Lenovo Z5 chính thức: Lenovo Z5 chính thức: Màn hình tai thỏ, Snapdragon 636, RAM 6GB và Android 8.1 Oreo

Như vậy những lời 'chém gió' trên mạng Weibo của Chang Cheng - Phó chủ tịch của Lenovo, đã không trở thành hiện thực tất cả. Lenovo Z5 vẫn có 'tai thỏ' chứ không phải màn hình chiếm trọn mặt trước 100% và bộ nhớ trong 4 TB cũng chỉ là lời 'thả thính' nửa vời.

Lenovo Z5 chính thức: Lenovo Z5 chính thức: Màn hình tai thỏ, Snapdragon 636, RAM 6GB và Android 8.1 Oreo

Cụ thể, Lenovo Z5 vừa được ra mắt tại Trung Quốc có màn hình Full HD+ 6.2 inch, tỉ lệ 19:9. Màn hình được phủ kính cong 2.5D với lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass mà theo nhà sản xuất có thể giảm được 40% vết trầy xước.

Điểm nhấn nổi bật ở màn hình của Lenovo Z5 chính là có gam màu DCI-P3 với độ sáng tới 700 nits.

Lenovo khẳng định viền bezel của Z5 mỏng hơn iPhone X và Xiaomi Mi 8, cái rãnh phía trên cũng nhỏ hơn và hẹp hơn. Trong khi đó tỉ lệ màn hình chiếm 90% diện tích mặt trước.

Lenovo Z5 dùng chip Snapdragon 636 kết hợp với dung lượng RAM 6 GB, còn bộ nhớ trong 4 TB được Phó chủ tịch của Lenovo hé lộ trước đó hóa ra chỉ là phụ kiện ổ cứng gắn ngoài.

Cũng giống như các hãng smartphone khác hiện nay, Lenovo đặt trí tuệ nhân tạo làm trung tâm cho Z5. Bởi vậy camera kép AI 16 MP + 8 MP của máy có thể xử lý và cho ra những bức ảnh chất lượng nhất, cùng khả năng quay video 4K.

Còn camera selfie có độ phân giải 8 MP. Lenovo tuyên bố rằng góc chụp rộng trên camera Z5 tốt hơn so với iPhone X. 

Lenovo Z5 chạy Android 8.0 Oreo với giao diện ZUI 4.0 (hãng hứa sẽ sớm cập nhật Android P cho Z5) và dung lượng pin 3.300 mAh với cục sạc nhanh 18W.

Lenovo Z5 bản RAM 6 GB + ROM 64 GB có giá 1.299 Yuan (khoảng 4.6 triệu đồng), và phiên bản RAM 6 GB + ROM 128 GB có giá 1.399 Yuan (khoảng 4.9 triệu đồng). Máy có các tùy chọn màu sắc như đen, xanh dương và Aurora.

Nguồn: Gizchina

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Lenovo Z5s lộ ảnh teaser dùng chip Snapdragon 678 và chạy Android Pie

Gần đây Phó chủ tịch Lenovo, Chang Cheng, đã xác nhận rằng smartphone Z5s sẽ ra mắt vào ngày 18/12 tới. Bây giờ thông tin về cấu hình của máy đã...

Hơn 340.000 chiếc Lenovo Z5 được người dùng đặt mua sau 2 phút mở bán

Bằng chứng là chỉ vỏn vẹn trong 2 phút mở bán đợt hàng đầu tiên đã có hơn 340.000 chiếc Lenovo Z5 được người dùng đặt mua. Một khởi đầu đầy hứa hẹn cho Lenovo.

Lenovo Z5 Pro GT ra mắt: Snapdragon 855, RAM 12 GB, ROM 512 GB

Cũng tại sự kiện ra mắt Lenovo Z5s hôm nay ở Trung Quốc, Lenovo đã giới thiệu thêm phiên bản Lenovo Z5 Pro dùng chip Snapdragon 855 hay còn được...

Lenovo xác nhận smartphone 3 camera sẽ ra mắt với tên gọi Lenovo Z5s

Một vài tuần trước, một chiếc smartphone bí ẩn của Lenovo với thiếp lập camera sau 3 ống kính và đi kèm với tên mã L78071 đã được cơ quan TENAA của Trung Quốc thông qua. Bây giờ, một quan chức của Lenovo vừa xác nhận rằng, điện thoại này sẽ ra mắt

Lenovo Z5s ra mắt: Snapdragon 710, chạy Android 9 Pie, 3 camera sau

Lenovo Z5s là chiếc smartphone đầu tiên của Lenovo có màn hình giọt nước và ba camera sau. Model này có giá cả phải chăng hơn Lenovo Z5 Pro, nhưng...

Phó chủ tịch của Lenovo ngầm xác nhận S5 Pro sở hữu cụm 4 camera-phone

Cụ thể, nhân dịp Quốc khánh Trung Quốc (1/10), Phó chủ tịch của Lenovo, anh Chang Cheng vừa đăng lên Weibo một bức ảnh chụp thử từ camera AI siêu zoom quang học 2x.của Lenovo S5 Pro.

Lenovo Z5 với màn hình tràn cạnh chiếm 95% mặt trước sẽ ra mắt vào tháng 6

Thông tin này được chính Phó chủ tịch Tập đoàn Lenovo, ông Chang Cheng tiết lộ. Ông cũng tuyên bố rằng đây là chiếc smartphone sở hữu tỷ lệ bao phủ của màn hình cao nhất từ trước đến nay.

Xuất hiện Lenovo K5X hướng tới phân khúc tầm trung với chip Snapdragon 636 và RAM 6 GB

Lenovo gần đây đã ra mắt K5s và K5 Pro tại thị trường Trung Quốc. Bây giờ, một chiếc smartphone mới cũng thuộc dòng K đã xuất hiện với tên gọi là K5X.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?

Đánh giá bàn phím cơ Zadez GT-03K: Ốp kim loại, phím dài có Stabilizer

Zadez là một tay ngang mới xuât hiện trong làng gaming gear Việt Nam nhưng họ cho thấy khả năng gia công sản phẩm khá tốt của mình với bàn phím cơ GT-03K.