bản mới nhất của hệ điều hành iOS kèm theo đó là nhiều tính năng nâng cấp độc đáo. Để có thể nâng cấp bản iOS 10 Beat không cần đến máy tính hoặc Developer Account, chúng ta có thể thực hiện theo cách....

ĐÁNH GIÁ NHANH

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách