Top 5 smartphone xuất sắc nhất trong tầm giá 10 triệu đồng

Từ thị trường bị bỏ ngỏ, di động 10 triệu dần trở thành tâm điểm của các nhà sản xuất. Điều đó có thể thấy rõ qua việc phát hành hàng loạt smartphone với ngoại hình đẹp, cấu hình tốt trong thời gian gần đây. Và dưới đây là 5 cái tên sáng giá nhất trong tầm giá 10 triệu đồng đang có mặt trên thị trường hiện nay, mới các bạn tham khảo.

 

Huawei P9 (10.990.000đ)

 


 

Thay vì phải mất một thời gian chờ đợi những chiếc smartphone cao cấp giảm giá như trước, người dùng hoàn toàn có thể chọn mua một thiết bị cầm tay mới trong tầm giá này. Theo đó, Huawei P9 là một ứng cử viên sáng giá với thiết kế kim loại nguyên khối bỏng bẩy kết hợp cùng các đường vát kim cương tinh xảo chạy dọc thân máy.

Điểm nhấn cấu hình nổi bật nhất trên Huawei P9 là cụm camera kép ở mặt sau với độ phân giải 12MP. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu màn hình IPS 5.2 innch FullHD, bộ vi xử lý Kirin 955 lõi tám, pin dung lượng 3000mAh, hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow cùng hai tùy chọn RAM/ROM lầ lượt là 3GB/32GB và 4GB/64GB. Ngoài ra máy còn được trang bị cổng kết nối USB Type-C và hỗ trợ 2 SIM 2 sóng.

 

Samsung Galaxy A9 Pro (11.990.000đ)

 


 

Là người mở đâu cho xu hướng smartphone trong tầm giá 10 triệu đồng, Samsung không khiến người dùng phải thất vọng với sự ra đời của siêu phẩm Galaxy A9 Pro. Máy nhận được nhiều đánh giá tốt về cả thiết kế lẫn hiệu năng hoạt động.

Theo đó, Samsung Galaxy A9 Pro sở hữu ngoại hình rất bắt mắt nhờ chất liệu khung nhôm cứng cấp và mặt sau được phủ toàn bộ bằng kính mang đến vẻ đẹp sang trọng và thời lượng. Màn hình cong 2.5D với kích thước 6 inch mang đến không gian trải nghiệm rộng rãi. Bên cạnh đó, A9 Pro còn gây ấn tượng cới camera chính 16MP và viên pin khủng 5000mAh, cùng với đó là công nghệ sạc nhanh Quick Charge của Qualcomm hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.

 

Sony Xperia X (11.990.000đ)

 


 

Chậm chân hơn một chút với màn ra mắt Xperia X, nhưng Sony cũng đã kịp thời ghi điểm với các tín đồ công nghệ thế giới nhờ ngôn ngữ thiết kế mới mẻ cùng nhiều tính năng cải tiến đáng giá.

Cụ thể, máy có thiết kế nguyên khối và tổng thể gọn gàng với lớp vỏ bằng kim loại cùng mặt lưng liền mạch, mang đến cảm giác cầm vừa vặn và chắc chắn. Chưa kết, Xperia X còn được trang bị một màn hình hiển thị 5.0 inch, vi xử lý 6 nhân mạnh mẽ, RAM 3GB và chạy Android 6.0 Marshmallow. Bộ đôi camera trước sau lần lượt và 13MP/23MP cùng thời lượng pin 2620mAh là những điểm nhấn nổi bật trên dòng sản phẩm này.

 

OPPO F1 Plus (9.990.000đ)

 


 

Tiếp cận thị trường một cách bài bản, OPPO đang giành thị phần tốt tại Việt Nam. Từ những smartphone phổ thông, hãng sản xuất smartphone Trung Quốc đang tiến dần lên phân khúc cao cáp hơn.

OPPO F1 Plus hiện là smartphone cao cấp nhất của hãng tại thị trường Việt Nam hiện nay. Máy được chào bán với mức giá chưa đến 10 triệu đồng cùng thiết kế mềm mại, bắt mắt tương tự như chiếc iPhone 6s. Bên cạnh đó, OPPO F1 Plus còn sở hữu cấu hình khá với con chip 8 nhân Helio P10, RAM 4GB và hệ điều hành Android 5.1 Lollipop. Công nghệ sạc nhanh VOOC tiện dụng, cảm biến vân tay cùng camera selfie 16MP là những thông số cấu hình nổi bật khác của sản phẩm.

 

iPhone SE (11.499.000đ)

 


 

Dù nhận được nhiều gạch đá vì sở hữu ngoại hình gần như giống hệt với chiếc iPhone 5 ra mắt năm 2013, iPhone SE vẫn đạt được doanh số bán khả quan nhờ bộ cấu hình mạnh mẽ và tùy chọn màu Rose Gold tương tự như iPhone 6s/iPhone 6s Plus.

