Những lý do bạn nên chờ đợi để đặt mua Galaxy A8 Star

Galaxy A8 Star là một sản phẩm mới được ra mắt tại thị trường Việt Nam và đầu tháng 7 thì sản phẩm này cũng sẽ chính thức lên kệ. Vậy nó có đáng để bạn sở hữu hay không? Ngay bây giờ cùng tìm hiểu 5 lý do bạn nên chờ đợi để đặt mua Galaxy A8 Star nhé!

Những lý do bạn nên chờ đợi để đặt mua Galaxy A8 Star

Trên tay Galaxy A8 Star

1. Thiết kế sang trọng, độ mỏng ấn tượng

Khi mua một chiếc smartphone người dùng cực kỳ quan tâm đến vẻ ngoài của sản phẩm bởi nó cũng là một phụ kiện thời trang, giúp người dùng thể hiện phong cách của mình.

Galaxy A8 Star được hoàn thiện bằng hai mặt kính bóng bấy, khung kim loại chắc chắn và màn hình tràn viền kích thước 6.3 inch Full HD+ trên tấm nền Super AMOLED rực rỡ mang lại trải nghiệm giải trí sống động.

Hơn nữa, máy còn được tô điểm bởi hai tùy chọn màu sắc không bao giờ lỗi thời là trắng và đen. Một điểm cộng khác về thiết kế, mặc dù có kích màn hình lớn và viên pin dung lượng lên đến 3.700 mAh nhưng độ mỏng thân máy chỉ 7.6 mm vẫn vừa vặn, dễ cầm nắm trong lòng bàn tay.

2. Hiệu năng tốt

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sức mạnh phần cứng của Galaxy A8 Star vì mang trong mình bộ vi xử lý Snapdragon 660 kết hợp 4 GB RAM. Do đó, thiết bị hoàn toàn có thể chiến được những tựa game nặng đòi hỏi xử lý đồ họa 3D, máy hoạt động mượt mà trơn tru và xử lý đa nhiệm tốt.

Khi mình dùng phần mềm AnTuTu để xem điểm xem điểm hiệu năng mà nó đạt được là bao nhiêu. Kết quả trả về cho thấy máy đạt 128.903 điểm, một con số rất ấn tượng. Không những thế điểm hiệu năng đa nhân của máy cũng cao hơn so với Galaxy Note 7 được trang bị con chip Exynos 8890 chỉ đạt 5.228 điểm.

3. Camera selfie độ phân giải 24 MP

Galaxy A8 Star sử dụng camera selfie độ phân giải lên đến 24 MP khẩu đọ F/2.0 từ đó cho ra những bức ảnh có độ chi tiết cao.

Bên cạnh đó là một loạt tính năng đi kèm, giúp bạn tạo nên những bức ảnh rất nghệ thuật bao gồm: Smart Beauty - hiệu chỉnh làm đẹp chủ động cho gương mặt hoàn hảo; Prolighting - tinh chỉnh ánh sáng studio chuyên nghiệp và tính năng Selfie Focus - nhận diện khuôn mặt trong khung cảnh, điều chỉnh độ mờ của hậu cảnh.

Để tăng thêm phần ngộ nghĩnh, đáng yêu cho bức ảnh selfie để đăng tải trên mạng xã hội thì bạn cũng có thể sử dụng các biểu tượng độc đáo và vui nhộn Funny Sticker.

4. Camera kép thông số 'khủng'

Có thể nói Galaxy A8 Star là thiết bị đến từ nhà Samsung có thông số camera 'khủng' nhất từ trước tới nay. Camera trước đã có độ phân giải 24 MP thì camera kép cũng bao gồm một camera chính độ phân giải 24 MP và một cảm biến phụ 16 MP cùng khẩu độ F/2.0.

Bộ đôi camera của Galaxy A8 Star giúp bạn ghi lại được những khoảnh khắc cực kỳ chi tiết trong mọi điều kiện. Tính năng xóa phông chủ động Live Focus cho phép bạn điều chỉnh độ sâu của trường ảnh trước, sau khi chụp làm nổi bật chủ thể trong khung hình và chế độ Bokeh nghệ thuật, bạn cũng có thể điều chỉnh điểm sáng hậu cảnh với rất nhiều hình ảnh bokeh như ngôi sao, nốt nhạc.....

