Lộ diện toàn bô thông tin cấu hình và giá bán của Vivo Z1i

Tháng trước, Vivo đã công bố một dòng tầm trung mới gọi là Z-series. Chiếc điện thoại đầu tiên thuộc dòng sản phẩm mới này có tên gọi là Vivo Z1, sử dụng Snapdragon 660. Hôm nay, một rò rỉ mới đã tiết lộ một điện thoại khác, có tên gọi là Vivo Z1i và dự kiến máy sẽ sớm trình làng trong thời gian tới. 

Lộ diện toàn bô thông tin cấu hình và giá bán của Vivo Z1i

Theo trang Gizmochina, Vivo Z1i được trang bị màn hình 6.26 inch, độ phân giải Full-HD+ (2,280 x 1,080 pixel) và sử dụng tỷ lệ mới 19:9 nên có viền bezel siêu mỏng. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp từ con chip Snapdragon 636, đi kèm là dung lượng RAM 4GB và người dùng sẽ có 64GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu.

Ngoài ra, Vivo Z1i còn đi kèm cụm camera kép ở mặt sau, có độ phân giải 13MP + 2MP, trong khi mặt trước của máy là máy ảnh selfie 13MP. Thiết bị này có pin 3,180 mAh, hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo và đi kèm kích thước 154.81 x 75.03 x 7.89 mm, nặng 149.3 gam.

Chưa hết, hình ảnh bị rò rỉ của Vivo Z1i cho thấy máy dường như sẽ có mặt lưng làm từ chất liệu kính bóng bẩy, cụm camera kép được sắp xếp theo chiều dọc, máy quét vân tay nằm gần chính giữa thân máy và là phiên bản màu đỏ. Nguồn tin này cũng tiết lộ rằng Vivo Z1i sẽ ra mắt vào ngày 2 tháng 7 tới, đi kèm mức giá 1,998 Yuan (khoảng 7 triệu đồng).

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Rò rỉ thông số cấu hình của Vivo NEX, NEX S và Vivo NEX A

Cả ba máy đều sở hữu thiết kế viền bezel màn hình rất mỏng, đây là một trong những điểm nổi bật chính của dòng Vivo NEX. Tỉ lệ màn hình được đồn đại là chiếm tới 95% so với diện tích mặt trước.

Vivo Vivo 1805 với RAM 8GB, chip Snapdragon 845 xuất hiện trên Geekbench

Vivo NEX vừa mới ra mắt và được bán ra thị trường vào tuần trước nhưng một smartphone khác của Vivo với cấu hình cực mạnh đã xuất hiện. Như vậy là thêm một smartphone của Vivo dùng chip Snapdragon 845 chuẩn bị được trình làng.

Vivo X23 Symphony: Chip Snapdragon 660, 8 GB RAM sắp ra mắt

Một phiên bản mới của Vivo X23 là Vivo X23 Symphony Edition sắp sửa được nhà sản xuất Vivo tung ra trong thời gian tới.

Vivo Y20A chính thức ra mắt với chipset Qualcomm® Snapdragon™ 439 và bộ 3 camera 13MP

Sau khi ra mắt Vivo Y20 (2021) tại một số thị trường châu Á. Vivo hiện đã trở lại với một điện thoại thông minh dòng Y20 khác được gọi là Vivo Y20A tại thị trường Ấn Độ. Tuy nhiên,...

Rò rỉ cấu hình của Vivo NEX phiên bản tiêu chuẩn

Theo đó, Vivo NEX sẽ sở hữu màn hình 6.01 inch, độ phân giải FullHD+ cùng phần vền bezel siêu mỏng và gần như không có. Để có được điều này, cụm camera trước của máy đã được ẩn xuống dưới phần khung viền và chỉ mở ra khi cần thiết.

Vivo Z1 màn tai thỏ chính thức trình làng tại Trung Quốc

Đây là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên thuộc dòng Z series được công bố ra thị trường. Nó đi kèm với thiết kế gồm 2 mặt kính cong và khung kim loại chắc chắn với 3 tùy chọn màu sắc là xanh, đỏ, đen. Theo nhà sản xuất, Vivo Z1 sẽ được bán từ 04

THỦ THUẬT HAY

Windows 10 sử dụng điện toán đám mây để giải phóng không gian ổ đĩa

Trung tâm của bản cập nhật này là lưu trữ đám mây OneDrive. Kể từ bản update mùa thu mới nhất, Windows 10 đã sử dụng một hệ thống giữ chỗ file thông minh để sử dụng OneDrive liền mạch. Nhờ tính năng này, danh mục

Thêm 1GB bộ nhớ trên iPhone chỉ trong vòng một nốt nhạc

Nếu làm theo hướng dẫn dưới đây thì người dùng iPhone sẽ có thêm 1GB bộ nhớ để lưu trữ dữ liệu mà không cần tốn quá nhiều công sức.

Hướng dẫn kiểm tra iPhone của bạn có đang bị làm chậm

Những động thái đầu tiên của người dùng khi iPhone bị chậm đi thường là nâng cấp lên một thiết bị mới, một số người khác biết cách đi thay pin để tiết kiệm chi phí.

Trải nghiệm trước chợ ứng dụng Sileo với tinh chỉnh Eleven Cydia Home

Về cơ bản thì tinh chỉnh này không phải là một chợ ứng dụng thay thế cho Cydia giống như dự án Sileo, nó chỉ giúp người dùng thay đổi một phần giao diện thông tin trên trang chủ giống với kiểu thiết kế rò rỉ từ bản thử

Tăng bộ nhớ của iPhone lên đáng kể chỉ với vài bước đơn giản

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị một chiếc máy tính có cài đặt sẵn iTune, tiếp theo bạn tiến hành cắp cáp kết nối iPhone với máy tính, chọn vào tab iPhone trên iTune.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.

Canon 800D vs Canon M6: "gà nhà" đá nhau

Cùng được một “mẹ” Canon xuất xưởng nhưng 800D là model DSLR trong khi M6 lại là mirrorless. Tuy nhiên, sự khác biệt về ngoại hình không làm cho M6 lép vế so với 800D. Cả hai đều là những con át chủ bài được hãng tung