Trên tay nguyên mẫu smartphone màn hình gập "hụt" của Samsung

Hình ảnh trên tay nguyên mẫu (prototype) smartphone màn hình gập của Samsung vừa bị rò rỉ trên Twitter. Được biết dự án 'foldable phone' này đã bị Samsung hủy bỏ trước đó. 

Trên tay nguyên mẫu smartphone màn hình gập "hụt" của Samsung

Có thể thấy, smartphone màn hình gập của Samsung với tên gọi Project V (số model SM-G929F) sở hữu thiết kế và cơ chế hoạt động giống với ZTE Axon M, như có một màn hình chính và một màn hình phụ gập về phía sau khi không sử dụng, còn lúc mở ra màn hình phụ sẽ ghép vào màn hình chính giúp mở rộng không gian hiển thị. 

Với ngôn ngữ thiết kế cùng giao diện phần mềm khá cũ, có thể Samsung đã phát triển thiết bị này từ năm 2015, thời điểm ra mắt Galaxy Note 5.

Giới thạo tin cho biết smartphone có thể gập lại của Samsung sẽ được trình làng tại MWC 2019. Dòng sản phẩm này dự kiến được trang bị màn hình OLED kích thước 7.3 inch và khi gập lại, kích thước màn hình chỉ còn 4.5 inch.

Nguồn: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh bản thử nghiệm smartphone Samsung màn hình gập

Theo đó, chiếc smartphone trên sẽ có phần màn hình theo tỷ lệ 16:9 ở mặt trước. Phần màn hình phụ của máy sẽ được kết nối thông qua một bản lề ở bên hông và đóng vai trò mở rộng không gian hiển thị.

Samsung sẽ ra mắt Galaxy X tại CES 2019 vào tháng 1

Theo đó, báo cáo mới từ tài khoản Weibo Ice Universe cho biết Samsung sẽ ra mắt smartphone màn hình gập Galaxy X tại CES 2019 diễn ra vào tháng 1 và máy sẽ lên kệ vào đầu tháng 2. Tuy nhiên Samsung dự kiến chỉ sản xuất từ 300.000 – 500.000 chiếc

Samsung Galaxy M10 sẽ có màn hình rộng 6 inch, pin 3400 mAh

Theo chứng chỉ mà Galaxy M10 mới nhận được thì mẫu máy giá rẻ của Samsung sẽ có RAM 3GB và màn hình lên tới 6 inch.

Lộ thông tin Galaxy Note 10 sở hữu cỡ màn hình "khủng long"

Trong vài năm qua, chiến lược của Samsung là ra mắt 3 chiếc smartphone flagship mỗi năm. Gồm có hai chiếc smartphone Galaxy S và một chiếc Galaxy Note. Tuy nhiên trong năm 2019, con số này có thể sẽ tăng lên 5, bao gồm 4 chiếc smartphone Galaxy S

Samsung có thể ra mắt smartphone cao cấp hơn cả Galaxy Note 10 vào năm 2019

Tại một hội nghị được tổ chức vào ngày hôm qua, CEO của Samsung Mobile là DJ Koh cho biết Samsung vẫn sẽ tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm thuộc dòng Galaxy S và Galaxy Note ít nhất là trong năm sau.

Smartphone Samsung màn hình gập sẽ thuộc dòng Galaxy F?

Các tin đồn trước đây cho biết ngoài Galaxy S và Galaxy Note thì Samsung đang làm việc trên một loạt smartphone dòng Galaxy F “siêu cao cấp” mới....

Samsung chiếm tới 60% doanh thu smartphone cao cấp tại Ấn Độ nhờ Galaxy Note 9

Được biết, sự ra mắt của Galaxy Note 9 trong tháng 8 đã góp công rất lớn vào kết quả của Samsung tại Ấn Độ. Trong phân khúc smartphone có giá từ 540 USD trở lên, Samsung đã chiếm tới 62.5% thị phần tại đây. Nhờ vậy mà Samsung đã chiếm tới 60% doanh

Lộ diện hình ảnh render về smartphone màn hình gập của Samsung

Chiếc điện thoại này từng được gọi là Galaxy X nhưng sau đó có tin đồn sẽ đổi tên thành Galaxy F. Kí tự 'F' có thể là viết tắt của “Foldable” (có thể gập lại).

THỦ THUẬT HAY

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

Những tính năng mới trên bản Liên Quân Mobile 4.0 mà bạn nên biết

Liên Quân vừa tung bản cập nhật 4.0 với giao diện mới mẻ. Sau đây mình sẽ giới thiệu những tính năng mới Liên Quân Mobile 4.0 và cách chơi mượt mà nhất

Các lỗi thường gặp của Macbook, nguyên nhân và cách khắc phục

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Macbook (và hầu hết các sản phẩm của Apple) đó hoạt động ổn định, hiếm khi xảy ra lỗi và người dùng Macbook ít khi phải bỏ thời gian ra để cập nhật drive cũng như khắc phục các sự

Blippar: Ứng dụng giúp bạn tìm người ‘dễ như ăn kẹo’

Ứng dụng này có tỷ lệ nhận biết chính xác là 99% và thậm chí là có thể nhận biết được những cặp song sinh giống nhau như đúc.

Hướng dẫn làm ảnh 3D bằng PowerPoint cực dễ chỉ với thao tác click chuột

Một bản thuyết trình sẽ bị trừ điểm ngay nếu quá nhiều text. Một bản thuyết trình nhàm chán cũng sẽ không thu hút được người xem. Vậy phải làm cách nào để bản thuyết trình thêm sống động?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.