TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Cụm rạp phim CGV giảm giá vé phim 2D các suất sau 22h còn 50k

Cụm rạp phim CGV vừa quyết định giảm giá vé các suất chiếu phim 2D sau 22h đêm còn 50k/vé, giá này áp dụng cho tất cả các rạp của CGV ở khu vực SG và HN, rất tiếc là không áp dụng ở những nơi khác.

Trước đây, CGV và Galaxy Cinema từng áp dụng giảm giá vé phim 2D tất cả các suất chiếu ở một số rạp xuống còn 49k và 45k.

Như vậy, vé phim mua của các suất chiếu sau 22h đêm ở CGV sẽ giảm còn 50k, tức là các rạp không áp dụng giá vé 49k thì sẽ giảm giá xuống còn 50k/vé 2D cho các suất sau 22h. Theo mình nghĩ thì giảm giá vé sau 22h vẫn còn 'hơi keo', đáng lý nên giảm sau 9h thì hợp lý hơn, (trừ một số phim hot được tăng suất chiếu) thường thì sau 22h hầu hết là suất chiếu cuối cùng của ngày rồi, giảm còn 50k giống như muốn 'hốt cú chót' hơn là giảm vì khách hàng.

Cá nhân mình thì cũng thường xuyên đi xem phim các suất trễ, lúc 21h - 22h đêm, vì những suất này vắng khách nên tha hồ lựa chỗ đẹp, đường sá cũng vắng vẻ nên đi lại thuận tiện hơn. Tuy nhiên, coi suất cuối sẽ rất buồn ngủ nên nhiều anh em sẽ không thích, phải chi họ mà giảm các suất sau 21h thì tốt hơn, anh em nhỉ?

 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Bạn quan tâm