Kích thước của Note 9 gần tương đương với Galaxy Note 8

Galaxy Note 9 hiện là một trong những mẫu smartphone được mong đợi nhất trong năm 2018, các báo cáo mới nhất cho rằng máy sẽ ra mắt vào ngày 9/8 tới đây. Các thông tin hình ảnh rò rỉ cho thấy bề ngoài của Note 9 sẽ giống với Note 8. 

Kích thước của Note 9 gần tương đương với Galaxy Note 8

Render Galaxy Note 9 xuất hiện gần đây với viền cạnh bên dưới màn hình siêu mỏng

Đã có những thông tin mâu thuẫn về thiết kế của Galaxy Note 9, mà cụ thể là viền cạnh dưới màn hình. Đó là lý do vì sao có bài viết này, nhằm giải quyết vấn đề trên.

Tháng trước, một bức ảnh ốp lưng của Galaxy Note 9 đã bị rò rỉ, nó cho thấy phablet hàng đầu của Samsung sắp tới sẽ có viền cạnh dưới màn hình hẹp hơn so với Galaxy Note 8. Dựa trên những thông tin và hình ảnh có được, trang Phonearena đã tạo ra một số hình ảnh thiết kế của Note 9 nhằm giúp các bạn dễ hình dùng ra vẻ ngoài của siêu phẩm này.

Rất nhiều độc giả đã cảm thấy bị thu hút bởi viền cạnh màn hình siêu mỏng, đặc biệt là khi thiết kế này đã được xác nhận bởi tài khoản Twitter @OnLeaks cũng chia sẻ những hình ảnh render Note 9 tương tự, viền cạnh dưới cũng rất hẹp.

Hình ảnh từ @UniverseIce 

Tuy nhiên, một hình ảnh rò rỉ gần đây bởi tài khoản Twitter @UniverseIce đã cho thấy bộ ốp lưng của Galaxy Note 9, và viền cạnh màn hình bên dưới không mỏng như những thông tin trước đó. Vì vậy, hiện không thể khẳng định được viền cạnh bên dưới của Note 9 sẽ thế nào, liệu có mỏng như chúng ta mong đợi hay vẫn bằng với Galaxy Note 8 hiện tại?

Dẫu vậy, những gì chúng ta biết đó là kích thước của Galaxy Note 9. Một nguồn tin bí ẩn đã có trong tay bản thiết kế Galaxy Note 9, và họ đã cung cấp thông tin này. Nó cho thấy kích thước của Note 9 gần tương đương với Galaxy Note 8.

So sánh kích thước Galaxy Note 9 và Note 8

  • Galaxy Note 9: 162 x 76.3 x 8.9 mm.
  • Galaxy Note 8: 162.5 x 74.8 x 8.6 mm.

Galaxy Note 9 cũng có một màn hình QHD+ 6.3 inch tương đương với Galaxy Note 8. Thực ra thay đổi lớn nhất chính là di chuyển cảm biến vân tay ở mặt sau đặt bên dưới cụm camera kép nằm ngang. Điều này được cho là để giúp dễ dàng sử dụng hơn và tạo không gian trống nhiều hơn ở bên trong, chứa được thỏi pin dung lượng cao hơn, như hình minh họa bên dưới.

Thiết kế của Galaxy Note 9 giúp tăng dung lượng pin

Thực sự là không ngạc nhiên lắm khi kích thước của Galaxy Note 9 khá giống với Galaxy Note 8. Tuy nhiên lần này, ngón tay trỏ của bạn sẽ dễ dàng vươn tới cảm biến vân tay hơn.

Lưu ý: Những hình ảnh minh họa trong bài viết này được Phonearena tạo ra dựa trên các thông tin có được từ ảnh render, ảnh phụ kiện… Vì vậy, những hình ảnh này có thể sẽ khác khi Galaxy Note 9 ra mắt.

Nguồn Phonearena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 9 xuất hiện với thiết kế khá giống Galaxy Note 8

Chúng ta đã nghe nhiều thông tin về Galaxy Note 9 nhưng thiết kế chính xác thì vẫn chưa được xác nhận. Trong hình ảnh render mới nhất này, Galaxy Note 9 trông khá giống với Galaxy Note 8, dường như Samsung không muốn thay đổi quá nhiều một sản phẩm

Kích thước của Galaxy Note 9 sẽ thay đổi như thế nào so với Note 8

Thực tế, sự thay đổi thiết kế lớn nhất trong năm nay diễn ra trên Note 9 là vị trí cảm biến vân tay nằm dưới cụm camera kép, đây là một điều nhiều người mong đợi vì vị trí cảm biến vân tay trên Note 8 không được thuận tiện cho lắm.

