Lộ ảnh render OPPO F1s cùng một số thông tin cấu hình quan trọng

Như bạn đã biết thì ngày 3/8 tới đây, OPPO sẽ tổ chức một sự kiện để giới thiệu chiếc smartphone mới có tên gọi OPPO F1s ra thị trường. Đây là smartphone kế nhiệm F1 nhưng có màn hình 5.5 inch giống bản F1 Plus, RAM 3GB. Hình ảnh rò rỉ ngày hôm nay đã cho thấy thiết kế rõ nét của sản phẩm cùng một vài thông số cấu hình quan trọng khác.

 


Ảnh render OPPO F1s

 

Hình ảnh cho thấy OPPO F1s được trang bị cụm camera tròn to ở phía sau cùng đén flash ngay bên cạnh. Trong khi đó ở OPPO F1 là cụm camera hình vuông và đèn flash ngay bên dưới và F1 Plus là cụm camera nằm trọn bên trên dãy phân cách tương tự như iPhone 6/iPhone 6s.

 


OPPO F1 Plus

 

Điểm khác biệt lớn nữa của F1s so với người tiền nhiệm là máy được trang bị camera trước/sau có cùng độ phân giải là 16MP, kết hợp với các phần mềm chụp ảnh như Beautify hứa hẹn sẽ mang đến những bức ảnh tự sướng chất lượng nhất từ trước đến nay. Ở điều kiện thiếu sáng, màn hình F1s cũng sẽ trợ sáng bằng cách flash một màu trắng có độ sáng cao, giúp tăng cường ánh sáng đều hơn và nhiều hơn. Tương tự như tính năng mà Apple trang bị trên hệ điều hành iOS.

Bên cạnh đó, OPPO F1s còn có cảm biến vân tay ở nút Home với tốc độ nhận diện chỉ 0,22s. Một số thông tin cấu hình khác bao gồm, bộ nhớ trong 32GB (có thể mở rộng qua thẻ microSD lên tới 128GB), hỗ trợ 2 SIM, OTG và viên pin 3075mAh không thể tháo rời.

 


Thông số cấu hình OPPO F1s

 

Hiện OPPO đã cho phép đặt hàng trước OPPO F1s với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Liên hệ tổng đài 1800 6601 của để biết thêm thông tin chi tết cũng như giá bán dự kiến của sản phẩm.

 

Ho Huyn

Nguồn: TechAndroid

Nguồn: Lộ ảnh render OPPO F1s cùng một số thông tin cấu hình quan trọng

TIN LIÊN QUAN

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

Hình ảnh render OPPO K7x bị rò rỉ trước ngày ra mắt

Theo một số báo cáo trước đây cho biết, OPPO hôm nay (4/11) sẽ chính thức ra mắt smartphone tầm trung mới của hãng, đó là OPPO K7x.

OPPO R15 sẽ có "màn hình tai thỏ" tương tự như chiếc iPhone X

Theo một số hình ảnh bị rò rỉ trong ngày hôm nay cho thấy, chiếc OPPO R15 sẽ có 'màn hình tai thỏ' tương tự như chiếc iPhone X. Tại đây sẽ là vị trí của loa thoại, camera chính và các cảm biến. Ngoài ra, các viền bezel ở mặt trước của máy cũng được

Smartphone giá rẻ Oppo Joy ra mắt

Oppo đã công bố smartphone giá rẻ mới của mình Oppo Joy ở Indonesia với giá 146 USD.

OPPO Việt Nam ấn định ngày ra mắt smartphone 3 camera OPPO R17 Pro

Ngay sau khi hé lộ thông tin về việc ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ làm đại sứ cho OPPO R17 Pro thì mới đây, fanpage chính thức của OPPO Việt Nam cũng xác...

OPPO A57 ra mắt thiết kế như F1s, RAM 3GB, camera 13/16MP

Mới đây, OPPO đã bất ngờ tung ra mẫu smartphone mới với tên gọi OPPO A57, so với OPPO F1s thì smartphone có thể xem là phiên bản giá rẻ hơn với...

OPPO sẽ ra mắt OPPO F3, F3 Plus cao cấp, camera kép vào ngày 23/3

Mặc dù OPPO không nhắc đến smartphone nào nhưng các thông tin gần đây cho thấy đó chính là OPPO F3 và F3 Plus, 2 smartphone dự kiến sẽ trang bị cấu hình khủng với chip Snapdragon 835 cùng camera kép ở mặt trước, Gsmarena cho hay.

THỦ THUẬT HAY

Cách thêm phông chữ cho điện thoại Android mà không bị lỗi

Ở trên CH Play, bạn có thể thêm phông chữ cho điện thoại Android một cách dễ dàng. Tuy nhiên, khi bạn vào phần cài đặt hoặc tin nhắn thì có thể lại có lỗi chữ không hiện ra mà thay vào đó là các ký hiệu vuông hoặc dấu

Top game Bingo thú vị dành cho người dùng Android

Bingo là một tựa game cổ điển ra mắt từ những năm 1920, và cho đến ngày nay Bingo vẫn luôn chiếm được cảm tình của tất nhiều người và trở thành một trò chơi kinh điển đối với nhiều thế hệ.

Một số tính năng hữu ích nhưng ít được biết đến trong Word, PowerPoint và Excel

Ẩn chứa trong bộ Microsoft Office là những tính năng hữu ích mà có lẽ không ít người dùng vẫn chưa biết đến và khai thác triệt để.

Cách lấy lại ảnh đã xóa trên điện thoại Android

Ứng dụng Dumpster sẽ cho phép bạn lấy lại những nội dung đã xoá nhầm trên điện thoại Android. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng ứng dụng này nhé.

Đăng xuất Facebook từ xa, tránh bị kẻ xấu lợi dụng

Đầu tiên, các bạn vào ứng dụng Facebook trên iOS, Android, giao diện mỗi nền tảng một khác nhưng tương đối giống nhau, mình lấy ví dụ Facebook trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8