Cụ thể, thiết bị cầm tay này được trang bị con chip Apple A9 mạnh mẽ, RAM 2GB và camera iSight độ phân giải 12MP có khả năng quay phim 4K. Máy chạy hệ điều hành iOS 9.3 với cảm biến vân tay tích hợp ở nút Home mang đến khả năng mở khóa máy nhanh chóng và tiện lợi.

 

Duyên

Nguồn: Top 5 smartphone xuất sắc nhất trong tầm giá 10 triệu đồng

TIN LIÊN QUAN

Huawei P10 lite ra mắt với vi xử lý Kirin 658, 4GB RAM, camera 12MP, sạc nhanh 18W, giá 320 USD

Mới đây, hãng smartphone Huawei đã cho ra mắt thêm một thiết bị mới thuộc dòng P của mình có tên là P10 lite. Thiết bị sở hữu thiết kế cao cấp cùng cấu hình khá tốt với mức giá 320 USD.

Huawei Y5 Lite ra mắt: Smartphone dùng Android Go thứ 2 của hãng

Huawei đã ra mắt mẫu smartphone đầu tiên chạy Android Go edition vào năm 2018, đó là Huawei Y3 2018. Bây giờ, công ty đã trở lại với 1 smartphone dùng Android Go thứ 2, đó là Huawei Y5 Lite.

Huawei sắp cho ra mắt smartphone chạy Android 7.0

Mới hôm qua (17/8), trên trang chủ của cơ quan viễn thông Trung Quốc TENAA đã rò rỉ thông tin về smartphone mới của Huawei, dựa vào hình ảnh có...

4 smartphone nổi bật cài sẵn Android 6.0 Marshmallow có giá từ 5 đến 6 triệu đồng

Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm smartphone trong phân khúc từ 5 đến 6 triệu đồng thì hãy mua ngay 4 chiếc điện thoại dưới đây. Máy đã được cài đặt sẵn Android 6.0 Marshmallow nên hiệu suất hoạt động rất ổn định.

Huawei chính thức ra mắt smartphone tầm trung Nova 3i

Nova 3i có thiết kế nguyên khối với 2 tấm kính cho cả mặt trước và sau. Máy có màn hình tai thỏ, đồng thời kiểu dáng bên ngoài cũng khá giống Nova 3e đã từng chính thức ra mắt và bán tại Việt Nam. Nova 3i sở hữu màn hình 6.3 inch với độ phân giải

Huawei sắp tấn công thị trường Việt Nam với loạt sản phẩm smartphone và tablet mới

Trong thời gian ngắn tới đây, Huawei sẽ tung ra thị trường Việt loạt smartphone và tablet hấp dẫn, bao gồm: Huawei Y3 2017, Y7 Prime, MediaPad M3...

Huawei ra mắt 2 mẫu smartphone giá rẻ tại thị trường Ý

Hôm nay, Huawei vừa chính thức cho lên kệ 2 smartphone giá rẻ là Nova Lite Plus và Nova Young tại thị trường Ý.

Huawei Honor 8 Lite chuẩn bị ra mắt: Kirin 655, RAM 4 GB

Thế giới di động - Huawei được tin là sẽ ra mắt hai smartphone mới vào ngày 21/2 tới đây tại Trung Quốc là Honor V9 và Honor 8 Lite, bây giờ chiếc smartphone Honor 8...

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn những trang không mong muốn từ bộ định tuyến của bạn

Nếu muốn website nào đó đừng xuất hiện, kích thích trí tò mò của bản thân, bạn không cần chi tiền mua phần mềm quản lý mạng mà có thể sử dụng thiết lập của bộ định tuyến để chặn những website chưa được mã hóa. Trong

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

Cách chọn mua ổ cứng di dộng chuẩn

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc ổ cứng di động, tuy nhiên trước nhiều lựa chọn trên thị trường hiện nay, bạn phân vân không biết nên mua loại nào chất lượng tốt, giá cả hợp túi tiền, cũng như độ bền của sản phẩm… Bạn

Chi tiết về "clean boot" và cách sử dụng trên Windows 8 và 8.1

'Clean boot' là một phương pháp giúp giải quyết xung đột giữa các phần mềm sau xảy ra trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows. Trong phần trước, mình đã nêu chi tiết về clean boot, tầm quan trọng của nó, cách thực

Hướng dẫn 'đổi màu chữ' trên iPhone và iPad

Sau một thời gian dài sử dụng, khi “dế yêu” đã dần trở nên quá “quen mắt” với người dùng. Bạn có thể cảm thấy giao diện mặc định đã không còn mới mẻ và thú vị. Lúc này, nhiều anh em thường lựa chọn cách đổi hình nền,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A7: màn hình siêu rộng, “bom tấn giải trí” đáng mua trong phân khúc

Samsung Galaxy Tab A7 là chiếc máy tính bảng vừa được Samsung cho ra mắt vừa qua, máy nổi bật với thiết kế cao cấp & sang trọng, màn hình lớn siêu nét và cấu hình mạnh không kém gì những chiếc máy tính bảng đang