4 smartphone OPPO đang rất hot tại thị trường Việt Nam

Thương hiệu OPPO đang ngày càng tạo được nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lóng người tiêu dùng Việt. Điểm nhấn của các sản phẩm tới từ thương hiệu này là thiết kế nịnh mắt, khả năng chụp ảnh đẹp và những tính năng độc đáo đi kèm. Dưới đây là 4 mẫu điện thoại được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây.

 


OPPO Neo 5

 

Giá chính hãng: 2.690.000 VNĐ

Sức hút mãnh liệt của OPPO Neo 5 đến từ thiết kế thời trang và mặt lưng bóng bẩy làm từ chất liệu nhựa cường lực. Tổng thể sản phẩm với phần khung viền kim loại cho thấy độ hoàn thiện cao cùng với cảm giác cầm nắm thoải mái nhờ bốn góc máy bo tròn. Có thể nói, cách bố trí các chi tiết trên sản phẩm thực sự hài hòa của OPPO đã giúp Neo 5 ghi điểm tuyệt đối về yếu tố thẩm mĩ.

Máy được tích hợp màn hình 4,5 inch, chạy chip MediaTek 6582, 1GB RAM cùng bộ nhớ trong 16GB với cụm camera trước – sau lần lượt là 2 Megapixel và 8 Megapixel.


OPPO Neo 5 thể hiện ưu thế về giá bán và thiết kế

Tìm hiểu thêm về OPPO Neo 5

 


OPPO Neo 7

 

Giá chính hãng: 3.290.000 VNĐ

Ngôn ngữ thiết kế như một tấm gương hai mặt kết hợp với đường viền thân máy lấp lánh ánh kim của OPPO Neo 7 đã làm say lòng rất nhiều người. Mặt lưng của Neo 7 được làm từ chất liệu nhựa giả lớp kính được phủ sợi thủy tinh khiến thiết bị có độ cứng cáp và đàn hồi. Tuy nằm ở phân khúc tầm trung nhưng chiếc điện thoại này vẫn đem lại cho người dùng cảm giác sang trọng như đang sử dụng một smartphone cao cấp.

Về mặt cấu hình, Oppo Neo 7 sở hữu màn hình 5 inch với camera chính 8 megapixel, camera phụ 5 megapiel, bộ nhớ trong 16GB và chạy chip Mediatek MT6582, RAM 1GB. Đặc biệt hơn, camera sau của Neo 7 còn được tối ưu bằng phần mềm Pure Image 2.0+ để chụp ảnh tốt hơn.


Cầm OPPO Neo 7 trên tay, bạn sẽ có cảm giác không khác gì một smartphone cao cấp

Tìm hiểu thêm về OPPO Neo 7

 


OPPO F1

 

Giá chính hãng: 5.490.000 VNĐ

Với OPPO F1, nhà sản xuất đã lựa chọn hai màu sắc hot nhất trên các dòng smartphone hiện nay là màu Gold và Rose Gold. Tin rằng ngoại hình đẹp và tinh tế của sản phẩm này sẽ ngay lập tức hấp dẫn bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điếm nhấn trong thiết kế của F1 là việc thiết bị này được tích hợp vỏ nhôm nguyên khối được phủ cát zircon bóng loáng nịnh mắt.

Không chỉ ghi điểm về vẻ bề ngoài, OPPO F1 cũng cực kì nổi trội ở phần cứng bên trong, sản phẩm có màn hình 5 inch HD với bộ vi xử lý Snapdragon 616, bộ nhớ trong 16GB và 3GB RAM. Một cấu hình thực sự nổi bật so với mức giá chỉ xấp xỉ 5,5 triệu.


Thiết kế cuốn hút của OPPO F1

Tìm hiểu thêm về OPPO F1

 

 

 


OPPO F1 Plus

 

Giá chính hãng: 9.990.000 VNĐ

Là sản phẩm đắt nhất hiện trên thị trường hiện nay của OPPO nhưng bất ngờ ở chỗ, F1 Plus đang chiếm vị trí số một về doanh số. Đây cũng chính là smartphone bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong tháng 5 và hiện vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với thiết bị này, nhà sản xuất Trung Quốc đã chứng minh được tầm nhìn và sự nghiêm túc trong khâu nghiên cứu ý kiến khách hàng để đưa ra một sản phẩm hoàn hảo nhất cả về thiết kế, cấu hình lẫn giá cả ra.

