OPPO F1s sẽ được trang bị những tính năng gì?

Ở thời điểm hiện tại, OPPO là một trong những nhà sản xuất thiết bị di động có tên tuổi mang tầm cỡ thế giới với những chiếc smartphone đánh mạnh vào camera nhằm giúp người dùng nắm trọn từng khoảnh khắc của bản thân và bắt trọn từng hình ảnh đời thường trong cuộc sống.


 

Trong năm nay, OPPO F1 Series chính là dòng sản phẩm chủ đạo mà hãng muốn mang đến cho người dùng. Với thiết kế tinh tế, phần cứng được nâng cấp, phần mềm được tối ưu tốt hơn và camera được cải tiến vượt trội cùng nhiều tính năng đi kèm, có thể nói đây là loạt sản phẩm cực kỳ triển vọng của OPPO trong năm nay. Sản phẩm đầu tiên về Việt Nam chính là chiếc OPPO F1 Plus, và máy đã đạt được một số thành công nhất định.

Nhưng không dừng lại ở đó, OPPO lại chuẩn bị mang sản phẩm OPPO F1s về Việt Nam với những nâng cấp vượt bậc so với người tiền nhiệm. Mới đây, trên fanpage chính thức của OPPO, hãng đã chính thức hé lộ sản phẩm này với đoạn clip ngắn về chàng ca sĩ Sơn Tùng MTP và câu chuyện quay ngược thời gian, đánh thức nhan sắc nhằm tìm kiêm sự nổi tiếng ở hiện tại.


 

Thông qua đoạn clip này, kết hợp với một số thông tin từ nước ngoài với slogan 'What makes you even more beautiful?', chúng ta có thể đoán được tính năng chủ đạo mà hãng muốn gửi đến người dùng trên OPPO F1s chính là camera trước có độ phân giải 16MP cho chất lượng ảnh cực kỳ sắc nét mà hiếm có sản phẩm nào trên thị trường có được.


 

Theo truyền thống của OPPO, camera trước trên các sản phẩm của hãng đều được trang bị tính năng làm đẹp với thuật toán xử lý tối ưu cho khuôn mặt người dùng nhằm mang đến 'nhan sắc' vượt trội. Với hình ảnh rò rỉ từ OPPO, ngoài sự xuất hiện của slogan 'What makes you even more beautiful?', bạn còn có thể dễ dàng nhìn thấy sự xuất hiện hình ảnh của những chiếc camera có nhiều màu sắc ở bên cạnh, không loại trừ khả năng đây là một số chế độ làm đẹp mới và các bộ lọc màu vô cùng 'ảo diệu', giúp nâng nhan sắc của 'chủ nhân' chiếc điện thoại lên một tầm cao mới.

 

Ngoài ra, theo thông tin từ các trang tin nước ngoài, OPPO F1s sẽ được hãng trang bị came biến vân tay trên nút home ở mặt trước tương tự như người tiền nhiệm F1 Plus. Cảm biến vân tay được trang bị trên sản phẩm là loại cảm biến vừa được hãng giới thiệu đầu năm nay với tốc độ nhận diện cực nhanh - chỉ 0,22s, mang đến cho người dùng khả năng bảo mật tối ưu và sự tiện dụng tối đa trong quá trình sử dụng.

Cho đến thời điểm hiện tại, thông số kỹ thuật của sản phẩm vẫn còn là một ẩn số, không loại trừ khả năng máy vẫn sẽ sử dụng vi xử lý Helio P10 như trên người tiền nhiệm cùng 4GB RAM. Tuy nhiên, phỏng đoán vẫn chỉ là phỏng đoán, nếu bạn yêu thích các sản phẩm của OPPO, hãy liên tục cập nhật tin tức từ và cùng chờ đón xem hãng sẽ mang đến gì cho người dùng vào ngày 03/08/2016 tới đây nhé.

- Thỏ -
Tham khảo: gsmarena

Nguồn: OPPO F1s sẽ được trang bị những tính năng gì?

