Tất tần tật về Xperia XZ3 qua những thông tin rò rỉ

Sau khi Xperia XZ2 được công bố tại MWC vào tháng 2, rất có thể Sony sẽ công bố sản phẩm tiếp theo là Xperia XZ3 vào thời gian tới. Hiện đã có rất nhiều tin đồn rò rỉ về chiếc smartphone này, khả năng lớn Xperia XZ3 sẽ được giới thiệu tại triển lãm IFA ở Berlin vào cuối tháng 8. 

Tất tần tật về Xperia XZ3 qua những thông tin rò rỉ

Các tin đồn được rò rỉ gần đây cho thấy rất có thể Xperia XZ3 sẽ là đứa con lai giữa Xperia XZ2 và XZ2 Premium. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu xem các đồn đoán về Xperia XZ3 do trang PhoneArena tổng hợp nhé!

Thiết kế

Từ sự rò rỉ thiết kế gần đây, Xperia XZ3 dự kiến sẽ có thiết kế khá giống Xperia XZ2. Nó sẽ có thiết kế cao và hẹp hơn so với những chiếc flagship trước của Sony, với viền bezel trên và dưới cùng vẫn còn đáng kể. Viền cạnh bên trên tích hợp camera trước và loa thoại, viền cạnh dưới không hiển thị trong những hình ảnh này, nhưng dự kiến nó sẽ tích hợp loa stereo.

Ngoài ra, các thông số kỹ rò rỉ về Xperia XZ3 cho thấy rất có thể thiết bị này sẽ có phần thân mỏng hơn Xperia XZ2 (10mm so với 11mm) và trọng lượng nhẹ hơn. 

Về màn hình, rất có thể Xperia XZ3 sẽ được trang bị màn hình LCD 5.7 inch FHD+ của Xperia XZ2 chứ không phải 5.8 inch 4K của XZ2 Premium.

Trong khi Xperia XZ2 chỉ có một camera duy nhất ở mặt sau, Xperia XZ3 dường như sẽ được trang bị máy ảnh kép giống như XZ2 Premium.

Thông số kỹ thuật

Bảng thông số kỹ thuật bị rò rỉ gần đây được cho là của Xperia XZ3, thiết bị này dự kiến có màn hình 5.7 inch, tỉ lệ 18:9 giống như Xperia XZ2 với độ phân giải màn hình 2160 x 1080 pixel. 

Bên cạnh đó, thông tin rò rỉ còn cho biết Xperia XZ3 sẽ được trang bị chipset Snapdragon 845 cực nhanh. Dung lượng RAM được rò rỉ là RAM 6 GB, với 2 tùy chọn bộ nhớ trong là 64 GB và 128 GB, pin dự kiến sẽ có dung lượng 3240 mAh, cao hơn một chút so với 3180 mAh của Xperia XZ2.

Máy ảnh

Trong khi Xperia XZ2 sở hữu một camera 19 MP duy nhất trên lưng, với khẩu độ f/2.0, Xperia XZ3 dự kiến sẽ được thiết lập camera kép cùng cảm biến chính 19 MP, nhưng với khẩu độ f/1.8 và một camera phụ 12 MP thậm chí có ống kính f/1.6 rộng hơn.

Về camera selfie, rất có thể Xperia XZ3 sẽ được trang bị ống kính 13 MP giống như XZ2 Premium với khẩu độ f/2.0.

Giá và ngày phát hành

Với một vài nâng cấp phần cứng nhỏ từ Xperia XZ2, một thiết kế tinh tế hơn và một sự cải tiến lớn trên camera, Xperia XZ3 có thể là chiếc smartphone Sony đáng chờ đợi trong năm nay.

Theo Phone Arena dẫn lại, thiết bị này được dự đoán sẽ có giá khởi điểm từ 680 USD (~ 15.5 triệu đồng) đến 800 USD (~ 18.3 triệu đồng) giống như các phiên bản tiền nhiệm. Hy vọng Sony sẽ giới thiệu sản phẩm này tại triển lãm IFA vào tháng 8 tới, đúng với chu kỳ 6 tháng ra một sản phẩm cao cấp của công ty.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia R1 và Xperia R1 Plus: thiết kế nhỏ gọn, cấu hình đặc biệt phù hợp với thị trường Ấn Độ

Sony mới đây đã ra mắt 2 mẫu smartphone mới đó là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Đây là những mẫu smartphone khá nhỏ gọn, cấu hình vừa...

Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới

Theo Gsmarena, Sony mới đây đã ra thông báo cho biết, bộ 3 smartphone gồm Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới. Và 10 ngày sau đó, Xperia XZ2 Premium cũng được lên đời Pie.

Sony Xperia XZ1 lộ ảnh cực rõ nét nhưng với thiết kế sẽ làm fan Sony không vui

Sony sẽ ra mắt Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact tại IFA 2017 sắp diễn ra vào ngày 1/9 tới và hôm nay (16/8), Xperia XZ1 đã xuất hiện rõ nét nhưng...

Xperia XA3, Xperia XA3 Ultra và Xperia L3 sẽ ra mắt vào ngày 7/1

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất smartphone đều bỏ qua Triển lãm công nghệ CES (tháng 1) để đến với Đại hội di động MWC (tháng 2). Tuy nhiên Sony vẫn kiên định khi thường ra mắt smartphone mới tại CES.

Xperia M4 Aqua và Xperia M5 nhận được Android 6.0.1 Marshmallow

Xperia M4 Aqua và Xperia M5 mới đây đã bắt đầu được Sony nhận được Android 6.0.1 Marshmallow

Siêu phẩm Xperia XZ3 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 30/8

Được biết, buổi họp báo của Sony sẽ diễn ra vào ngày 30/8 và có thể sẽ ra mắt Xperia XZ3 tại sự kiện này. Xperia XZ3 được tin dùng màn hình 18:9, thiết kế với viền cạnh bo cong. Tuy nhiên không giống như Xperia XZ2 hiện tại, Xperia XZ3 sẽ trang bị

Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1 nhận bản cập nhật mới

Theo gsmarena, mặc dù đã tới ngày 19/9 tuy nhiên cho đến bây giờ, Sony mới tung bản cập nhật bảo mật, vá lỗi Android tháng 8 cho Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1. Mặc dù vậy, muộn còn hơn không!

Xperia XZ2 Premium sẽ chính thức được bán ra vào tháng 8

Sony Mobile vừa cho biết sẽ bán dòng sản phẩm Xperia XZ2 Premium vào tháng 8, khoảng 4 tháng sau khi công bố điện thoại này vào giữa tháng 4. Trong khi đó, công ty Nhật Bản chưa cho biết rằng lý do vì sao mà họ lại trì hoãn việc lên kệ Xperia XZ2

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mazda CX-8 2018 – Phiên bản CX-5 7 chỗ sắp về Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 2017, Mazda CX-8 là phiên bản trục cơ sở kéo dài (LWB) của mẫu crossover cỡ nhỏ CX-5 thế hệ thứ 2. Về mặt vai vế trong gia đình SUV crossover của Mazda, chiếc xe này được xếp

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.