OPPO F1 Plus có cấu hình mạnh mẽ với màn hình 5,5 inch full HD, được tích hợp chip MediaTek MT6755, bộ RAM lên tới 4GB và bộ nhớ trong 64GB. F1 Plus thể hiện khả năng chạy các tác vụ nặng và chơi game mượt mà không thua kém một siêu phẩm di động nào.


OPPO F1 Plus thể hiện nét quyến rũ không thể chối từ

Tìm hiểu thêm về OPPO F1 Plus

 

AnhNQ

Theo: Zingnews

Nguồn: 4 smartphone OPPO đang rất hot tại thị trường Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

OPPO K7x sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 11 tại Trung Quốc

Lễ hội mua sắm Double Eleven (11/11) của Trung Quốc đang đến gần. Như thường lệ, các nhà sản xuất điện thoại dự kiến ​​sẽ ra mắt điện thoại mới cho đợt bán sắp tới.

Smartphone giá rẻ Oppo Joy ra mắt

Oppo đã công bố smartphone giá rẻ mới của mình Oppo Joy ở Indonesia với giá 146 USD.

OPPO F1s vừa ra, đã xuất hiện thông tin về OPPO R9s

Chỉ vài ngày sau khi chính thức tung ra F1s Plus, mới đây hãng điện thoại OPPO đã hé lộ thông tin liên quan đến sản phẩm OPPO R9s.

4 smartphone tầm trung tuyệt đẹp vừa ra mắt trong năm nay

4 smartphone tầm trung được nhắc đến trong bài viết đều là những sản phẩm tuyệt đẹp vừa được ra mắt trong thời gian gần đây..

Oppo A71: khung kim loại, MediaTek MT6750, 3GB RAM, kích cỡ điểm ảnh cam selfie 1.4um, giá 200$

Oppo vừa cho ra mắt chiếc điện thoại A71, chiếc điện thoại tầm thấp có thể sẽ bán ở Việt Nam trong thời gian tới. A71 sử dụng chip MediaTek MT6750 với 8 nhân xử lý 1.5GHz, màn hình 5.2' 720p với 3GB RAM và 16GB ROM.

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

Thông số cấu hình chi tiết của OPPO RX17 Pro và RX17 Neo vừa ra mắt

Theo một số chuyên gia nhận định, hai điện thoại có thể là OPPO R17 Pro và R17 Neo tương ứng đã từng ra mắt ở Trung Quốc. Ngoài Ý, OEM cho biết sẽ mở rộng thị trường để bán các sản phẩm này.

OPPO F9 sẽ có camera selfie 25MP, hỗ trợ công nghệ AI

Hình ảnh quảng cáo mới cho thấy chiếc điện thoại mới OPPO F9 sẽ sở hữu hệ thống camera trước 25MP, công nghệ AI và ra mắt vào ngày 15 tháng 8.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển sang trạng thái đã ly hôn trên Facebook

Trên Facebook có mục thiết lập các trạng thái quan hệ hiện tại của người dùng với người khác như đang hẹn hò, đã kết hôn,… Và chúng ta có thể thay đổi trạng thái này rất đơn giản.

Cách tắt tab cuối cùng mà không thoát Firefox

Theo mặc định trình duyệt Firefox sẽ tự động đóng lại khi tắt tab cuối cùng, nhưng bạn hoàn toàn có thể cấu hình lại để Firefox không bị thoát mà mở một tab trắng.

Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới

Trong Blade and Soul để có thể đi săn boss, train quái hay gặp những người bạn của mình bạn sẽ cần phải di chuyển tới những bản đồ thích hợp khác nhau. Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới khá lạ rộng lớn

Cách làm đèn flash nháy sáng khi có cuộc gọi, tin nhắn, hay thông báo

Đèn flash nháy sáng ngoài tác dụng trợ sáng khi chụp hình còn có thể là đèn báo khi có điện thoại ​ hay tin nhắn giúp bạn không bỏ lỡ bất kì thông báo nào.

Hướng dẫn cách xử lý khi máy không nhận sim

Đôi khi trong quá trình sử dụng, điện thoại hay tablet sẽ báo lỗi không nhận sim, bạn không thể gọi điện hay nhắn tin được nữa. Hãy thử các cách hướng dẫn dưới đây và tìm cho mình một hướng xử lý nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,