Ảnh thực tế của ZTE Nubia Z17 Mini camera selfie đến 16 MP

Gần đây, chúng ta đã nghe về việc ZTE sắp trình làng ZTE Nubia Z17, mẫu smartphone đầu tiên trong dòng này trang bị camera kép. Sau đó, cấu hình của phiên bản mini được tiết lộ và bây giờ, hình ảnh của Z17 Mini đã xuất hiện.
Ảnh minh họa.

Theo GSMArena, ZTE Nubia Z17 Mini chính là thiết bị trong ảnh dưới, máy có viền màn hình khá mỏng, dường như máy quét vân tay đã được tích hợp vào nút Home vật lý. Nếu điều này là thật thì đây cũng là mẫu ZTE Nubia đầu tiên có máy quét vân tay nằm ở mặt trước, vì các thế hệ tiền nhiệm đều đặt nó ở phía sau. Kích thước màn hình có thể là 5.2 inch với độ phân giải Full HD, camera selfie đến 16 MP.

Thiết bị được cho là ZTE Nubia Z17 Mini.

Các thông số kỹ thuật còn lại của ZTE Nubia Z17 Mini chưa được tiết lộ, chỉ biết rằng nó là bản rút gọn của ZTE Nubia Z17, thiết bị được cho là sẽ sở hữu máy ảnh kép ở mặt sau cùng đạt 13 MP. Sản phẩm có hai tùy chọn vi xử lý là Snapdragon 653 với RAM 6 GB và Snapdragon 652 với 4 GB RAM. Giá khởi điểm của mẫu smartphone mới này là 274 USD (khoảng 6.2 triệu).

 

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Nubia Z11 mini S chuẩn bị ra mắt: Snapdragon 625, RAM 4 GB

Thương hiệu con của ZTE là Nubia sắp tới đây chuẩn bị tung smartphone hoàn toàn mới với tên gọi Nubia Z11 mini S. Theo đó smartphone mới của ZTE...

ZTE ra mắt Nubia Z11 mini S với Snapdragon 625, giá hấp dẫn

Đúng như thông tin mình đã đăng tải vào hôm qua (16/10), bây giờ ZTE đã chính thức trình làng chiếc smartphone mới nhất của hãng là Nubia Z11 mini...

Nubia Z11 Mini S với camera 23MP, RAM 4GB chính thức ra mắt

Đúng như những thông tin trước đây, hôm nay (17/10), mẫu smartphone Nubia Z11 Mini S đã chính thức được ZTE trình làng. Thiết bị mặc dù gọi là “Mini” nhưng cả cấu hình lẫn các tính năng đều rất hấp dẫn.

Nubia Z17 Mini rò rỉ, RAM 4 GB có cả camera kép

Một chiếc điện thoại Nubia mới được cho là Nubia Z17 Mini đã xuất hiện trên TENAA. Chiếc điện thoại thông minh Nubia này được liệt kê với số model là NX569J và nó sẽ có máy ảnh kép phía sau.

ZTE Nubia Z11 Mini S lộ diện trên TENAA, chuẩn bị ra mắt

Nếu bạn còn nhớ thì ZTE có một sự kiện ngay ngày mai (17/10), dự kiến tại đây ZTE sẽ ra mắt mẫu smartphone mới mang tên Nubia Z11 Mini S.

Nubia Z17 Mini phiên bản đặc biệt RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB sắp bán ra

Nubia đã tung ra điện thoại thông minh Nubia Z17 ở Ấn Độ với bộ nhớ RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB vào tháng 6. Bây giờ, họ lại đưa ra phiên bản Limited Edition với 6 GB RAM và bộ nhớ trong 128 GB kèm theo màu xanh Aurora mới. Phiên bản này cũng

Nubia Z17 xuất hiện trên trang web chính thức với RAM 8GB

Theo Gsmarena, không giống như Nubia Z17 Mini, Nubia Z17 có bộ camera kép xếp dọc ở mặt sau, cảm biến vân tay được đặt bên dưới cụm camera. Đặc biệt nhất, mặt trước có 2 cạnh cong tương tự như Galaxy S8 tuy nhiên cạnh trên và dưới vẫn khá dày.

Nubia ra mắt Z17 Lite với Snapdragon 653, RAM 6 GB, camera kép, giá khoảng 8.5 triệu

Không lâu sau khi ra mắt Nubia Z17 với Snapdragon 835, RAM 8 GB thì mới đây, Nubia đã tung ra phiên bản giá rẻ hơn là Nubia Z17 Lite với thiết kế tương đồng nhưng có thay đổi về cấu hình.

THỦ THUẬT HAY

[iOS] Nhắn tin không cần Messenger, tắt thông báo đã xem, tải video đơn giản bằng app Facebook++

Techrum - Để có thể nhắn tin trực tiếp trên Facebook thì bạn cần cài đặt ứng dụng có tên Facebook++, một ứng dụng được chỉnh sửa từ ứng dụng Facebook truyền thống.

Tắt hoàn toàn chế độ ẩn danh trong Chrome chỉ với 1 click

Đa số các trình duyệt thông dụng hiện nay đều cho phép người dùng duyệt Internet mà không để lại bất kỳ thông tin hay lịch sử trên thiết bị của họ. Tuy nhiên, nếu bạn là người dùng cá nhân, thì sẽ ít khi dùng chế độ

Cài đặt Windows 8 nhanh hơn nhiều so với Windows 7

Ngoài có thời gian cài đặt mới ngắn hơn, việc nâng cấp hệ điều hành lên Windows 8 cũng nhanh hơn so với nâng cấp lên từ Windows Vista lên Windows 7.

Khám phá dịch vụ chia sẻ ảnh mạng xã hội - Instagram

Từ những ngôi sao nổi tiếng, chính khách cho tới hotgirl, hotboy của cộng đồng mạng đều 'nghiện' Instagram và thường xuyên đăng ảnh tự sướng của mình để chia sẻ với fan hâm mộ.

Thay màn hình iPhone 6S ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6s ở đâu chính hãng, giá rẻ ? Bạn có thích được hưởng bảo hành mặt kính hay màn hình lâu hơn 3 đến 6 tháng ?. Bạn đã thực sự yên tâm khi đi sửa chữa điện thoại? Không chỉ tốn tiền về linh kiện, mất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Xiaomi 11T 5G – Camera chuyên nghiệp, cấu hình mạnh mẽ, giá bán 10.990.000 đồng

Xiaomi đã chính thức giới thiệu bộ đôi Xiaomi 11T 5G và 11T Pro 5G tại Việt Nam với mức giá siêu hấp dẫn. Là anh em song sinh nhưng bản tiêu chuẩn có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều. Hãy cùng mình đi trên tay Xiaomi 11T