3 mẹo giúp bạn xem phim tưng bừng trên Galaxy A9 Pro

Thời buổi công nghệ số phát triển với ngày càng nhiều nội dung được truyền tải đến người dùng. Không cần đến những thống kê rườm rà phức tạp thì bạn cũng có thể thấy được rằng số lượng phim được ra mắt hằng năm nhiiều đến mức không thể đếm được, đó là chưa kể đến những bộ phim còn đang dang dở, chờ ngày công chiếu.

Khi mà những bộ phim ra mắt ngày một nhiều thì đó cũng là lúc nhu cầu của con người ngày một tăng. Không chỉ những chiếc TV màn hình lớn hay những rạp chiếu phim hoành tráng, mà người dùng còn muốn xem phim mọi lúc mọi nơi, ngay trên chính chiếc điện thoại đang nằm gọn gàng trong túi.

Để có thể xem phim một cách hiệu quả nhất, bạn sẽ cần một chiếc điện thoại có màn hình lớn - sắc nét. Và chắc chắn không phải sản phẩm nào trên thị trường cũng đáp ứng được tiêu chí này. May mắn thay, Samsung đã ra mắt Galaxy A9 Pro - một sản hội tụ đầy đủ các yếu tố để phục vụ cho nhu cầu giải trí đa phương tiện của người dùng một cách hoàn hảo nhất.

Xem thêm:

  • Galaxy A9 Pro vượt trội hẳn so với iPhone 6s Plus
  • Điểm mặt 5 smartphone có màn hình lớn đáng mua và chờ đợi nửa cuối năm 2016
  • Sony Xperia XA Ultra vs Samsung Galaxy A9 Pro: đại chiến smartphone màn hình 6 inch
  • [VIDEO] Khui hộp Samsung Galaxy A9 Pro 2016: mạnh mẽ & bền bỉ

 


 

Trong bài viết hôm nay, sẽ gửi đến các bạn 3 mẹo cơ bản để có những giây phút xem phim tưng bừng và trọn vẹn nhất trên Galaxy A9 Pro nhé.

Xem phim trong phòng kín

Để thưởng thức trọn vẹn một bộ phim, không gian là một trong những yếu tố quan trọng, quyết định sự thoải mái của người dùng. Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao các rạp chiếu phim luôn tắt toàn bộ đèn phòng khi bắt đầu chiếu phim cũng như yêu cầu người xem hãy giữ im lặng? Cụ thể, bạn không thể nào tập trung xem phim một cách thoải mái nhất nếu xem ở không gian quá sáng hoặc quá ồn ào.


 

Hãy thử vào phòng kín như phòng ngủ, tắt toàn bộ đèn phòng, để chiếc Galaxy A9 Pro của bạn lên một vị trí cố định vừa tầm mắt, mở âm thanh lớn nhất có thể rồi mở bộ phim bom tấn mà bạn muốn xem. Tin mình đi, với màn hình Super AMOLED được Samsung trang bị trên Galaxy A9 Pro cùng loa ngoài chất lượng cao, bạn sẽ hoàn toàn chìm đắm vào thế giới phim ảnh mà chiếc điện thoại này mang đến.

Để độ sáng ở mức vừa phải

Hầu hết người dùng đều nghĩ để độ sáng màn hình ở mức cao nhất sẽ cho trải nghiệm xem phim tốt nhất. Tuy nhiên, mắt người sẽ tự điều tiết để phù hợp với những môi trường nhất định. Khi bạn xem phim trong phòng tối, nếu để độ sáng tối đa, thì sau hơn 2 giờ xem phim, thứ bạn nhận được sẽ chỉ là sự mỏi mắt, đau đầu và khó chịu.


 

Xem phim là để giải trí, để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, đừng bắt đôi mắt của bạn phải gánh thêm khó chịu chỉ vì sự hời hợt của bản thân. Khi xem phim trong điều kiện phòng tối, hãy để độ sáng màn hình của Samsung Galaxy A9 Pro ở mức 60 - 70% để thưởng thức bộ phim được trọn vẹn nhé.

Ngoài ra, nếu bạn chưa biết, Samsung Galaxy A9 Pro sở hữu màn hình 6 inch với công nghệ màn hình Super AMOLED cho màu đen sâu tuyệt đối. Những bộ phim bom tấn đã tuyệt vời, giờ đây sẽ càng tuyệt vời hơn, hình ảnh nhân vật sẽ nổi hơn, với màu sắc đậm đà hơn, người dùng sẽ được tận hưởng từng giây từng phút giải trí bất tận trên sản phẩm đến từ Samsung.

