Những điểm thu hút người dùng của bộ đôi Galaxy A6 và Galaxy A6+

Trong bài viết, sẽ cùng các bạn tìm hiểu xem ở bộ đôi smartphone mới Galaxy A6 và Galaxy A6+ mà Samsung vừa ra mắt có gì hấp dẫn. 

Những điểm thu hút người dùng của bộ đôi Galaxy A6 và Galaxy A6+

Sau một khoảng thời gian rò rỉ thì Samsung đã chính thức công bố bộ đôi smartphone mới toanh của mình cách đây ít giờ là Galaxy A6 và Galaxy A6+. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin đầy đủ những gì hấp dẫn nhất về 2 chiếc điện thoại này.

Thiết kế hiện đại, trẻ trung 

Samsung là một nhà sản xuất rất biết cách chiều lòng người dùng bằng các điện thoại mới với thiết kế hiện đại. Bộ đôi Galaxy A6 và Galaxy A6+ cũng không phải ngoại lệ. Cả 2 đều sử dụng khung kim loại nguyên khối cao cấp với màn hình tràn viền Infinity giống như các sản phẩm khác của công ty đã giới thiệu trước đó. Ngôn ngữ thiết kế được Samsung sử dụng cho Galaxy A6 và Galaxy A6+ đều rất hiện đại, đi kèm là chất lượng hoàn thiện cao cấp. Bên cạnh đó, OEM Hàn Quốc cũng mang tới nhiều màu sắc trẻ trung cho người dùng lựa chọn gồm đen, vàng, xanh và tím lavender.

Màn hình tràn viền theo xu hướng 

Như đã nói ở phần trước, Galaxy A6/A6+ sở hữu màn hình Infinity Display tràn viền giống như vài thế hệ smartphone Samsung được công bố trước đó. Điều này giúp cho người dùng có thể trải nghiệm công nghệ hiển thị mới trong một mức giá hợp lý hơn. Ngoài ra, lợi ích của tỷ lệ màn hình 18,5:9 là mang tới cảm nhận xem video, đọc tin tức thú vị hơn.

Galaxy A6 có màn hình kích thước 5.6 inch (HD+), trong khi Galaxy A6+ lớn hơn là 6 inch (Full HD+). Cả 2 đều sử dụng công nghệ hiển thị nổi tiếng Super AMOLED của Samsung cung cấp trải nghiệm màu sắc sống động, sắc nét.

Camera kép cho bản Plus 

Nếu như Galaxy A6 tiêu chuẩn chỉ được trang bị camera đơn 16MP phía sau thì Samsung lại ưu ái hơn cho Galaxy A6+. Họ mang tới cho bản Plus một hệ thống camera kép với 2 ống kính 16MP + 5MP ở mặt sau. Nhờ thiết lập này, Galaxy A6+ có khả năng chụp ảnh xóa phông chủ động Live Focus giúp tạo ra các bức ảnh với hiệu ứng như máy DSLR. Tính năng này cũng cho phép người dùng có khả năng điều chỉnh độ sâu trường ảnh trước và sau khi chụp. 

Galaxy A6 có camera đơn, nhưng Galaxy A6+ lại sở hữu camera kép phía sau

Ngoài ra, Samsung còn mang tới Galaxy A6+ một chế độ chụp Bokeh nghệ thuật. Khi sử dụng chế độ này, bạn có thể điều chỉnh điểm sáng hậu cảnh thành các hình bokeh đa dạng như trái tim hoặc ngôi sao.

Cầu hình ổn và nhiều tính năng 

Samsung trang bị cho Galaxy A6 con chip xử lý với 8 nhân, xung nhịp 1.6GHz. Đi kèm là tùy chọn 3GB / 4GB RAM tương ứng với 32GB / 64GB dung lượng lưu trữ, có hỗ trợ mở rộng thêm qua thẻ nhớ microSD (tối đa 256GB) và pin 3.000mAh. Trong khi đó, Galaxy A6+ mạnh hơn một chút khi dùng chip xử lý 8 nhân, tốc độ 1.8Ghz và có pin lớn hơn 3.500 mAh (các thông số khác tương tự).

Cả 2 thông số phần cứng đều không phải mạnh mẽ nhất trong phân khúc tầm trung nhưng đủ để cung cấp cho bạn một trải nghiệm tốt khi sử dụng hàng ngày. Có được điều đó là nhờ Samsung luôn biết cách tối ưu phần mềm cũng như phần cứng trên các sản phẩm của họ. 