Galaxy Note 9 vẫn sẽ có cụm camera kép nằm ngang như Note 8?

Dung lượng pin lớn hơn sẽ là một trong những chi tiết được mong đợi nhất trên Galaxy Note 9. Tin đồn cho rằng thỏi pin sẽ có dung lượng khoảng...

Lộ thông tin Galaxy Note 10 sở hữu cỡ màn hình "khủng long"

Trong vài năm qua, chiến lược của Samsung là ra mắt 3 chiếc smartphone flagship mỗi năm. Gồm có hai chiếc smartphone Galaxy S và một chiếc Galaxy Note. Tuy nhiên trong năm 2019, con số này có thể sẽ tăng lên 5, bao gồm 4 chiếc smartphone Galaxy S

Tổng thể thiết kế của siêu phẩm Galaxy Note 9 qua hình ảnh render

Theo hình ảnh có thể thấy, mặt trước Galaxy Note 9 có 2 cạnh viền cong tràn viền và các cảm biến xếp tương tự như Galaxy Note 8. Điểm khác biệt lớn nhất nằm ở mặt lưng khi cách sắp xếp cảm biến vân tay được thay đổi.

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

Concept: Galaxy Note 9 màn hình 4K, vân tay siêu âm cực chất

Galaxy Note 8 còn chưa ra mắt nhưng một concept Galaxy Note 9 đã xuất hiện và nó có thiết kế còn đẹp hơn cả Galaxy Note 8. Ngoài ra, Note 9 còn sở...

Đến lượt hình ảnh mặt trước Galaxy Note 9 lộ diện

Thiết bị này có viền cạnh siêu mỏng, cong 2 bên, viền cạnh trên và dưới mỏng hơn so với Galaxy Note 8. Bạn có thể thấy một khoảng trống ở viền cạnh trên, nơi đây sẽ chứa các thành phần như camera trước, loa thoại và nhiều cảm biến khác.

THỦ THUẬT HAY

Xóa tài khoản Instagram, delete nick Instagram vĩnh viễn và tạm thời

Vì một lý do nào đó mà bạn muốn xóa tài khoản Instagram và không muốn sử dụng hoặc đơn giản bạn chỉ muốn xóa tạm thời trang mạng xã hội chia sẻ ảnh này nhưng không biết cách thực hiện ra sao? Thì bài viết dưới đây là

Hướng dẫn kiểm tra xem smartphone của bạn có hỗ trợ Project Treble không

Theo yêu cầu từ phía Google, tất cả các smartphone được cài sẵn Android 8.0+ khi bán ra phải hỗ trợ Project Treble. Tuy nhiên, ngược lại thì không phải smartphone nào ra mắt năm 2017 và được nâng cấp lên Android 8 cũng

Ứng dụng Savefrom.net Tải Video TikTok Hữu Ích

Và không chỉ thế thôi đâu! Phần mềm cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn tải xuống, cho phép bạn sao chép các caption, tìm kiếm video đã tải xuống và chia sẻ chúng trên các nền tảng khác. Trang tải video TikTok Savefrom.net

Những điều cần lưu ý khi sử dụng UEFI thay cho BIOS

Các máy tính Windows 8 mới không sử dụng BIOS truyền thống mà thay vào đó là firmware UEFI giống như các máy Mac đã có nhiều năm trước. Làm thế nào bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ hệ thống thông thường đã thay đổi.

Hướng dẫn kiểm tra IMEI iPhone giúp bạn an toàn khi mua máy cũ

Dưới đây là cách kiểm tra IMEI iPhone chính chủ tại địa chỉ của Apple sẽ giúp bạn xác định máy của mình có phải máy chính hãng hay không. Đồng thời kiểm tra ngày kích hoạt, thời gian bảo hành sản phẩm, hạn bảo hành kỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A52: Có nên mua Samsung Galaxy A52? Giá bao nhiêu tiền?

Galaxy A52 5G đã thực sự 'lột xác' so với phiên bản Galaxy A51 của năm ngoái. Từ thiết kế cho tới các tính năng, thông số, A52 5G đã thể hiện rõ tham vọng chiếm lĩnh thị trường của Samsung với Galaxy A52 và A52 5G

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.