Chuyển điện thoại sang chế độ máy bay

Khi bạn đang thưởng thức một bộ phim hay, việc bị xen ngang bởi những tin nhắn Facebook, Email hay cuộc gọi chắc chắn sẽ cực kỳ khó chịu.


 

Đừng để những giây phút thư giãn ít ỏi cuối tuần của bạn bị ảnh hưởng bởi những thứ không đáng có. Trên Samsung Galaxy A9 Pro, bạn chỉ cần vuốt nhanh từ cạnh trên của màn hình xuống, chạm vào nút mũi tên trên góc phải để rộng thanh công cụ rồi chọn 'Chế độ Máy bay', mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng.

Kết

Ở thời điểm hiện tại, Samsung Galaxy A9 Pro là một trong những sản phẩm có màn hình lớn với chất lượng hiển thị tốt nhất của Samsung. Sản phẩm đang được phân phối chính hãng tại với mức giá 11.990.000 VNĐ. Bạn là một người yêu thích các sản phẩm của Samsung, mong muốn tìm cho mình một thiết bị có màn hình lớn với cấu hình mạnh mẽ, đủ sức phục vụ cho nhu cầu làm việc và giải trí hằng ngày. Vậy Galaxy A9 Pro sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu mà chắc chắn bạn sẽ muốn xem qua.


 

Để xem phim tối ưu trên Galaxy A9 Pro, các bạn còn những mẹo gì khác? Hãy cho biết ý kiến ngay bên dưới nhé.

- Thỏ -

Nguồn: 3 mẹo giúp bạn xem phim tưng bừng trên Galaxy A9 Pro

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách xem lịch chiếu phim chiếu rạp tại các rạp phim phổ biến

Hiện các rạp chiếu phim phổ biến tại Việt Nam như CGV Cinema, Lotte Cinema, Galaxy Cinema, Cineplex... đều có ứng dụng hỗ trợ theo dõi lịch chiếu phim để người dùng theo dõi và đặt vé xem.

Cụm rạp phim CGV giảm giá vé phim 2D các suất sau 22h còn 50k

Cụm rạp phim CGV vừa quyết định giảm giá vé các suất chiếu phim 2D sau 22h đêm còn 50k/vé, giá này áp dụng cho tất cả các rạp của CGV ở khu vực SG và HN, rất tiếc là không áp dụng ở những nơi khác. Trước đây, CGV và Galaxy Cinema từng áp dụng giảm

Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ ra mắt với bàn phím trượt?

LetsGoDigital mới đây vừa chia sẻ những hình ảnh render chất lượng cao của điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold 3, được tạo ra trên cơ sở các hình ảnh bằng sáng chế của Samsung.

Làm sao để tùy chỉnh phím tắt màn hình khóa của Galaxy S7 và S7 edge?

Khi mở màn hình khóa trên bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge của Samsung, người dùng có 2 phím tắt mặc định là Camera và Danh bạ. Tuy nhiên, máy cũng cung cấp...

Galaxy S8 bỏ jack tai nghe 3.5mm và phím Home vật lý

Theo thông tin rò rỉ mới về thiết kế Galaxy S8 cho hay, Galaxy S8 bỏ jack tai nghe 3.5mm và phím Home vật lý truyền thống cũng sẽ biến mất.

Công nghệ thực tế ảo đã có mặt trong rạp chiếu phim

Giờ đây, bạn có thể tới rạp và tận hưởng một không gian ảo vô cùng đặc biệt trong những bộ phim bom tấn của Hollywood.

Galaxy S8 sẽ tích hợp 3D Touch lên phím Home ảo, bấm như thật

Theo những rò rỉ mới nhất, Samsung sẽ tích hợp công nghệ cảm ứng 3D lên nút Home ảo của Galaxy S8 nhằm mang tới cho người dùng cảm giác chân thực khi sử dụng siêu phẩm đình đám này.

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để dễ xem hơn. Dưới đây là lần

THỦ THUẬT HAY

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

5 cách để chạy nhiều bản sao của một ứng dụng trên máy Mac

Chạy nhiều phiên bản của một ứng dụng trên máy Mac cho phép bạn làm việc với nhiều tài khoản cùng một lúc khi cần. Dưới đây là 5 giải pháp mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

Hướng dẫn cách trải nghiệm hệ điều hành Android trên macOS

iOS có lẽ là nền tảng tốt nhất mà nhiều người khuyên dùng, nhưng Android lại có một số lượng nội dung khổng lồ các ứng dụng và game mà rất đáng để khám phá. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể làm điều đó trên máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: