Lộ diện những hình ảnh render đầu tiên của Nokia X6

Chỉ vài giờ sau khi xuất hiện thông tin cho thấy HMD Global sẽ trình làng mẫu Nokia X6 vào ngày 27/4 tới thì mới đây, những hình ảnh render đầu tiên của điện thoại này đã xuất hiện, qua đó cho thấy thiết kế tuyệt đẹp của máy. 

Lộ diện những hình ảnh render đầu tiên của Nokia X6

Trang Gizchina cho biết, được báo cáo bởi Digitech, thiết kế phía sau của chiếc Nokia X6 xuất hiện trong hình ảnh render khiến chúng ta gợi nhớ đến mẫu Nokia 7 Plus với điểm nhấn đến từ màu đồng được dùng để trang trí cho viền cụm camera kép dọc, biểu tượng Nokia, viền cảm biến vân tay, nút nguồn và âm lượng. Tuy nhiên, trong khi Nokia 7 Plus có đèn flash LED nằm bên cạnh cụm camera sau thì đèn flash LED của Nokia X6 lại nằm giữa máy ảnh sau và cảm biến vân tay.

Mặt trước của Nokia X6 cũng có thiết kế ấn tượng không kém khi máy sẽ đi theo phong cách thiết kế tràn viền với các viền bezel siêu mỏng. Đặc biệt, viền trên màn hình của chiếc Nokia X6 còn có sự xuất hiện của chiếc “tai thỏ” thời thượng và đây chính là nơi đặt camera selfie, loa thoại và các cảm biến. Trong khi cạnh dưới màn hình cũng có viền khá mỏng với sự xuất hiện của logo Nokia. 

Về cấu hình, theo các thông tin rò rỉ trước đó thì Nokia X6 sẽ được trang bị màn hình kích thước 5.8 inch, sử dụng tỷ lệ mới 19:9. Điện thoại này sẽ có 2 phiên bản gồm: một sử dụng vi xử lý MediaTek P60, đi kèm 4GB RAM và phiên bản còn lại sử dụng chipset Snapdragon 636, có 6GB RAM. Ngoài ra, không khó để khẳng định Nokia X6 sẽ được cài đặt sẵn Android 8.0 Oreo ngay khi xuất xưởng bởi gần như tất cả các model hiện có của Nokia bao gồm các dòng sản phẩm giá rẻ cũng đã đều được nâng cấp lên Android Oreo. Nokia X6 có giá bán dự kiến cho hai phiên bản lần lượt là khoảng 253USD và 284USD (tương đương 5.75 đến 6.45 triệu đồng).

Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện ảnh render Nokia 9 cực đẹp với 5 camera mặt sau, cảm biến vân tay siêu âm

Chỉ mới hôm qua, hình ảnh thực tế Nokia 9 đã có mặt trên Weibo, còn bây giờ là bức ảnh render được chia sẻ bởi tài khoản Twitter quen thuộc Benjamin Geskin.

Nokia 5.1 sẽ có màn hình tràn viền, cụm camera kép cùng thiết kế bằng kính

Theo hình ảnh trên, chiếc Nokia 5.1 Plus sẽ sở hữu màn hình tai thỏ ở mặt trước với tỷ lệ 19:9. Khi so với chiếc Nokia X6, có thể thấy phần cạnh khuyết của máy có kích thước lớn hơn rất nhiều, ngoài ra, phần cạnh dưới của máy cũng có kích thước khá

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 6300 (2020) xuất hiện ảnh render ấn tượng: Màn hình 2.4 inch, hỗ trợ 4G

Hình ảnh render mới nhất của Nokia 6300 (2020) được tiết lộ bởi LetsGoDigital.

[Update ảnh thật tế mặt sau Nokia 9] Xuất hiện video render mới của Nokia 9

UPDATE: Một bức ảnh được cho là mặt sau của Nokia 9 vừa được đăng tải và rất khớp với video render vừa qua.

Smartphone Nokia Android đã lộ ảnh render đẹp mắt

Chỉ mới đêm qua (5/11), hình ảnh thực tế về mặt sau của smartphone Nokia đã xuất hiện và mới đây, hình ảnh thiết kế tổng thể của máy đã bị rò rỉ.

Mặt lưng Nokia 9 màu đen bóng lộ ảnh thực tế

HMD vừa ra mắt Nokia 7 tại Trung Quốc và bây giờ hãng đang chuẩn bị cho một sự kiện lớn hơn, đó là trình làng Nokia 9. Mới đây, Nokia 9 một lần...

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn dùng ảnh GIF làm hình nền cho máy tính bằng BioniX

Sau đây, TCN sẽ chia sẻ và hướng dẫn nhanh cách dùng ảnh GIF làm hình nền cho máy tính bằng BioniX, đặc biệt là không chiếm dụng quá nhiều tài nguyên trên máy như RAM hay CPU.

Hướng dẫn tạo thẻ tên Instagram của riêng bạn

Thẻ tên (nametag) Instagram là một thẻ nhận dạng tùy biến mà người khác có thể quét bằng ứng dụng Instagram của họ để tìm ra trang cá nhân của bạn và theo dõi bạn trên mạng xã hội này. Trong bài hướng dẫn ngày hôm nay,

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi loạn bàn phím máy tính

Trên thực tế thì đây không phải là lỗi do phần mềm, do máy tính hay các nguyên nhân sâu xa khác mà chúng ta thường nghĩ ngay tới. Tuy nhiên, vấn đề này lại khá đơn giản và lỗi thực chất là do chính người dùng vô tình

Hướng dẫn cách tăng tốc độ MacBook bằng đơn giản

MacBook là dòng sẳn phẩm được nhiều người ưa chuộng với tính năng không có lỗi tuy nhiên điều này cũng không khẳng định là MacBook luôn tốt, MacBook cũng có lúc chạy chậm và bài viết dưới đây là 10 cách đơn giản để bạn

Làm thế nào để chặn hoặc bỏ chặn chương trình trên Windows Firewall?

Có rất nhiều cách để chặn một chương trình trên hệ điều hành Windows, nhưng có lẽ cách để chặn một ứng dụng hoặc một chương trình trên Windows hiệu quả nhất là sử dụng Windows Firewall.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thông số kỹ thuật Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150

Chiếc xe underbone côn tay của Honda cũng chính thức ra mắt. Honda Winner 150 được cho là sẽ cạnh tranh với Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider 150 ở phân khúc này. Đây đều là những chiếc xe 150 phân khối mạnh mẽ,

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.