Xiaomi Mi 6X sẽ chính thức ra mắt vào ngày 25/4 tới đây

Dự kiến, Xiaomi sẽ tổ chức một sự kiện ​​vào ngày 25/4 tới đây. Hầu hết mọi người đều cho rằng đây sẽ là nơi ra mắt Mi 6X. Điều này đã ngầm được xác nhận thông qua poster mới dưới đây.

Poster teaser này được chia sẻ trên trang Weibo chính thức của Xiaomi, với hình ảnh của Ngô Diệc Phàm - nam ca sĩ, diễn viên người Canada gốc Trung Quốc, và anh cũng là đại sứ thương hiệu trong nhiều năm qua cho Xiaomi. 

Các văn bản xuất hiện trong ảnh bao gồm: '6X', và 'Vision Impossible/AI See You'. Điều này chính thức xác nhận sự tồn tại của Mi 6X và cũng gợi ý về các tính năng AI và khả năng nhiếp ảnh của máy.

Tuy không có thông tin về ngày ra mắt, nhưng cũng đủ cho mọi người có thể hiểu rằng máy sẽ xuất hiện tại sự kiện ngày 25/4 tới đây. Bởi nếu không sắp ra mắt Mi 6X thì hãng đâu có đăng poster teaser trên trước thềm sự kiện trong tháng này.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Black Shark 2 sẽ được giới thiệu đến người dùng vào ngày 23 tháng 10

Hôm nay, Xiaomi đã cho đăng tải teaser poster của chiếc Xiaomi Black Shark 2 trên mạng xã hội Weibo. Trên poster này, Xiaomi đã công bố ngày ra mắt chính thức của chiếc smartphone gaming này. Theo đó, máy sẽ được giới thiệu đến người dùng vào ngày

Lộ ảnh poster Ngô Phàm trên tay Xiaomi 5X kèm cấu hình và giá bán hấp dẫn

Như vậy, smartphone đầu tiên thuộc dòng sản phẩm mới của Xiaomi, nhằm cạnh tranh với OPPO, Vivo, không phải có tên là Xiaomi X1 mà là Xiaomi...

Rò rỉ poster của một chiếc Xiaomi Mi 8 với cảm biến vân tay ở mặt lưng

Theo đó, chiếc Mi 8 trong poster bị rò rỉ sẽ có thiết kế khá giống phiên bản có cảm biến vân tay trong màn hình với mặt lưng kính, khung viền kim loại và màn hình tai thỏ.

Xiaomi tung teaser hé lộ Mi Mix 3 sẽ có thêm phiên bản RAM 10 GB

Hai năm trước, Xiaomi Mi MIX đã tạo nên một kỷ nguyên smartphone toàn màn hình. Hai năm sau, Xiaomi Mi MIX 3 gây ấn tượng với làng công nghệ qua phiên bản RAM khủng 10 GB.

Rò rỉ poster mới của Xiaomi Mi 6 xác nhận có camera kép

Xiaomi Mi 6 sẽ được ra mắt với 2 phiên bản khác nhau bao gồm 5.15 inch và 5.7 inch, trong đó phiên bản màn hình nhỏ sẽ sở hữu 4GB RAM còn phiên bản màn hình lớn là 6GB RAM.

Xiaomi Mi 5X và MIUI 9 sẽ cùng nhau ra mắt vào tuần sau

Để khẳng định poster với hình ảnh Xiaomi Mi 5X trên tay Ngô Diệc Phàm, một tài khoản Weibo chính thức của công ty đã xác nhận Xiaomi Mi 5X và MIUI...

Xiaomi xác nhận Mi Note 2 ra mắt ngày 25/10, có màn hình cong

Weibo chính thức của Xiaomi đã xác nhận Xiaomi Mi Note 2 ra mắt vào ngày 25/10, và chắc chắn có phiên bản màn hình cong

Redmi 6 có màn hình tỉ lệ 18:9 không có notch, sẽ ra mắt vào 12/6 tới

Trái ngược với các báo cáo trước đó, poster mới đây cho thấy Redmi 6 có màn hình tỉ lệ 18:9 nhưng không đi kèm với thiết kế notch. Chưa hết, viền màn hình tứ phía có vẻ khá dày.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Những ứng dụng AR miễn phí và tốt nhất trên iOS

Có thể nói rằng Pokemon GO chính là ứng dụng khởi đầu cho xu hướng công nghệ AR trên smartphone khi ra mắt vào tháng 7/2016. Với tựa game này, người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm công nghệ AR trong thế giới thực thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và