OPPO R15S xuất hiện trên TENAA: màn hình 6.2 inch, camera kép, pin 4.100 mAh

Mặc dù Find X đang thu hút cả thế giới công nghệ nhưng OPPO dường như vẫn đang chuẩn bị ra mắt một phiên bản smartphone tầm trung khác. Mới đây, OPPO R15S đã bị phát hiện có mặt tại TENAA Trung Quốc. 

OPPO R15S xuất hiện trên TENAA: màn hình 6.2 inch, camera kép, pin 4.100 mAh

OPPO R15

OPPO R15S xuất hiện với thiết kế tương tự như OPPO R15, mặt sau trang bị camera kép nằm ngang cùng đèn flash LED bên cạnh, nhưng không có cảm biến vân tay cả mặt sau lẫn mặt trước. Vì vậy, rất có thể R15S sẽ tích hợp cảm biến vân tay siêu âm bên trong màn hình.

OPPO R15S xuất hiện trên TENAA

OPPO R15S đạt chứng nhận TENAA với 2 biến thể khác nhau, nó là PABT00 và PABM00. Do cả 2 đều có màn hình 6.2 inch, nên dự kiến sẽ không có phiên bản Pro. Máy có kích thước 156.2 x 75.6 x 8.2 mm, pin 4.100 mAh lớn hơn so với OPPO R15 (3.450 mAh). Tuy nhiên các thông số cấu hình khác không được tiết lộ.

OPPO R15S rất có thể sẽ dùng vi xử lý tầm trung đến từ Qualcomm, có thể là Snapdragon 660 hoặc Snapdragon 710 mới mẻ. Ngoài ra, nó nên tích hợp bộ nhớ RAM 4/6 GB, ROM 128 hoặc 256 GB. Camera kép măt sau tích hợp AI cùng nhiều tính năng thú vị khác.

Nguồn Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

OPPO Find X RAM 10 GB đạt chứng nhận từ cơ quan TENAA

Cụ thể, OPPO Find X RAM 10 GB đã được cơ quan TENAA của Trung Quốc chứng nhận. Chuyên gia rò rỉ @UniverseIce cho biết, phiên bản này sẽ song hành cùng bộ nhớ trong 256 GB.

Một smartphone OPPO hoàn toàn mới vừa có mặt trên TENAA

Smartphone mới này có tên model PBFM00 và PBFT00. Chưa rõ tên gọi của smartphone này, nhưng nó cũng có thể là OPPO R17s, R15x hoặc OPPO R17 Neo.

OPPO A5 lộ diện hình ảnh và thông số cấu hình trên TENAA

Trên TENAA, OPPO A5 cũng đã lộ ảnh cùng một số thông tin kỹ thuật. Thiết bị này dùng chip Snapdragon 450 8 nhân tốc độ 1.8 GHz, kết hợp với RAM 3/4 GB, ROM 64 GB.

Một smartphone OPPO hoàn toàn mới vừa có mặt trên TENAA

Theo Gsmarena, một smartphone với tên mã PBFM00 và PBFT00 vừa đạt chứng nhận tại TENAA Trung Quốc. Hiện vẫn chưa rõ tên gọi của smartphone này, nhưng nó cũng có thể là OPPO R17s, R15x hoặc OPPO R17 Neo.

OPPO F9 Pro được phê duyệt bởi TENAA, sẽ sớm lên kệ tại Trung Quốc

Bây giờ F9 Pro đã được phê duyệt bởi TENAA, gần như chắc chắn model này sẽ sớm lên kệ tại Trung Quốc. Tuy nhiên trước nay OPPO không bán dòng F-series ở Trung Quốc, cho nên không loại trừ khả năng F9 Pro sẽ được bán ra với tên gọi khác ở quốc gia

Hình ảnh chính thức OPPO R11 và OPPO R11 Plus, camera kép siêu khủng

Theo như hình ảnh chính thức từ TENAA, cả OPPO R11 và OPPO R11 Plus đều có camera kép mặt sau, cụm camera được thiết kế tương tự như iPhone 7 Plus khi nằm ngang và hơi lồi lên.

Smartphone pin trâu, camera kép mới của OPPO xuất hiện trên TENAA

Trong thời gian gần đây, nhà sản xuất OPPO rất chú trọng đến thị trường smartphone tầm trung của mình. Mới đây, một thiết bị mới của họ đã đạt chứng nhận từ TENAA.

OPPO A83 đạt chứng nhận tại TENAA, sẵn sàng ra mắt

Camera của OPPO A83 gồm mặt trước 8 MP, mặt sau 13 MP. Thiết bị có kích thước 150.5 x 73.1 x 7.7 mm và nặng 143g, tích hợp pin dung lượng 3.090 mAh và chạy trên nền tảng Android 7.1.1 Nougat.

THỦ THUẬT HAY

Cách tính tiền điện bằng Zalo trên điện thoại nhanh nhất cho bạn

Cách tính tiền điện bằng Zalo sẽ giúp bạn tính được tiền điện phải nộp nhanh và chính xác nhất, rất hữu ích đối với những bạn không biết cách tính tiền điện.

Các đặt Google làm trang chủ trên Google Chrome

Google hiện nay là trang web tìm kiếm phổ thông trên toàn thế giới. Và bạn có thể đặt Google làm trang chủ trên Google Chrome để truy cập ngay khi lướt web.

Cách tắt âm thanh trên Tab trình duyệt Cốc Cốc

Tắt âm thanh trên trình duyệt là cách không khó nhưng nhiều người thường không để ý tới. Đặc biệt, nếu bạn sử dụng Cốc Cốc làm trình duyệt mặc định thì việc vô hiệu hóa âm thanh trên Cốc Cốc sẽ giúp bạn dễ dàng tập

Mẹo sử dụng Google Chrome mà không sợ bị ngốn RAM!

Trình duyệt Google Chrome hoạt động rất nhanh và hiệu quả, tuy nhiên để đạt được hiệu suất như vậy thì trình duyệt này cũng ngốn không hề ít RAM của hệ thống máy tính của bạn.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo nhanh gọn, hiệu quả

Không phải ai cũng biết cách để xoá lịch sử tìm kiếm trên Zalo, bạn có thể tham khảo cách sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?