5 smartphone đáng mua nhất tầm giá 2 triệu trong tháng 7

Sự góp mặt của nhiều thương hiệu mới trên thị trường khiến cuộc cạnh tranh trong phân khúc smartphone giá rẻ ngày càng khốc liệt, ngày nay, bạn chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 2 triệu là có thể sở hữu cho mình những chiếc điện thoại có thiết kế đẹp mắt cùng cấu hình mạnh mẽ. Trong bài viết này, sẽ “điểm danh” 5 smartphone nổi bật nhất trong tầm giá 2 triệu trong tháng 7 để các bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

 


Mobiistar LAI Zumbo J

 

Giá: 2.290.000 VNĐ

LAI Zumbo J sở hữu mức giá trong mơ với cấu hình ngang ngửa những smartphone tầm giá 6 triệu. Thiết bị được Mobiistar trang bị cho màn hình 5,2 inch độ phân giải 720 x 1280 pixel cho khả năng hiển thị tuyệt đẹp cùng chip MediaTek MT6580, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong và pin 2500 mAh. Về khả năng quay phim chụp ảnh, sản phẩm sở hữu camera trước 5 megapixel và camera sau 8 megapixel. Đặc biệt hơn, máy đã cài đặt sẵn phiên bản Android 6.0 mới nhất của Google. Bạn sẽ khó lòng tìm thấy một smartphone nào tốt hơn Zumbo J trong cùng tầm giá 2 triệu.


Tham khảo thêm về Mobiistar LAI Zumbo J tại đây

 


ZTE Blade D2

 

Giá: 2.390.000 VNĐ

Đến từ một trong những nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới, ZTE Blade D2 là sản phẩm rất nổi bật trong phân khúc 2 triệu khi sở hữu thiết kế trẻ trung, hiện đại kết hợp với cấu hình hấp dẫn gồm chip MediaTek MT6735 xung nhịp 1.0 GHz, 1GB RAM và bộ nhớ trong 8GB. Điểm nhấn đặc biệt của sản phẩm này là việc nó sở hữu viên pin dung lượng “khủng” lên tới 4000 mAh và màn hình lớn 5 inch. Ngoài ra, Blade D2 cũng có thể thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh của người sử dụng với camera selfie 2 megapixel và camera chính 8 megapixel.


Tham khảo thêm về ZTE Blade D2 tại đây


 
Samsung Galaxy J1 2016

 

Giá: 2.390.000 VNĐ

J1 2016 nằm trong top smartphone được ưa chuộng nhất của Samsung tại thị trường Việt Nam. Máy sở hữu thiêt kế thực sự thời trang với cách phối kết hợp các màu sắc trung tính độc đáo. Sản phẩm được tích hợp màn hình 4,5 inch, chạy chip Exynos 3475 xung nhịp 1.2 GHz và có 1 GB RAM cùng pin 2050 mAh. Cụm camera trước - sau của J1 2016 có độ phân giải tương ứng là 2 megapixel và 5 megapixel.


Tham khảo thêm về Samsung Galaxy J1 2016 tại đây

 


OPPO Neo 5

 

Giá: 2.690.000 VNĐ

OPPO Neo là series điện thoại có doanh số cực kì tốt tại nước ta. Nét hấp dẫn của Neo 5 nằm ở thiết kế bóng loáng thu hút ánh nhìn và mức giá bán ra cực kì dễ chịu. OPPO Neo 5 mang trong mình chip xử lý MediaTek 6582 tốc độ 1.3 GHz, 1GB RAM, bộ nhớ trong 16GB, viên pin dung lượng 2000 mAh phụ trách cung cấp năng lượng hoạt động cho máy. Thế mạnh của thiết bị cũng nằm ở khả năng chụp ảnh khi có camera trước 2 megapixel và camera sau 8 megapixel.


