ZTE Nubia Z11 Mini S lộ diện trên TENAA, chuẩn bị ra mắt

Nếu bạn còn nhớ thì ZTE có một sự kiện ngay ngày mai (17/10), dự kiến tại đây ZTE sẽ ra mắt mẫu smartphone mới mang tên Nubia Z11 Mini S.

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng ZTE Nubia Z11 Mini S sẽ được trang bị camera kép tuy nhiên những hình ảnh xác nhận từ TENAA hôm nay cho thấy, nó chỉ sở hữu camera đơn mà thôi. Dự kiến máy sẽ trang bị bộ camera trước sau lần lượt là 13 MP và 23 MP, mặc dù không phải là camera kép nhưng như thế cũng là quá đủ dùng rồi phải không các bạn?

 


 

Bên cạnh đó, Ủy ban chứng nhận sản phẩm Trung Quốc TENAA cũng tiết lộ một số thông tin phần cứng khác như kích thước 146 x 72.14 x 8.1 mm, nặng 160 gram, máy có màn hình 5.2 inch Full HD, lớn hơn một chút so với Z11 Mini. Bên trong là vi xử lý 8 nhân 2.0 GHz nhưng chưa rõ là vi xử lý nào.

 


 

Ngoài ra, máy cũng có RAM 4 GB, ROM 64 GB, hỗ trợ kết nối 4G/LTE cùng pin dung lượng 2.930 mAh. Chỉ ngày mai thôi mọi thứ sẽ sáng tỏ như bạn ngày, cùng chờ xem.

Xem thêm: Chiêm ngưỡng ZTE Nubia Z11, một trong những smartphone đẹp nhất thế giới hiện nay

NHT

Theo gsmarena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Nubia Z11 mini S chuẩn bị ra mắt: Snapdragon 625, RAM 4 GB

Thương hiệu con của ZTE là Nubia sắp tới đây chuẩn bị tung smartphone hoàn toàn mới với tên gọi Nubia Z11 mini S. Theo đó smartphone mới của ZTE...

Nubia Z11 Mini S với camera 23MP, RAM 4GB chính thức ra mắt

Đúng như những thông tin trước đây, hôm nay (17/10), mẫu smartphone Nubia Z11 Mini S đã chính thức được ZTE trình làng. Thiết bị mặc dù gọi là “Mini” nhưng cả cấu hình lẫn các tính năng đều rất hấp dẫn.

Nubia Z17 Mini rò rỉ, RAM 4 GB có cả camera kép

Một chiếc điện thoại Nubia mới được cho là Nubia Z17 Mini đã xuất hiện trên TENAA. Chiếc điện thoại thông minh Nubia này được liệt kê với số model là NX569J và nó sẽ có máy ảnh kép phía sau.

Ảnh thực tế của ZTE Nubia Z17 Mini camera selfie đến 16 MP

Theo GSMArena, ZTE Nubia Z17 Mini chính là thiết bị trong ảnh dưới, máy có viền màn hình khá mỏng, dường như máy quét vân tay đã được tích hợp vào nút Home vật lý.

ZTE ra mắt Nubia Z11 mini S với Snapdragon 625, giá hấp dẫn

Đúng như thông tin mình đã đăng tải vào hôm qua (16/10), bây giờ ZTE đã chính thức trình làng chiếc smartphone mới nhất của hãng là Nubia Z11 mini...

Nubia Z17 Mini phiên bản đặc biệt RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB sắp bán ra

Nubia đã tung ra điện thoại thông minh Nubia Z17 ở Ấn Độ với bộ nhớ RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB vào tháng 6. Bây giờ, họ lại đưa ra phiên bản Limited Edition với 6 GB RAM và bộ nhớ trong 128 GB kèm theo màu xanh Aurora mới. Phiên bản này cũng

Nubia Z17 xuất hiện trên trang web chính thức với RAM 8GB

Theo Gsmarena, không giống như Nubia Z17 Mini, Nubia Z17 có bộ camera kép xếp dọc ở mặt sau, cảm biến vân tay được đặt bên dưới cụm camera. Đặc biệt nhất, mặt trước có 2 cạnh cong tương tự như Galaxy S8 tuy nhiên cạnh trên và dưới vẫn khá dày.

Nubia Z18s với 2 màn hình, RAM 8GB, chip Snapdragon 845 lộ ảnh thực tế

Nubia Z18s đã rất gần với ngày ra mắt bởi mới đây, máy đã đạt chứng nhận tại Cơ quan TENAA Trung Quốc. Nhờ vậy mà thông số kỹ thuật cũng được hé lộ.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển từ video sang ảnh GIF động trên iPhone cực dễ

Mình sẽ hướng dẫn anh em tạo một Shortcut trên iPhone, iPad để tự động tạo ảnh động GIF rất dễ. Nguồn ảnh động có thể là 1 video ngắn, hoặc 1 loạt nhiều ảnh mà anh em muốn ghép vào cho tụi nó tự…

Bo mạch chủ Z490, H470 nào hỗ trợ PCI-E 4.0

Mặc dù bo mạch chủ Z490 được ra mắt để chạy các CPU Intel Gen 10th tuy nhiên đại đa số nhà sản xuất đã trang bị sẵn cấu hình phần cứng tương thích với chuẩn PCI-E 4.0. *Lưu ý: Các bo mạch chủ Z490, H470 sẽ chỉ kích

Nên chọn hệ phái nào trong Blade and Soul?Điểm mạnh, yếu

Blade & Soul cũng không phải là một game online ngoại lệ, việc trong game có nhiều hệ phái làm tăng tính hấp dẫn cho người chơi cũng như tính đa dạng trong game. Với một người mới bạn nên cân nhắc khi chọn hệ phái

Hướng dẫn tạo hiệu ứng cọ vẽ trong ảnh ở Microsoft PowerPoint

Đầu tiên, sử dụng một kiểu có sẵn hoặc tải font cọ vẽ miễn phí yêu thích vào máy tính. Sau đó, chuyển font lựa chọn thành một hình dạng và sử dụng nó để ẩn và tiết lệ một phần hình ảnh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…