Tablet mới của Samsung xuất hiện: Hỗ trợ S Pen, 4G LTE

Nếu đang mong đợi một chiếc tablet kích cỡ vừa phải và hỗ trợ cây bút S Pen tiện lợi từ thương hiệu Samsung thì đây sẽ là tin vui dành cho bạn đấy.


Theo đó một sản phẩm máy tính bảng hoàn toàn mới của Samsung đã vừa được phát hiện bởi Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC), thông qua mô hình rò rỉ có thể thấy tablet mới từ Samsung sẽ trang bị camera chính với đèn flash LED, ngoài ra khe cắm bút stylus cũng xuất hiện trên thân máy.

Thiết bị mới từ nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ không có kích thước quá 8 inch, một vài thông tin khác xuất hiện có thể kể đến như hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.2, WiFi chuẩn ac, hỗ trợ mạng 4G LTE.

Đáng tiếc các thông tin chi tiết về cấu hình vẫn còn là ẩn số, nhưng với việc xuất hiện trên FCC thì chắc hẳn ngày trình làng của sản phẩm sẽ không còn xa nữa, mình sẽ cập nhật khi có thêm thông tin mới.


Nguồn: Tablet mới của Samsung xuất hiện: Hỗ trợ S Pen, 4G LTE

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện tablet Samsung 8 inch hỗ trợ S-pen, 4G LTE

Một chiếc máy tính bảng mang thương hiệu Samsung, vừa bị “phát hiện”. Điểm thú vị của sản phẩm này chính là việc nó được hỗ trợ cây bút S-pen “thần thánh”.

Một tablet mới của Samsung xuất hiện

Lâu rồi bạn chưa nghe thông tin về máy tính bảng mới của Samsung nhỉ? Vâng, nó có rồi đây! Một tablet mới của Samsung vừa đạt chứng nhận tại FCC,...

Tablet cỡ lớn của Samsung lộ diện: Exynos 7870, hỗ trợ S Pen

Samsung dường như đang làm việc với một tablet hoàn toàn mới hỗ trợ bút S Pen tiện ích, bây giờ một vài thông tin về sản phẩm đã dần lộ diện. Theo...

Rò rỉ SM T2558 tablet mới của Samsung

Samsung đang chuẩn bị giới thiệu một thiết bị khá kỳ lạ tên mã là SM-T2558. Nếu bạn nhìn vào những hình ảnh, có thể bạn sẽ nghĩ rằng SM-T2558 là một smartphone. Tuy nhiên thiết bị có màn hình 7-inch giống máy tính bảng.

Samsung hợp tác với LEGO ra mắt phiên bản tablet dành cho thiếu nhi

Có thể đây không phải là một sản phẩm tốt nhất từ phía Samsung, nhưng họ cũng đã làm rất tốt trong việc ra mắt nhiều sản phẩm dành cho mọi lứa...

Samsung chính thức xác nhận sẽ ra mắt tablet mới

Thế giới di động - Sau khi rò rỉ cấu hình và thậm chí là giá bán thì mới đây, Samsung đã chính thức xác nhận sẽ ra mắt tablet mới tại MWC 2017, nhiều khả năng đây...

Tablet siêu bền Galaxy Tab Active 2 sắp được mắt

Có thể bạn không còn nhớ tuy nhiên Samsung đã từ sản xuất một chiếc máy tính bảng siêu bền vào năm 2014. Đó chính là chiếc Galaxy Tab Active được ra mắt vào thangs 9 năm đó và giờ đây sau 3 năm, chiếc tablet kế nhiệm đã chuẩn bị được ra mắt.

Samsung sẽ ra mắt 2 tablet chạy Windows 10 tại CES 2017

Thế giới di động - Samsung hiện đang có phiên bản máy tính bảng chạy Windows Galaxy TabPro S và sắp tới sẽ có 2 mẫu tablet khác chạy hệ điều hành này ra mắt tại CES...

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

Liệu chiếc Ford Explorer có xứng đáng với mức giá hơn 2 tỷ đồng?

Nếu gia đình bạn đông người và thích đi chơi xa thì rất nên đầu tư cho một chiếc Crossover cỡ lớn như Ford Explorer. Bởi vì không gian cốp sau của Explorer khi ngồi đủ 3 hàng ghế có dung tích gần 600 lít, đủ để cả gia

Trên tay Samsung Galaxy M22: Smartphone pin trâu 5.000 mAh, camera 48MP, màn hình 90Hz

Galaxy M22 ra mắt khoảng 3 tuần tước và trở thành smartphone tầm trung dòng M mới nhất nhà Samsung. Hôm nay, mình sẽ thực hiện trên tay Samsung Galaxy M22 để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé. Trên tay