Xiaomi khai trương 61 cửa hàng Mi Store chỉ trong 4 ngày ngắn ngủi

Xiaomi khai trương 61 cửa hàng Mi Store chỉ trong 4 ngày ngắn ngủi

Hình ảnh khai trương cửa hàng Mi Store thứ 2 ở Việt Nam (7/4/2018)

Xiaomi đã bắt đầu chuyển sang chiến lược kinh doanh sản phẩm tại các kênh ngoại tuyến (Mi Store), thay vì chỉ bán online như mấy năm trước. Mới đây, hãng này đã mở 61 cửa hàng Mi Store mới tại nhiều thành phố khác nhau ở Trung Quốc.

Vào đầu năm 2017, Xiaomi cho biết hãng đã lên kế hoạch mở 200 cửa hàng Mi Store mới trên khắp Trung Quốc để tăng doanh số bán hàng ngoại tuyến của mình.

Nhờ kết hợp với chiến lược mới này nên doanh số bán hàng của Xiaomi đã tăng trưởng tốt và chính thức trở thành nhà sản xuất smartphone lớn thứ 5 trên phạm vi toàn cầu vào năm ngoái.

 

 

Trong khi số lượng cửa hàng Mi Store đang tăng lên, Xiaomi vẫn đang cố gắng đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng đối với các sản phẩm của mình. Công ty đang có kế hoạch mở 2.000 cửa hàng như vậy trong ba năm, phân nửa trong số đó là mở ở thị trường nước ngoài.

Ngoài các cửa hàng Mi Store ở Trung Quốc và Ấn Độ - thị trường lớn nhất của công ty, gần đây Xiaomi còn mở thêm cửa hàng Mi Store đầu tiên ở Philippines, Nga, Tây Ban Nha và Ý.

Riêng tại Việt Nam, tính đến thời điểm này đã có tới 2 cửa hàng Mi Store đi vào hoạt động ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh, và nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng cũng như giới công nghệ.

Nguồn: Gizmochina

Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi tham vọng mở 1.000 cửa hàng trải nghiệm sản phẩm

Cho đến nay, Xiaomi vẫn chủ yếu bán hàng online hoặc đưa sản phẩm ra thị trường từ một bên thứ 3 gọi là trung gian. Tuy nhiên sắp tới mọi thứ sẽ...

HTC sẽ tập trung cho smartphone tầm trung và cao cấp trong năm 2019

Chủ tịch của HTC Đài Loan - Darren Chen, mới đây tuyên bố rằng công ty sẽ áp dụng chiến lược mới cho năm 2019 trong nỗ lực tăng thị phần và cải...

Xiaomi lên kế hoạch mở 1000 cửa hàng bán lẻ trong vòng 4 năm tới

Theo tuyên bố từ CEO Lei Jun của Xiaomi, hãng sẽ tiến hàng mở 1000 cửa hàng bán lẻ trên khắp cả nước từ giờ cho đến năm 2020.

Trong năm 2019, HTC sẽ tập trung vào sản xuất smartphone tầm trung và cao cấp

HTC đang chật vật trong mảng kinh doanh smartphone, vì vậy hãng đang cố gắng để thay đổi và có được lợi nhuận.

Không Khí Mở Bán Galaxy S21 Series Chính Hãng Tại Ngày Khai Trương Trung Tâm Mua Sắm Bạch Long Store

Xin chúc mừng các Samfans. Bộ đôi siêu phẩm chính hãng Galaxy S21 Series đã chính thức có mặt và mở bán vào ngày khai trương Trung Tâm Mua Sắm Bạch Long Store 24/01/2021 tại 228 – 230 Hoàng Văn Thụ P.4, Q. Tân Bình.

Xiaomi bán ra 23.16 triệu chiếc smartphone trong quý 2/2017

Xiaomi vừa có được một quý “làm ăn kinh doanh” thuận lợi. Theo đó, quý 2/2017, công ty đã bán ra được 23.16 triệu chiếc smartphone, tăng 70% so...

Sau Galaxy S8, Microsoft sẽ bán Xiaomi Mi 6?

Cuối cùng thì Xiaomi cũng đã khiến mọi tin đồn về Mi 6 chấm dứt từ ngày hôm qua (19/4) bằng sự kiện ra mắt sản phẩm mới. Trang Gizmochina dự đoán rằng có khả năng sắp tới chúng ta sẽ có phiên bản Xiaomi Mi 6 Microsoft Edition.

Hình ảnh Fan hâm mộ Xiaomi đứng chờ trước Mi Home Store

Sau khi có được thông báo về việc bán Mi Mix và Mi Note 2 tại cửa hàng Mi Home Store thì người hâm mộ đã xếp hàng sẵn trước đêm hôm đó để có thể...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy J5 Prime: camera tốt, thiết kế hoàn thiện

Gần đây, hãng Samsung vừa cho ra mắt Samsung Galaxy J5 Prime với nhiều cải tiến mới. Hôm nay, chúng ta hãy cùng FPTShop đánh giá nhanh chiếc Flagship này.

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...