TIN LIÊN QUAN

OPPO Việt Nam ấn định ngày ra mắt smartphone 3 camera OPPO R17 Pro

Ngay sau khi hé lộ thông tin về việc ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ làm đại sứ cho OPPO R17 Pro thì mới đây, fanpage chính thức của OPPO Việt Nam cũng xác...

Sơn Tùng M-TP sẽ là đại sứ thương hiệu cho OPPO F7: Sky ơi!

Mới đây, trên Fanpage OPPO Vietnam đã cho đăng tải thông tin kèm ảnh teaser về OPPO F7, hé lộ đại sứ thương hiệu dòng F series chính là nam ca sĩ...

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

OPPO sẽ ra mắt OPPO F3, F3 Plus cao cấp, camera kép vào ngày 23/3

Mặc dù OPPO không nhắc đến smartphone nào nhưng các thông tin gần đây cho thấy đó chính là OPPO F3 và F3 Plus, 2 smartphone dự kiến sẽ trang bị cấu hình khủng với chip Snapdragon 835 cùng camera kép ở mặt trước, Gsmarena cho hay.

OPPO Việt Nam công bố ngày chính thức ra mắt OPPO F9, có VOOC mới

Sau loạt tin về OPPO F9 và OPPO F9 Pro với thiết kế mới 'màn hình giọt nước' gây nhiều sự tò mò cho người dùng, trên fanpage OPPO Việt Nam vừa...

Ngày ra mắt của OPPO F9 được tiết lộ, đại sứ thương hiệu vẫn là Sơn Tùng M-TP

Vừa qua, dòng sản phẩm kế nhiệm OPPO F7 là OPPO F9 đã rò rỉ thiết kế mặt trước với “màn hình giọt nước” và mặt sau với cụm camera kép.

THỦ THUẬT HAY

Phải làm sao để khắc phục GPU tăng trên Windows? [Chi tiết A-Z]

Nếu GPU của bạn đang hoạt động ở mức tăng cao bất thường ngay cả đang chạy các tiến trình sử dụng ít tài nguyên và game mà bạn chơi bị lag, giật hoặc treo bất thường thì có thể do các vấn đề phần mềm hoặc phần cứng.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

Microsoft công bố phiên bản mới của Windows 10

Chiến lược phát triển của Microsoft đã thay đổi hoàn toàn trong suốt hai năm qua. Ngoài việc xâm nhập vào thị trường phần cứng, nổi bật là laptop Surface 2 trong 1 mới, dường như hãng cũng có những kế hoạch mới mẻ cho

Apple hưỡng dẫn người dùng sửa lỗi phần trăm pin trên iPhone 6s

Táo khuyết đã giải quyết vấn đề trên bằng cách đăng tải một văn bản hỗ trợ người dùng trên website hỗ trợ của họ, hướng dẫn các thao tác giúp người sử dụng có thể tự khắc phục vấn đề khi xảy ra và cam kết rằng họ đang

Hướng dẫn xoá danh bạ trên iCloud đơn giản và an toàn nhất

Xóa danh bạ trên iCloud là một thao tác không khó nhưng nếu thực hiện sai cách thì bạn có nguy cơ bị mất hết danh bạ. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách xoá danh bạ trên iCloud trên các thiết bị của Apple một cách đơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda CX-8 2018 có thiết kế vận hành và giá bán chính thức thế nào?

Xe Mazda CX-8 2018 có chiều dài 4.900 mm, dài hơn 350 mm so với CX-5, rộng 1.840 mm và cao 1.730 mm. Cả CX-9 và CX-8 đều có cùng chiều dài cơ sở 2.930 mm, tuy nhiên chiều dài cơ học CX-8 ngắn hơn 175 mm và chiều rộng

Audi A8L 2018: Chiếc xe tiên phong trong việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới

Nếu như người em A7 Sportback nhấn mạnh hơn vào chất thể thao thì A8/A8L lại chú trọng vào vẻ sang trọng, mạnh mẽ. Ngoài sự ‘phình lên’ về kích thước, thiết kế của A8L vẫn giữ nguyên so với A8. Vẫn là bộ lưới tản nhiệt

So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

HTC U11 Plus thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất Đài Loan trong việc lấy lại hình ảnh trên thị trường smartphone.