Tham khảo thêm về OPPO Neo 5 tại đây

 


Obi Worldphone S507

 

Giá: 2.790.000 VNĐ

Là sản phẩm đến từ thương hiệu Mỹ danh tiếng Obi, S507 có cấu hình không thể tốt hơn với màn hình 5 inch độ phân giải full HD, chip Qualcomm Snapdragon 615, 2GB RAM, pin 3000 mAh và bộ nhớ trong 16GB. Không chỉ hấp dẫn bởi phần cứng mạnh mẽ, sản phẩm này còn cuốn hút ở kiểu dáng nam tính với mặt lưng vân sần bám tay. Máy sở hữu camera trước – sau lần lượt là 8 megapixel và 13 megapixel.


Tham khảo thêm về Obi Worldphone S507 tại đây

 

Duyên

Nguồn: 5 smartphone đáng mua nhất tầm giá 2 triệu trong tháng 7

TIN LIÊN QUAN

Smartphone selfie "Đông Đủ Đẹp" Zumbo S2 ra mắt, giá chỉ 3.79 triệu đồng

Zumbo S2 Dual có khả năng chụp đẹp ngang ngửa với các máy selfie cao cấp trên thị trường. Trong cuộc khảo sát người dùng theo phương pháp “thử mù”...

LAI Zumbo J - OPPO Neo 5: Smartphone tầm 2 triệu nào đáng mua dịp tựu trường?

Mobiistar LAI Zumbo J và OPPO Neo 5 có mức giá gần như tương đồng. Vậy đâu là sản phẩm phù hợp cho dịp tựu trường này?

Mobiistar Zumbo S2 Dual - smartphone đáng mua tầm 4 triệu

Model mới của thương thiệu Việt Mobiistar mang đến khả năng selfie tốt trong mức giá phải chăng.

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

Smartphone giá 2.5 triệu có RAM 2GB, camera trước 8MP lên kệ

Sau thành công ban đầu của mẫu smartphone LAI Zumbo J thì mới đây, Mobiistar đã tung ra thị trường phiên bản kế niệm LAI Zumbo J 2017. LAI Zumbo J...

Những điểm nổi bật trên bộ đôi "selfie cho mọi nhà" Mobiistar Zumbo S2, J2

Giờ đây, dù bạn chụp ảnh, video call, Live Stream từ camera sau hay trước đều có chất lượng tương đương nhau. Do camera chính/phụ trên Mobiistar Zumbo S2 và Zumbo J2 đều có chung độ phân giải 13MP.

Điểm danh 4 smartphone giá dưới 2 triệu nổi bật hiện nay

Wiko Sunny là một sản phẩm tuyệt vời cho những ai đang có nhu cầu sở hữu một chiếc smartphone nhưng lại không có nhiều điều kiện về tài chính, với thiết kế nhỏ gọn tối giản, màn hình đa điểm nhạy và nhiều tính năng hấp dẫn. Cấu hình của máy cũng

Mobiistar bất ngờ ra mắt Zumbo S3 Dual: Thiết kế hiện đại, màn hình lớn, camera kép

Zumbo S3 Dual có thiết kế nguyên khối, mặt sau được bo cong ở các viền cạnh, phủ kính bóng bẩy và sang trọng, tích hợp cụm camera đơn cùng cảm biến vân tay tròn ở bên dưới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kích hoạt Facetime trên các thiết bị của Apple

Facetime là ứng dụng gọi thoại, gọi video miễn phí dành riêng cho các thiết bị của Apple qua internet (sử dụng Wifi hoặc 3G/4G). Vì là ứng dụng độc quyền của Apple nên chỉ có thể sử dụng Facetime và gọi Facetime đến

Những mẹo dùng Zoom cực hay để bạn học online dễ dàng hơn

Hiện nay, Zoom là ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất để tổ chức các buổi học trực tuyến nhờ dễ cài đặt, dễ sử dụng với hầu hết các đối tượng người dùng và sở hữu nhiều tính năng tiện lợi.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

6 số liệu thống kê quan trọng của Facebook bất kì Marketer nào cũng cần quan tâm

Dưới đây là 6 chỉ số quan trọng mà bạn cần theo dõi để biết được hiệu quả hoạt động của trang Facebook, tại sao bạn cần chúng cũng như có thể tìm thấy chúng ở đâu.

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy