Hình ảnh Galaxy Note 7 đọ điểm Benchmark với Galaxy S7 / S7 edge

Hôm nay, lần đầu tiên Note 7 xuất hiện bên cạnh 2 người anh em dòng 'S' của mình đó là Galaxy S7 / S7 edge, các điện thoại là phiên bản dành riêng cho thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc và Hong Kong. Không chỉ có vậy, hai bức ảnh dưới đây còn so sánh kết quả benchmark, cũng như cung cấp cho chúng ta một số của một thông tin từ các giá trị này.



Samsung Galaxy Note 7 (phải) bên cạnh Galaxy S7 / S7 edge

 

Như bạn có thể thấy, Galaxy Note 7 (bên phải ngoài cùng) có điểm trên AnTuTu và Geekbench vượt qua cả S7 / S7 edge ở hiệu suất đa lõi vì thế rất có thể mà phablet mới của Samsung sẽ được trang bị chip xử lý nâng cao một chút là Exynos 8893 hoặc Snapdragon 821. 

Ngoài ra, các bức ảnh cũng cho thấy rằng màn hình hiển thị của Note 7 trông có vẻ như tưới sáng hơn nhiều so với những smartphone bên cạnh. Tuy nhiên thì điều này còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tốt nên cũng sẽ khó khăn trong việc khẳng định Samsung sử dụng một màn hình tốt hơn cho Galaxy Note 7.

Để xác nhận các thông tin này có lẽ cần chờ cho đến ngày 02 tháng 8 khi mà Samsung sẽ giới thiệu chính thức siêu phẩm Galaxy Note 7 tại một sự kiện ở NewYork.

Ngọc Bình
Theo phonearena

Nguồn: Hình ảnh Galaxy Note 7 đọ điểm Benchmark với Galaxy S7 / S7 edge

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 7 có thể sử dụng chip Exynos như Galaxy S7

Rất có thể, Samsung sẽ trang bị chip xử lý Exynos 8890 trên Galaxy Note 7 giống với 2 người anh em là Galaxy S7 / S7 edge.

Ấn tượng với điểm Benchmark của Samsung Galaxy Note 7

Dù có cấu hình giống như Galaxy S7 / S7 edge nhưng do tối ưu giao diện người dùng nên Galaxy Note 7 vẫn cho điểm hiệu suất rất ấn tượng.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Galaxy S6 Edge Plus, Note Edge, Galaxy A5 2017 và A5 2016 nhận bản cập nhật tháng 7

Để đảm bảo rằng hầu hết tất cả các thiệt bị đều nhận được bản vá bảo mật hàng tháng, ngay hôm qua, Samsung đã bắt đầu triển khai cập nhật bản vá...

Galaxy S7 edge sắp thêm màu xanh san hô của Note 7

Samsung giới thiệu Galaxy Note 7 với màu sắc mới là màu xanh san hô (blue coral). Màu này nhanh...

So sánh chi tiết cấu hình của Samsung Galaxy Note 5/S6 Edge Plus, S7/S7 Edge và Note 7

So sánh chi tiết cấu hình của Samsung Galaxy Note 5/S6 Edge Plus, S7/S7 Edge và Note 7 liệu có đáng để nâng cấp lên?

Ảnh thực tế Galaxy S8, S8 Plus cạnh Galaxy S7 Edge, Note 7

Trong khi Galaxy S8 Plus có kích thước vượt trội nhất trong 4 thiết bị thì Galaxy S8 cũng không kém cạnh khi so sánh với Galaxy S7 Edge và Galaxy Note 7.

Galaxy S7 và S7 edge xanh san hô bán ra đầu tháng 11

Theo Sammobile, Samsung cho biết sẽ bổ sung màu mới cho bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge thay vì chỉ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối iPhone với smartwatch Android

Bạn đang có một smartwatch Android nhưng lại sở hữu một chiếc smartphone chạy iOS vậy làm thế nào để kết nối iPhone và đồng hồ thông minh Android? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết nối chi tiết đơn giản

BlackBerry Redactor: Tính năng giúp che đi những thông tin riêng tư trên ảnh chụp màn hình

Tính năng này có tên là BlackBerry Redactor, đây là một tính năng vừa được cập nhật trong ứng dụng Privacy Shade, ứng dụng này có thể tìm thấy trên kho ứng dụng Google Play. Nếu các bạn không biết, Privacy Shade là một

Hướng dẫn cách tăng tốc cho giả lập Nox App Player

uy nhiên, khác với BlueStacks, Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Các cách ẩn dữ liệu trên Excel

Việc ẩn hoặc hiện dữ liệu trên Excel sẽ giúp bạn có thể che đi những dữ liệu không muốn ai nhìn thấy. Và người dùng hoàn toàn có thể sử dụng hàm trên dữ liệu bị ẩn đi.

Cách khôi phục lại máy tính cho Windows 10 Desktop

Thủ thuật này không chỉ giúp bạn dễ dàng xem mức ổ đĩa của máy tính của bạn, nó còn cho phép bạn mang các biểu tượng khác trở lại. Vì vậy, tin vui, người hâm mộ của Control Panel và mạng!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Volkswagen Tiguan Allspace 2019: Tốt hơn mẫu tiền nhiệm về mọi mặt

“Xe Đức” là dòng xe mà rất nhiều người Việt mơ ước sở hữu. Đã từ lâu, những mẫu xe đến từ Đức được gắn mác sang trọng, đẳng cấp và thời thượng tại đất nước Việt Nam. Cũng đúng thôi,

Đánh giá Huawei Nova 2i: Thiết kế đẹp, màn hình FullView xem đã, hiệu năng tốt, xóa phông ổn

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/10 và 'lên kệ' vào ngày 21/10, Huawei Nova 2i đã tạo được cơn sốt thật sự khi mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng.