Vừa rẻ vừa đẹp, đây là 4 smartphone hot nhất trong tầm giá 3 đến 5 triệu đồng

Sự tham chiến của các hãng sản xuất smartphone đến từ nhiều quốc gia khác nhau khiến thị trường di động tầm trung tại Việt Nam trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Nổi bật trong số đó là 4 chiếc smartphone trong tầm giá 3 đến 5 triệu đồng được nhắc tới ngay dưới đây. Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, những thiết bị cầm tay này còn có cấu hình khá và nhiều tính năng mới thú vị.

 

OPPO Neo 7 (3.290.000đ)

 


 

Khoác lên mình ngoại hình bóng bẩy với chất liệu nhựa giả kính sáng bóng và khung viền được sơn phủ giả kim loại, OPPO Neo 7 mang đến một thiết kế đẳng cấp so với các sản phẩm cùng phân khúc. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị màn hình 5 inch với tầm nền IPS giúp nâng cao độ tương phản, mở rộng góc nhìn, đem đến cảm giác thoải mái khi sử dụng ở ngoài trời.

Neo 7 cho khả năng hoạt động ổn định nhờ con chip MediaTek 4 nhân xung nhịp 1.3GHz RAM 1GB và bộ nhớ trong 16GB. Máy chạy hệ điều hành Android 5.1 Lollipop cùng giao diện ColorOS 2.1. Camera chính 8MP với khẩu độ lớn và tính năng 2 SIM 2 sóng là những điểm nhấn đáng tiền trên dòng sản phẩm này.   

 

Coolpad SKY 3 (3.999.000đ)

 


 

Nếu như các ông lớn như Samsung, Sony hay Apple chiếm lĩnh phân khúc cao cấp thì các tên tuổi khác lại thống trị phân khúc smartphone tầm trung, điểm hình là Coolpad với chiếc điện thoại Coolpad Sky 3 này. Theo đó, máy sở hữu một phong cách thiết kế trẻ trung với bộ vỏ nguyên khối được phủ lớp sơn chống tĩnh điện, mặt lưng bo cong cho cảm giác cầm nằm chắc tay.

Ở mặt trước, Coolopad Sky 3 gây ấn tượng với màn hình kích thước lớn 5.5 inch độ phân giải HD, sử dụng tấm nền IPS. Chưa hết, máy được hỗ trợ bởi con chip lõi tứ, RAM 2GB và hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow. Bộ đôi camera trước sau 8MP với nhiều tính năng thú vị và chuyên nghiệp giúp bạn có được những shoot hình ưng ý mọi lúc mọi nơi.

 

Samsung Galaxy J5 2016 (5.490.000đ)

 


 

Dù ở phân khúc nào đi chăng nữa thì những chiếc smartphone của Samsung luôn có mặt trong danh sách bán chạy nhất trên thị trường, và đại diện cho phân khúc giá tầm 5 triệu đồng là chiếc điện thoại Samsung Galaxy J5 2016. Máy sở hữu thiết kế bắt mắt với các góc được bo tròn mềm mại, các đường viên kim loại sáng bóng và tổng thể mỏng nhẹ, gọn gàng.

Galaxy J5 2016 sử dụng màn hình cảm ứng 5.2 inch độ phân giải HD, đi kèm đó là con chip 4 nhân xung nhịp cao và dung lượng RAM 2GB cho hiệu năng hoạt động vượt trội. Chưa hết, máy còn được trang bị camera chính 13MP khẩu độ f/1.9, lấy nét tự động kết hợp đèn flash LED cho phép chụp ảnh chất lượng cao, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của người dùng.

 

OPPO F1 (5.490.000đ)

 


 

Thêm một thiết bị nữa của OPPO lọt vào danh sách này đó chính là smartphone OPPO F1. Từ lúc mới ra mắt, chiếc điện thoại này đã sớm gây ấn tượng với người dùng nhờ lớp vỏ nguyên khối được chế tác đặc biệt bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, đi cùng với đó là các đường nét bo cong tinh tế cho tổng thể hài hòa và quyến rũ.

