Xiaomi Redmi 6 Pro ra mắt: Thiết kế tai thỏ, cấu hình tốt, giá bán hấp dẫn

Đúng như thông tin rò rỉ trước đó, Xiaomi mới đây vừa công bố Redmi 6 Pro, mẫu smartphone giá rẻ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Hiện sản phẩm này đã có mặt trên trang web chính thức của công ty với thông số kỹ thuật đầy đủ và giá cả. 

Xiaomi Redmi 6 Pro ra mắt: Thiết kế tai thỏ, cấu hình tốt, giá bán hấp dẫn

Theo trang Gizmochina, Xiaomi Redmi 6 Pro vẫn có ngôn ngữ thiết kế quen thuộc với với màn hình tai thỏ, viền mỏng tương tư như Xiaomi Mi 8 mới được công bố hồi cuối tháng 5. Tuy nhiên do thuộc phân khúc giá rẻ nên Redmi 6 Pro sẽ không có được vẻ đẹp long lanh như người anh em của mình.

Đến với mặt sau, Redmi 6 Pro sở hữu vỏ kim loại nguyên khối sang trọng với mặt lưng ôm cong sang 2 bên cạnh cho cảm giác cầm nắm trong lòng bàn tay rất thoải mái. Và giống như những người đàn anh trước đó thì Redmi 6 Pro cũng sở hữu cụm camera kép đặt dọc, tương tự chiếc iPhone X của Apple. Ngoài ra, cảm biến vân tay cũng nằm ở mặt lưng, gần chính giữa thân máy. 

Về cấu hình, Redmi 6 Pro được trang bị màn hình 5.84 inch, độ phân giải Full-HD+ và sử dụng tỷ lệ khung hình 19: 9. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 625, đi kèm dung lượng RAM 3GB/ 4GB, bộ nhớ trong 32GB/ 64GB và viên pin dung lượng 4,000 mAh, hỗ trợ sạc 5V/2A. 

Chưa hết, sản phẩm này còn sở hữu cụm camera sau kép 12MP + 5MP và camera selfie 5MP. Đặc biệt, bộ đôi camera trước và sau này đều được tích hợp trí thông minh nhân tạo (AI), hứa hẹn mang đến cho người dùng những bức ảnh xóa phông vô cùng ấn tượng. 

Redmi 6 Pro có khe cắm thẻ ba cho phép người dùng sử dụng hai thẻ nano SIM và thẻ nhớ microSD (tối đa 256GB) cùng một lúc. Về kết nối, thiết bị sử dụng cổng sạc microUSB, hỗ trợ Bluetooth 4.2, có giắc cắm âm thanh 3,5 mm và cảm biến hồng ngoại.

Cuối cùng, Redmi 6 Pro sẽ được bán vào ngày 26 tháng 6 lúc 10 giờ sáng trên trang web chính thức của Xiaomi và các cửa hàng đối tác với mức giá khởi điểm sẽ là 999 Yuan (khoảng 3.5 triệu đồng) cho phiên bản RAM 3GB. Trong khi 2 phiên bản RAM 4GB + ROM 32GB và RAM 4GB + ROM 64GB sẽ có giá lần lượt là 1,199 Yuan (khoảng 4.2 triệu đồng) và 1,299 Yuan (khoảng 4.5 triệu đồng). Điện thoại sẽ có 5 tùy chọn màu sắc để người dùng lựa chọn là vàng, hồng, xanh dương, đỏ và đen.

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi Redmi 3A và Redmi 3S

Xiaomi đang sắp ra thêm từ 4 đến 5 biến thể của chiếc Xiaomi Redmi 3 mang tên Redmi 3A và Redmi 3S, với cảm biến vân tay và những tùy chọn khác nhau

Xiaomi Redmi K40 lộ ảnh thực tế: thiết kế có nhiều sự thay đổi so với Xiaomi Redmi K30

Hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi K40 mới đây đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Các bức ảnh cũng cho thấy Xiaomi Redmi K40 đã có sự phát triển đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi Redmi K30. Thông tin chi tiết

Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt ngày 25/8, chạy Snapdragon 625

Nguồn thông tin từ mạng xã hội Weibo cho biết Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 8 tới và chạy bộ vi xử lý Snapdragon 625

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xuất hiện hình ảnh render của Xiaomi Redmi Note 5

Mới đây, những thông tin về chiếc Redmi Note 5 đã xuất hiện kèm hình ảnh render. Thiết kế của máy vẫn giống Redmi Note 4, nhưng sẽ có nhiều điểm...

Xiaomi Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro sẽ ra mắt Ấn Độ vào ngày 5/9 tới

Redmi 6 series sẽ bao gồm Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro. Lời mời báo chí tham dự sự kiện của Xiaomi cho thấy cả 3 smartphone trên đều sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 5/9 tới.

Xiaomi Redmi 4 sắp ra mắt: vân tay, Full HD, Snapdragon 625, 3GB RAM, giá 2,3 triệu

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Xiaomi Redmi 4 với những nâng cấp lớn so với Redmi 3 và mức giá vẫn rất hấp dẫn

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nên mua iPhone 13 mini, đáng chú ý nhất là lý do số 3

Tuy không phải phiên bản cao cấp nhất nhưng iPhone 13 mini vẫn là lựa chọn tuyệt vời trong dịp cuối năm 2021. Có nhiều tính năng thú vị trên phiên bản mini này và đó cũng là những lý do nên mua iPhone 13 mini. Quay

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.