Hình ảnh thực tế của Galaxy S9 mini lộ diện trên TENAA

Theo một số nguồn tin rò rỉ cho biết, nhà sản xuất Samsung đang trong quá trình chuẩn bị để cho ra mắt chiếc Galaxy S9 mini tại thị trường Trung Quốc. Và hôm nay, một số hình ảnh thực tế của thiết bị này đã bị rò rỉ tại cơ quan kiểm duyệt TENAA.

Theo đó, màn hình của máy sẽ không được vát cong sang hai bên như hai người đàn anh Galaxy S9/ S9+.

Công Minh/ Theo: Leaks Việt Nam, Sammobile

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8 Lite xuất hiện hình ảnh rõ nét trên TENAA

Sở dĩ gọi đây là S8 lite vì hai lý do, đầu tiên là cách sắp xếp dấu vân tay giống như S8, thứ hai là màn hình rất lớn nên không thể gọi là S8 mini được. Cụ thể chiếc điện thoại này có kích thước 162.4 x 77.0 x 7.55mm, trọng lượng 188g, màn hình

Galaxy C9 được xác nhận tại TENAA, sẵn sàng ra mắt người dùng

Sau khi rò rỉ vài hình ảnh cũng như cấu hình của máy thì hôm nay (15/10), mẫu smartphone Galaxy C9 đã xuất hiện tại TENAA - Ủy ban chứng nhận sản phẩm của Trung Quốc trước khi ra mắt thị trường.

ZTE Nubia Z11 Mini S lộ diện trên TENAA, chuẩn bị ra mắt

Nếu bạn còn nhớ thì ZTE có một sự kiện ngay ngày mai (17/10), dự kiến tại đây ZTE sẽ ra mắt mẫu smartphone mới mang tên Nubia Z11 Mini S.

Galaxy S9 Mini xuất hiện trên AnTuTu, phải chăng thời điểm ra mắt sắp đến?

Theo danh sách của AnTuTu thì Galaxy S9 cũng mang mã model tương tự như trên cơ quan TENAA là Galaxy SM-8850 và máy đang mang trong mình bộ vi xử lý Snapdragon 660 8 nhân tốc độ 2.2 GHz, chip đồ họa Adreno 512 kết hợp với 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ

Xây dựng hình ảnh Galaxy S9 Mini (S9 Lite) qua những thông tin rò rỉ

Những ngày gần đây, giới công nghệ xôn xao tin đồn Samsung chuẩn bị trình làng một phiên bản rút gọn của sản phẩm chủ lực Galaxy S9/S9 Plus. Đặc biệt là khi những thông số và hình ảnh rò rỉ của chiếc điện thoại này liên tục xuất hiện qua nhiều nguồn

Gionee M6 Mini được TENAA chứng nhận: màn hình 5.3 inch và pin 4.000 mAh

Một smartphone tầm trung mới của Gionee là M6 Mini vừa lộ diện thông số kỹ thuật trên website TENAA (cơ quan cấp phép thiết bị của Trung Quốc).

Samsung bất ngờ ra mắt Galaxy J1 mini giá rẻ, màn 4 inch, RAM 768MB

Sau màn ra mắt Galaxy J1 (2016) tại Dubai hai tháng trước, Samsung vừa bất ngờ giới thiệu Galaxy J1 mini tại thị trường Nga.

Samsung ra mắt Galaxy S III mini Value Edition tại Hà Lan

Mới đây, Samsung đã trình làng Galaxy S III mini Value Edition – phiên bản cập nhật của Galaxy S III mini được tiêu thụ từ 17 tháng trước.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục nhanh tình trạng ứng dụng dừng hoạt động trên iPhone

Chắc hẳn ai xài iPhone cũng từng gặp trường hợp ứng dụng đang chạy ngon lành bị dừng đột ngột, hay bấm vào app được một tí thì ngay lập tức bị thoát ra.

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng Youtube Kids nhanh chóng

Trẻ em thường có tính hiếu động và sử dụng smartphone sớm. Google đã tung ra YouTube Kids với các tuỳ chỉnh đặc biệt để cha mẹ và người lớn có thể yên tâm hơn khi cho trẻ em sử dụng Youtube. Đáng chú ý, Youtube Kids

Cách vô hiệu hóa tính năng tự động đọc văn bản PDF trên Chrome, Firefox

PDF hiện nay đã có thể được đọc một cách tự động trên các trình duyệt. Tuy nhiên, nếu không muốn sử dụng thì các bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này.

Nguyên nhân gây nổ điện thoại và cách phòng tránh

Điện thoại bị nổ trong quá trình sử dụng ngày càng nhiều. Vậy đâu là nguyên nhân gây nổ điện thoại? Cách phòng tránh như thế nào? Để đảm bảo an toàn cho các con khi tham gia học online bằng điện thoại, các bậc cha mẹ

Fingerprint Gestures - Ứng dụng giúp cảm biến vân tay trở nên hữu ích hơn trên Android

Fingerprint Gestures là một ứng dụng mới giúp người dùng có thể tạo thêm nhiều chức năng hơn cho cảm biến vân tay trên các smartphone Android.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Nokia 5.1 Plus: Giá rẻ, chụp ảnh có "ngon"?

Nokia 5.1 Plus vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với nhiệm vụ đánh chiếm phân khúc giá rẻ. Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm này chính là cụm camera kép khá hầm hố ở mặt sau, và ngay bây giờ hãy cùng

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy A3 2016

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mắt nhờ sự phối kết hợp từ kim loại và kính, Samsung Galaxy A3 2016 còn cung cấp hiệu năng hoạt động tốt với giá thành phải chăng.