5. Viên pin dung lượng lớn và nhiều tính năng hữu ích

Galaxy A8 Star có viên pin dung lượng 3.700 mAh cho thời gian sử dụng lâu dài hơn. Đối với một người sử dụng ở mức cơ bản thì bạn có thể trải nghiệm sản phẩm 2-3 ngày.

Sản phẩm mới của Samsung có tính năng cao cấp “Always on Display” giúp bạn xem được những thông tin quan trọng mà không cần mở khóa máy từ đó tiết kiệm được thời gian và dung lượng pin.

Ngoài phương pháp bảo mật bằng vân tay, Galaxy A8 Star cũng có thêm phương pháp bảo mật bằng khuôn mặt tiện lợi, hoạt động nhanh nhạy.

Để nâng cao độ an toàn cho người dùng thì Samsung đã phát triển nền tảng bảo mật Knox và trang bị bên trong Galaxy A8 Star, nó có khả năng tạo ra không gian bảo mật độc lập mang tên Secure Folder, tách biệt với bên ngoài. 

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt bộ đôi smartphone Galaxy A9 Star và Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một smartphone hoàn toàn mới thì chiếc Galaxy A9 Star Lite chính là Galaxy A6+ đã được ra mắt và lên kệ tại nước ta. Cả 2 đều có màn hình vô cực và camera kép mặt sau.

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Samsung chính thức trình làng Samsung Galaxy A9 Star & Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một thiết bị hoàn toàn mới thì Galaxy A9 Star Lite thực chất là một chiếc Galaxy A6+ được giới thiệu vào hồi tháng trước tại Ấn Độ. Cả hai thiết bị đều có màn hình vô cực và camera phía sau kép.

Galaxy A9 Star đã có mặt tại Việt Nam, sẽ đổi tên thành A8 Star?

Khoảng 1 tuần trước đây, Galaxy A9 Star đã ra mắt tại Trung Quốc và bây giờ, máy đã có mặt tại Việt Nam. Rất có thể Galaxy A9 Star sẽ được đổi tên...

Galaxy A8 Star ra mắt tại Philippines: Snapdragon 660, RAM 4 GB, giá 10.6 triệu

Chính vì vậy, Galaxy A8 Star có thiết kế và thông số kỹ thuật hoàn toàn như phiên bản Galaxy A9 Star tại Trung Quốc. Dự kiến sau khi ra mắt, Galaxy A8 Star sẽ lên kệ tại Philippines từ ngày 14/6 tới.

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Galaxy A9 Star và A9 Star Lite có giá bán lần lượt là 10.7 triệu và 7.1 triệu đồng

Đầu tiên là Galaxy A9 Star, máy sở hữu màn hình vô cực công nghệ Super AMOLED 6.28 inch Full HD+, bộ vi xử lý Snapdragon 660 kết hợp 4 GB RAM + 64 GB ROM (có thể mở rộng bộ nhớ lên tới 256 GB) và viên pin dung lượng 3.700 mAh.

Galaxy A9 Star xuất hiện tại Việt Nam: camera selfie 24MP, màn hình vô cực, camera kép xóa phông

Đây là bằng chứng cho thấy Galaxy A9 Star chắc chắn sẽ lên kệ tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo tài khoản Tik Tok trên điện thoại

Có rất nhiều cách để chúng ta có thể tạo tài khoản Tik Tok, nhưng phổ biến nhất là sử dụng số điện thoại hoặc sử dụng các tài khoản có sẵn, như tài khoản Google, tài khoản Facebook hay tài khoản Instagram... Trong bài

Hướng dẫn tắt thông báo Tab Post(thẻ bài viết)trên Facebook

Hiện nay, Facebook đang sử dụng tính năng Tab Post (thẻ bài viết) cho nhiều tài khoản người dùng. Tính năng này hiển thị thông báo dưới dạng cửa sổ pop-up của các bài viết mà bạn được tag tên gây nhiều phiền phức cho

Hướng dẫn tùy biến giao diện Facebook cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng

Đây là một extension do Nguyễn Anh Nhân - thành viên J2TEAM viết ra và chia sẻ cho cộng đồng. Mình khá ấn tượng về giao diện khi cài đặt thành công extension này vào trình duyệt Chrome.

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.