Cuối tuần trước, Apple đã yêu cầu các nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền sửa chữa iPhone 7, iPhone 7 Plus bị vô hiệu hóa micro (do bản cập nhật iOS 11.3 hoặc mới hơn). Mới đây, hãng tiếp tục trình bày chi tiết quy trình mà nhân viên phải tuân thủ khi xử lý những chiếc iPhone X gặp vấn đề về Face ID.
Theo tài liệu Apple vừa gửi cho các nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền được GSMArena dẫn lại, vấn đề Face ID liên quan đến camera sau. Nếu sửa chữa bộ phận này không giải quyết được tình hình, nhân viên có thể thay thế sản phẩm mới cho khách hàng.
Đối với mối quan hệ giữa camera sau và Face ID, theo chia sẻ từ một người dùng iPhone X trên diễn đàn Reddit vài tháng trước, nhân viên Genius Bar (khu chăm sóc khách hàng tại Apple Store) đã xác nhận rằng cụm camera TrueDepth (thành phần hỗ trợ Face ID) và ống kính tele trong cụm camera kép có sự kết nối.
Tech Funny