Hơn 340.000 chiếc Lenovo Z5 được người dùng đặt mua sau 2 phút mở bán

Tuần trước, Lenovo đã ra mắt smartphone Z5 và nhiều người cảm thấy thất vọng khi thiết kế của máy không giống với teaser mà hãng 'thả thính' trong thời gian qua. Tuy nhiên, nhờ giá bán tốt nên Lenovo Z5 vẫn hút khách. 

Hơn 340.000 chiếc Lenovo Z5 được người dùng đặt mua sau 2 phút mở bán

Lenovo Z5 vẫn dõi theo thiết kế màn hình notch

Bằng chứng là chỉ vỏn vẹn trong 2 phút mở bán đợt hàng đầu tiên đã có hơn 340.000 chiếc Lenovo Z5 được người dùng đặt mua. Một khởi đầu đầy hứa hẹn cho Lenovo. 

Lenovo Z5 có màn hình Full HD+ 6.2 inch, tỉ lệ 19:9. Màn hình được phủ kính cong 2.5D với lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass mà theo nhà sản xuất có thể giảm được 40% vết trầy xước.

Máy dùng chip Snapdragon 636 kết hợp với dung lượng RAM 6 GB. Máy có camera kép AI 16 MP + 8 MP phía sau, camera selfie 8 MP góc siêu rộng, chạy Android 8.0 Oreo với giao diện ZUI 4.0 (hãng hứa sẽ sớm cập nhật Android P cho Z5) và dung lượng pin 3.300 mAh với cục sạc nhanh 18W.

Lenovo Z5 có giá bán lẻ khởi điểm tại Trung Quốc là 1.299 Yuan (khoảng 4.6 triệu đồng) cho bản RAM 6 GB + ROM 64 GB, còn phiên bản RAM 6 GB + ROM 128 GB có giá 1.399 Yuan (khoảng 4.9 triệu đồng). Máy có các tùy chọn màu sắc như đen, xanh dương và Aurora.

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Lenovo Z5 chính thức: Lenovo Z5 chính thức: Màn hình tai thỏ, Snapdragon 636, RAM 6GB và Android 8.1 Oreo

Cụ thể, Lenovo Z5 vừa được ra mắt tại Trung Quốc có màn hình Full HD+ 6.2 inch, tỉ lệ 19:9. Màn hình được phủ kính cong 2.5D với lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass mà theo nhà sản xuất có thể giảm được 40% vết trầy xước.

Lenovo Z5s lộ ảnh teaser dùng chip Snapdragon 678 và chạy Android Pie

Gần đây Phó chủ tịch Lenovo, Chang Cheng, đã xác nhận rằng smartphone Z5s sẽ ra mắt vào ngày 18/12 tới. Bây giờ thông tin về cấu hình của máy đã...

Hé lộ thông số cấu hình và camera Lenovo Z5 Pro qua teaser mới

Theo đó, Lenovo Z5 Pro sẽ sử dụng camera selfie kép bao gồm một cảm biến chính 20 MP và cảm biến phụ 8 MP tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI.

Lenovo Z5s ra mắt: Snapdragon 710, chạy Android 9 Pie, 3 camera sau

Lenovo Z5s là chiếc smartphone đầu tiên của Lenovo có màn hình giọt nước và ba camera sau. Model này có giá cả phải chăng hơn Lenovo Z5 Pro, nhưng...

Lenovo Z5 Pro GT ra mắt: Snapdragon 855, RAM 12 GB, ROM 512 GB

Cũng tại sự kiện ra mắt Lenovo Z5s hôm nay ở Trung Quốc, Lenovo đã giới thiệu thêm phiên bản Lenovo Z5 Pro dùng chip Snapdragon 855 hay còn được...

Lenovo tung teaser smartphone với cụm 4 camera sau, có thể là Z5 Pro

Mới đây Lenovo đã tung teaser hé lộ một thiết bị có cụm 4 camera hình vuông, chính giữa là đèn LED flash. Bên cạnh đó, dòng camera-phone này cũng...

Lenovo S5 Pro có 3 phiên bản màu sắc, lên kệ từ 23/10 với giá 4,4 triệu đồng

Về cấu hình, Lenovo S5 Pro trang bị màn hình 6.2 inch độ phân giải Full HD+, có notch tai thỏ viền cạnh trên, dùng chip Snapdragon 636, bộ nhớ RAM 6 GB, ROM 64 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Lenovo ra mắt K8 và K8 Plus: camera kép giá rẻ (171 USD), Android 7.1 giao diện gốc, pin 4.000 mAh

Lenovo vừa ra mắt cặp đôi điện thoại K8 và K8 Plus tại Ấn Độ ở phân khúc tầm trung. Cả hai máy đều sẽ dùng giao diện gốc của Android 7.1 chứ không sử dụng UI tùy biến của Lenovo nữa, chúng đều có pin 4.000 mAh, dùng chip Helio P2x.

THỦ THUẬT HAY

Delete và erase, wipe và shred khác nhau như thế nào?

Wiping, shredding, deleting, erasing có vẻ như đều mang những nét nghĩa giống nhau, nhưng về bản chất, các thao tác này mang những ý nghĩa hoàn toàn khác nhau.

Cách sao lưu email trên Gmail thành PDF

Để có thể lưu nội dung email quan trọng trên Gmail, chúng ta có thể chuyển thư sang file PDF hoặc CSV để mở khi cần thiết.

Cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần

Dùng Safari trên iPhone để duyệt web, có những lúc bạn mở rất nhiều tab khác nhau. Sau đây là cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần nhé...

10 bài học cuộc sống bạn không được dạy ở trường

Dưới đây là 10 bài học bạn không được dạy ở trường nhưng chắc chắn là những điều vô cùng quan trọng mà bất kì ai cũng nên biết để có được một cuộc sống đẹp và trọn vẹn.

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 6 Pro: Liệu có dẫn đầu thế giới Android?

Được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng cấu hình mạnh mẽ, Google Pixel 6 Pro hứa hẹn mang đến trải nhiệm tốt nhất cho người dùng hiện tại.

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.

Tiếp tục đánh giá Triumph T120 Black hoàn toàn mới

Triumph T120 Black 2016 sở hữu thiết kế mới với các chi tiết tinh tế hơn, là kết quả của sự thu nhặt và dung hòa phản hồi từ khách hàng cũng như sự tiếp thu và nghiên cứu những công nghệ mới. Với...