Máy được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD giúp hiển thị các chi tiết lộ cách rõ nét. Bộ vi xử lý  8 nhân Snapdragon 616 kết hợp với dung lượng RAM 3GB giúp OPPO F1 đủ sức vận hành mượt mà ngay cả khi chạy đa nhiệm hay với những tác vụ cơ bản khác. Camera tự sướng siêu chất với độ phân giải 8MP, khẩu độ f/2.0 và camera chính 13MP là điểm nhấn đáng tiền trên sản phẩm này.

 

Ho Huyn

Nguồn: Vừa rẻ vừa đẹp, đây là 4 smartphone hot nhất trong tầm giá 3 đến 5 triệu đồng

TIN LIÊN QUAN

4 điện thoại OPPO nổi bật nhất trong từng phân khúc

OPPO ngày càng chứng tỏ năng lực nổi trội của mình với loạt smartphone doanh số khủng trong hầu hết các phân khúc giá.

4 smartphone OPPO đang rất hot tại thị trường Việt Nam

4 chiếc điện thoại OPPO được nhắc đến trong bài viết này đang cực kì được ưa chuộng tại thị trường di động Việt Nam.

10 smartphone bán chạy nhất Việt Nam trong tháng 8

Danh sách 10 smartphone bán chạy nhất thị trường Việt trong tháng 8 sẽ làm cho bạn bất ngờ bởi sự thống trị của hai thương hiệu lớn.

6 smartphone bán chạy nhất tại FPT Shop trong tháng 10

Nếu băn khoăn không biết chọn mua chiếc smartphone nào trong thời điểm này, hãy tham khảo danh sách 6 smartphone bán chạy nhất tại trong tháng 10.

OPPO ra mắt toàn cầu chiếc OPPO F7: màn hình tai thỏ, camera trước 25MP, giá 7,7 triệu

OPPO F7 có màn hình 6.23 inch Full HD+ tỉ lệ 19:9. Hoàn thiện bởi chất nhựa bóng như kính, F7 mang đến cảm giác sang trọng hơn khi so với đàn anh F5. OPPO trang bị cho chiếc F7 chip MediaTek Helio P60 12nm với 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, pin 3400

Top 5 smartphone bán chạy nhất tại FPT Shop tuần qua

Cùng tham khảo top 5 smartphone bán chạy nhất tại tuần qua để có thể đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn nhất thời điểm hiện tại.

4 smartphone tầm trung tuyệt đẹp vừa ra mắt trong năm nay

4 smartphone tầm trung được nhắc đến trong bài viết đều là những sản phẩm tuyệt đẹp vừa được ra mắt trong thời gian gần đây..

LAI Zumbo J - OPPO Neo 5: Smartphone tầm 2 triệu nào đáng mua dịp tựu trường?

Mobiistar LAI Zumbo J và OPPO Neo 5 có mức giá gần như tương đồng. Vậy đâu là sản phẩm phù hợp cho dịp tựu trường này?

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có xứng đáng với giá gần 1,000 USD?

V-series là một trong hai dòng sản phẩm chủ lực của LG ở phân khúc smartphone cao cấp. Năm ngoái, V30 tự hào là một trong những chiếc smartphone sở hữu máy ảnh được trang bị nhiều tính năng nhất mọi thời đại. Năm nay,

Đánh giá Zenfone 3 Max 5.5: Pin trâu, camera chất lượng

Phiên bản mới của Zenfone 3 Max (màn hình 5,5 inch) được Asus cải tiến một số tính năng. Tuy...

Đánh giá Meizu M3: “Ngon” trong tầm giá dưới 3 triệu đồng

Với thiết kế trẻ trung, cùng cấu hình phần cứng tốt, đi kềm với mức giá rẻ. Meizu M3 đang là lựa chọn khó có thể bỏ qua