Và ở Galaxy A6 / Galaxy A6+, Samsung còn cung cấp nhiều tính năng hiện đại khác như mở khóa bằng cả vân tay và khuôn mặt, tích hợp trợ lý ảo Bixby, App Pair, màn hình tiện lợi Always On...

Hiện tại, Samsung chưa công bố mức giá chính thức cho Galaxy A6 và Galaxy A6+. Tuy nhiên, cả 2 sẽ sớm được mở bán trong thời gian tới.

HàoPA

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Galaxy A70 và Galaxy A90 sẽ là những smartphone Samsung đầu tiên có màn hình Infinity mới

Cũng theo Benjamin Geskin, Galaxy A70 và Galaxy A90 sẽ là những smartphone Galaxy đầu tiên dùng thế hệ màn hình Infinity mới nhưng không nói rõ đó là loại màn hình nào, có thể là “New Infinity”, Infinity-U, Infinity-V, hay Infinity-O.

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Năm 2019, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

Tài khoản trên cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và tầm thấp mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Đặc biệt, Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Galaxy P và

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Galaxy A8s có thể sẽ bị lược bỏ lỗ cắm tai nghe 3.5 mm

Galaxy A8s đang trở thành 1 smartphone rất quan trọng của Samsung, bởi nó sẽ có nhiều sự thay đổi trong thiết kế với một màn hình Infinity-O mới mẻ. Tuy nhiên, có thể nó cũng sẽ có thêm những thay đổi khiến một số người dùng không vui.

Samsung Galaxy F màn hình gập sẽ có RAM 8GB, pin 6.000 mAh

Samsung có thể trở thành hãng điện thoại lớn đầu tiên trên thế giới ra mắt smartphone màn hình uốn dẻo, có thể gập lại – Galaxy F. Từ rất lâu,...

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi User Agent của trình duyệt không cần extenstion

Nếu muốn làm cho lưu lượng truy cập web của bạn dường như đến từ một trình duyệt khác thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện được việc đó. Tất cả các trình duyệt phổ biến đều cung cấp trình chuyển đổi User Agent tích hợp

Cách quay về giao diện Chrome phiên bản cũ hơn (phiên bản Chrome 68)

Mới đây, Google đã cải tiến giao diện trình duyệt Chrome theo kiểu thiết kế Material design và tự động cập nhật lên phiên bản 69. Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng, phiên bản này làm trình duyệt nặng đi và giao

Biến iPad thành chiếc máy tính Windows 10 với tính năng Windows Virtual Desktop

Apple luôn cho rằng iPad hoàn toàn có thể thay thế cho máy tính, tuy nhiên việc thao tác bằng ngón tay trên màn hình cảm ứng vẫn luôn bị giới hạn bởi tính chính xác, tốc độ,… Nhưng trong thời gian tới, tính năng

Điểm khác biệt thực sự giữa thẻ SD Card và SSD

Vì cả thẻ SD và SSD đều sử dụng bộ nhớ thể rắn và không có thành phần rời nào, đâu là điểm khác biệt giữa chúng? Hay chiếc thẻ lưu trữ lớn SD lại chỉ giống chiếc thẻ SSD nhỏ bé?

Cách sử dụng Firefox Send chia sẻ file dung lượng lớn

Firefox Send là dịch vụ mới của Mozilla, cho phép người dùng tải tập tin lên đến 1GB và sau đó chia sẻ. Tập tin sẽ tự động hủy sau 24 giờ khỏi máy chủ của Mozilla. Đặc biệt dịch vụ này còn có khả năng mã hóa dữ liệu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi MI A1: Cấu hình tốt so với giá, có bán chính hãng, giá 5,99 triệu đồng

Điện thoại MI A1 của hãng Xiaomi có cấu hình rất tốt trong tầm giá, giá chính hãng chỉ có 5,99 triệu nhưng được trang bị camera kép, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, chip xử lý Snapdragon 625 và dùng giao diện gốc của

Đánh giá thực tế về phuộc RCB C Series: ít tiền nhưng muốn tìm kèo thơm là đây

Cầm 1,5 triệu trong tay bạn rất khó tìm mua những mẫu phuộc đồ chơi mà có ngoại hình đẹp, chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng và kèm bảo hành tốt. Tuy...

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thay đổi mạnh mẽ

Phiên bản nâng cấp của dòng Prime khiến người ấn tượng ở thiết kế, độ hoàn thiện, camera và cấu hình của máy. Với mức giá dưới 4 triệu, liệu...