Huawei chính thức ra mắt Honor Note 8: Màn hình 6,6 inch 2K, chipset Kirin 955, giá khoảng 7,7 triệu đồng


 

Sau một thời gian rò rỉ, Huawei đã chính thức trình làng chiếc smartphone mới của hãng có tên gọi là Honor Note 8. Đây là một sản phẩm nằm trong phân khúc tầm trung với đặc điểm nổi bật nhất chính là màn hình có kích thước siêu 'khủng', lên đến 6,6 inch với độ phân giải 2K (2560x1440 pixel).

Theo đó, Honor Note 8 được xem là đối thủ xứng tầm của Xiaomi Mi Max, một chiếc smartphone khác đến từ Trung Quốc sở hữu màn hình 6,44 inch Full HD mới trình làng hồi tháng trước. So sánh với Xiaomi Mi Max, Honor Note 8 không chỉ lớn hơn, thiết kế có phần đẹp hơn mà còn mạnh mẽ hơn ở cả mục đích công việc lẫn giải trí nhờ sở hữu thông số kỹ thuật rất ấn tượng. 

Cụ thể, mật độ điểm ảnh của Huawei Honor Note 8 đạt đến 443 ppi. Kết hợp với công nghệ Super AMOLED cùng độ bao phủ đến 105% dải màu NTSC và tỷ lệ tương phản (Contrast Ratio) đạt mức 70000:1, model mới của Huawei hứa hẹn mang lại trải nghiệm hiển thị hình ảnh chuẩn cao nhất dành cho người dùng. Ngoài ra, màn hình của model này có khả năng giảm độ sáng xuống mức thấp nhất là 4,8 nit nên sẽ giảm thiểu hiện tượng mắt bị mỏi hoặc mờ khi thao tác vào ban đêm. 

 


 

Về mặt thiết kế, Honor Note 8 gần như là một phiên bản phóng to của chiếc smartphone cao cấp Honor V8. Máy được hoàn thiện hoàn toàn bằng kim loại với mặt kính cong 2,5D ở mặt trước, đi kèm với đó là các chi tiết được khoét một cách tinh xảo. Dù có kích thước màn hình rất lớn nhưng Honor Note 8 vẫn đạt độ mỏng ấn tượng, chỉ 7,18 mm, có nghĩa là chỉ tương đương những chiếc máy có màn hình 5 - 5,5 inch. Chiếc smartphone mới của Huawei sẽ có 3 tùy chọn màu sắc là Vàng, Bạc và Xám. 

Bên trong chiếc phablet của Huawei là bộ xử lý Kirin 955 8 nhân cùng 4 GB RAM và 3 lựa chọn bộ nhớ lưu trữ là 32 GB, 64 GB hoặc 128 GB. Khả năng chụp ảnh của Honor Note 8 cũng rất đáng kể khi có sự góp sức của camera sau độ phân giải 13 MP có khẩu độ F/2.0, sử dụng cảm biến RGBW đang rất nổi tiếng trên thị trường. Trong khi đó, camera trước của máy có độ phân giải 8 MP, tích hợp ống kính góc rộng cho nhu cầu selfie với độ mở ống kính F/2.0.

Tuy nhiên, một điểm yếu của việc kích thước của máy khá mỏng đó là dù màn hình lên đến 6,6 inch nhưng viên pin của Honor Note 8 chỉ dừng lại ở mức 4500 mAh, không lên được con số 5000 mAh của Galaxy A9 Pro hiện nay hay 4850 mAh của Mi Max.

 


 

Dù vậy, Huawei vẫn tự tin khi cho rằng Honor Note 8 đủ sức đáp ứng những yêu cầu khắc khe nhất về mặt thời lượng pin của máy với khoảng 13 giờ đồng hồ xem video liên tục hay 2 ngày sử dụng trung bình. Cuối cùng, model này sẽ chuyển sang sử dụng cổng kết nối chuẩn USB Type-C, thay vì microUSB như truyền thống, đi kèm theo đó là củ sạc nhanh có đầu ra là 9V/2A.

