Galaxy J8 bản quốc tế đạt chứng nhận NCC và lộ diện hình ảnh thực tế

Samsung đã ra mắt bốn điện thoại thông minh mới ở Ấn Độ vào tháng trước và Galaxy J8 là một trong số đó. Trong khi các điện thoại khác đã được bán ngay lập tức thì công ty Hàn Quốc cho biết Galaxy J8 vẫn chưa sẵn sàng lên kệ, ít nhất là đến tháng 7.

Tuy nhiên, một nguồn tin rò rỉ mới đây cho biết Galaxy J8 có thể không bị giới hạn ở Ấn Độ vì có bằng chứng cho thấy thiết bị có thể được tung ra tại các thị trường như Thái Lan và Nga. 

Galaxy J8 bản quốc tế đạt chứng nhận NCC và lộ diện hình ảnh thực tế

Bên cạnh đó, có vẻ như Đài Loan sẽ là một trong những thị trường tiếp theo mà Galaxy J8 sẽ xuất hiện khi mới đây, điện thoại này vừa đạt chứng nhận NCC và để lại một số hình ảnh thực tế của máy. 

Theo đó, chứng nhận ngày hôm nay cho thấy phiên bản tại thị trường Đài Loan của Galaxy J8 sẽ có số model là SM-j810Y. Trong khi mặt trước của máy vẫn có sự xuất hiện màn hình vô cực kích thước 6 inch, sử dụng tỷ lệ mới 18.5:9 và có đèn flash LED ở mặt trước để hỗ trợ người dùng chụp ảnh selfie thiếu sáng. 

Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 450, đi kèm dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, pin 3,500 mAh và hoạt động trên nền tảng Android 8.0 Oreo. Ngoài ra, cũng đi theo xu hướng smartphone hiện nay, Galaxy J8 mang trên mình hệ thống camera kép ở mặt sau, bao gồm một ống kính độ phân giải 16MP khẩu độ f/1.7 và một ống kính 5MP khẩu độ f/1.9. Máy có camera trước 16MP khẩu độ f/1.9 để hỗ trợ chụp ảnh selfie và gọi video. 

Được biết, Samsung đã xác nhận Galaxy J8 sẽ có giá 18,990 Rs (tương đương 6.3 triệu đồng) khi nó được giới thiệu ở Ấn Độ vào tháng tới. Tuy nhiên, giá bán ở các thị trường khác sẽ có sự chênh lệch đôi chút so với Ấn Độ, hãy cùng chờ xem nhé! 

 
 

Theo: Sammobile

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A6+ đạt chứng nhận quan trọng tại Đài Loan, ngày ra mắt sắp đến

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang tin Androidheadlines thì mới đây, mẫu smartphone tầm trung sắp tới của Samsung là Galaxy A6+ vừa đạt chứng nhận từ Cơ quan chứng nhận sản phẩm truyền thông Đài Loan (NCC) với tên mã SM-A605G / DS. Điều

Giá khởi điểm của Samsung Galaxy S5 sẽ rẻ hơn S4 83 USD

Các ấn phẩm từ trang ZDNet Hàn Quốc đã xác nhận mức giá khởi điểm của Galaxy S5 tại thị trường Đài Loan là 744 USD.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung Galaxy M62 sẽ là điện thoại “cao cấp” tiếp theo của dòng Galaxy M?

Dựa trên các nguồn tin quen thuộc, Sammobiles mới đây vừa độc quyền báo cáo rằng, Samsung đang có kế hoạch mở rộng dòng Galaxy M của hãng vào năm tới với việc bổ sung một điện thoại mới có thể lên kệ với tên gọi Galaxy M62.

Samsung Galaxy S21 có được chứng nhận NFC

Dòng Galaxy S21 hàng đầu của Samsung đã bắt đầu xuất hiện trên các trang web chứng nhận khác nhau với số model SM-G991U được chứng nhận NFC.

Rò rỉ thêm thông tin về phiên bản Galaxy S10 5G

Vài tháng trước, số model của 3 biến thể Galaxy S10 đã lộ diện, tuy nhiên, Samsung còn có thêm 1 phiên bản khác, đó là Galaxy S10...

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Samsung Galaxy C9 vỏ kim loại nguyên khối sắp ra mắt

Theo trang mạng SamMobile, smartphone Samsung Galaxy C9 có số hiệu SM-C9000 với tên mã là Amy. Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về thông số kỹ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng CrystalDiskInfo để kiểm tra ổ cứng máy tính, laptop

CrystalDiskInfo là phần mềm sẽ giúp bạn kiểm tra tình trạng ổ cứng một cách chính xác nhất, nếu ổ cứng của bạn thường xuyên sử dụng chương trình Ghost hoặc cài đặt lại Windows, thì ổ cứng sẽ rất nhanh bị Bad, tình

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

Hướng dẫn Cài đặt phần mềm Skype một cách an toàn

Skype là phần mềm có giải pháp tốt nhất để thay thế các cuộc đàm thoại, nhắn tin sms tính phí cho di động. Nó được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới với nhiều tiện ích nổi bật như nhắn tin miễn phí, gọi miễn phí...

Cách thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar

Như chúng ta đã biết, Garena là một trong những công cụ hỗ trợ kết nối các tựa game Offline.

Làm thế nào để kết hợp nhiều ổ đĩa cứng thành một Volume trên Windows 10

Khi bạn có nhiều ổ cứng trên máy tính thì việc quản lý các file dữ liệu, cũng như việc xác định vị trí các file cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên, cũng giống như các phiên bản trước, trên Windows 10 cũng được tích hợp thêm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điều gì khiến Asus Zenfone 4 Max 2018 trở thành tâm điểm những ngày qua

Có giá bán ra chỉ 2,49 triệu đồng, máy vẫn mang đến trải nghiệm, hiệu năng và những tiện ích không thể bỏ qua. Hãy cùng nhìn xem điều gì đã biến một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” trở thành tâm điểm trong những ngày qua.

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Ấn tượng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn gàng, vừa tay. Mặc dù trang bị màn hình lên đến 6 inch nhưng chiều dài của C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều ngang được mở rộng.

Đánh giá tai nghe Harman Kardon SOHO: tinh tế và giàu kinh nghiệm

Harman Kardon bán kèm một hộp đựng bằng nhựa cứng khá đẹp và chắc chắn. Ban đầu tôi cũng...