Theo công bố của Huawei, người dùng tại thị trường Trung Quốc đã có thể đặt hàng ngay từ hôm nay và máy sẽ nhanh chóng đến tay người dùng vào ngày 7/8 với giá bán lần lượt là 346 USD (7,958 triệu đồng), 376 USD (8,648 triệu đồng)421 USD (9,683 triệu đồng) cho tùy chọn 32 GB, 64 GB128 GB. Hiện vẫn chưa rõ là Huawei có dự định mang model này về thị trường Việt Nam hay không. 

 

Duy Lê
Theo: GizmoChina.com

 

 

 

Nguồn: Huawei chính thức ra mắt Honor Note 8: Màn hình 6,6 inch 2K, chipset Kirin 955, giá khoảng 7,7 triệu đồng

TIN LIÊN QUAN

Huawei Honor Note 9 lộ ảnh mặt trước với thiết kế không viền cực đẹp

2017 là năm của thiết kế màn hình không viền, và mới đây nhất, hình ảnh mặt trước của Huawei Honor Note 9 đã bị rò rỉ cho thấy máy cũng dõi theo...

Thông số cấu hình của Huawei Honor Note 10 xuất hiện trên cơ quan TENAA

Danh sách TENAA tiết lộ Honor Note 10 có màn hình AMOLED 6.95 inch độ phân giải Full HD+ (2.220 x 1.080 pixel), dùng chip Kirin 970 kết hợp với dung lượng RAM 6 GB hoặc 8 GB, cùng các tùy chọn bộ nhớ trong 64 GB, 128 GB và 256 GB.

Lộ diện Honor Note 9 với màn hình AMOLED 6.9 inch

Chiếc smartphone này có tên mã là Ravel. Nhiều người cho rằng đây chính là Honor Note 9 - sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với Galaxy Note 9 sắp ra mắt của Samsung.

Lộ diện thông tin cấu hình của Huawei Honor Note 10 trên Geekbench

Chiếc điện thoại có tên mã HUAWEI RVL-AL09 vừa xuất hiện trên Geekbench rất có thể chính là Honor Note 10 vì có cùng tên mã Ravel đã bị rò rỉ cách nay ít hôm.

Chỉ ít ngày nữa, Huawei Honor Note 8 sẽ chính thức trình làng

Trước doanh số khủng của Xiaomi Mi Max, Huawei cùng rục rịch ra lò một chiếc phablet mới mang tên Honor Note 8 với thông số cấu hình cao cấp.

Honor Note 10 lộ ảnh thực với màn hình 6.9 inch, viền rất mỏng

Huawei Honor Note 10 đã bị rò rỉ thông tin trong suốt thời gian qua, và hôm nay hình ảnh thực tế của máy với màn hình 'khổng lồ' đã bị rò rỉ. Tuy...

Honor Note 10 RAM 8 GB sẽ ra mắt vào ngày 28/8, giá 12.2 triệu đồng

Honor Note 10 có kiểu dáng tương tự như Huawei P20 với thiết kế hai mặt kính. Màn hình AMOLED HDR10 6.95 inch (1080 x 2220 pixel), tỉ lệ khung hình 18.5:9, tỉ lệ màn hình 81.5% so với diện tích mặt trước.

Huawei sẽ trang bị cho Honor Note 10 nhiều tính năng có công nghệ AI

Thương hiệu khác của Huawei là Honor đã vừa xác nhận rằng hãng sẽ giới thiệu điện thoại thông minh Honor Note 10 mới với tính năng AI sớm. Thiết bị đến với tư cách là người kế thừa Honor 8 đã được giới thiệu vào năm 2016. Công ty sẽ bỏ qua Honor

THỦ THUẬT HAY

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

5 cách để chạy nhiều bản sao của một ứng dụng trên máy Mac

Chạy nhiều phiên bản của một ứng dụng trên máy Mac cho phép bạn làm việc với nhiều tài khoản cùng một lúc khi cần. Dưới đây là 5 giải pháp mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

Hướng dẫn cách trải nghiệm hệ điều hành Android trên macOS

iOS có lẽ là nền tảng tốt nhất mà nhiều người khuyên dùng, nhưng Android lại có một số lượng nội dung khổng lồ các ứng dụng và game mà rất đáng để khám phá. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể làm điều đó trên máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: