Top 4 smartphone ngoại hình long lanh dành cho phái nữ

Bên cạnh những chiếc smartphone góc cạnh dành cho cánh mày râu thì các nhà sản xuất cũng không ngần ngại đầu tư thời gian và công sức để cho ra lò loạt thiết bị cầm tay với ngoại hình long lanh dành cho phái nữ. Và dưới đây là 4 smartphone nổi bất nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

 

OPPO F1 (5.490.000đ)

 


 

Sở hữu ngoại hình bóng bẩy và thời lượng nhờ lớp vỏ hợp kim nhôm cao cấp cùng lớp phủ cát zircon độc đáo, OPPO F1 sớm trở thành một phụ kiện thời trang không thể thiếu của chị em. Chưa kể đến việc máy được trang bị màn hình 5 inch cho cảm giác cầm nắm rất vừa tay, độ phân giải tốt cùng tỷ lệ màn hình lớn là một trong những điểm cộng cho chiếc smartphone này.

Dù cấu hình không thực sự nổi bật nhưng với mức giá hơn 5 triệu đồng, bạn có thể tạm hài lòng với những gì mà OPPO F1 mang lại. Theo đó, máy được hỗ trợ bởi bộ vi xử lý 8 nhân Snapdragon 616, RAM 3GB cùng hệ điều hành Android 5.1 Lollipop. Camera tự sướng 8MP khẩu độ f/2.0 và camera chính 13MP sẽ giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

 

Sony Xperia XA (6.990.000đ)

 


 

Thay vì thiết kế cứng nhắc như các dòng sản phẩm Xperia ra mắt trước đây, chiếc điện thoại Sony Xperia XA của Sony lại đi theo một ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, nhẹ nhàng và tinh tế hơn nhiều. Máy có viền màn hình mỏng, các góc được bo tròn nhẹ nhàng mang đến một tổng thể hài hòa và cảm giác cầm rất gọn tay.

Với vi xử lý 8 nhân 64-bit MediaTek Helio P10 mạnh mẽ, Sony Xperia XA có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. Thêm vào đó, dung lượng RAM 2GB cùng hệ điều hành Android 6.0 hứa hẹn mang đến tốc độ trải nghiệm nhanh chóng. Camera chính 13MP và viên pin 2300mAh cũng là điểm nhấn đáng chú ý trên dòng sản phẩm này.

 

Samsung Galaxy A5 (2016) (7.990.000đ)

 


 

Là dòng sản phẩm thời trang hướng đến người dùng phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A5 (2016) đã sớm khẳng định được tên tuổi của mình khi liên tục lọt top smartphone đẹp nhất từ trước tới nay. Máy có ngôn ngữ thiết kế tương tự đàn anh S6 với phần thân được hoàn thiện từ kim loại và kính. Các đường nét bo cong mềm mại cùng độ mỏng ấn tượng 7.35mm càng tôn thêm vẻ sang trọng của thiết bị cầm tay này.

So với các smartphone cùng phân khúc, Galaxy A5 (2016) có màn hình lớn hơn một chút với kích thước 5.2 inch. Máy được hỗ trợ bởi con chip 8 nhân 64-bit có tốc độ tối đa lên tới 1.6GHz, RAM 2GB, camera chính 13MP và cảm biến vân tay tích hợp ở nút home. Dung lượng pin 2900mAh, kết hợp với màn hình Super AMOLED và nền tảng Android 5.1 mang đến thời gian hoạt động dài và ổn định.

 

iPhone 6s (18.499.000đ)

 


 

Thật là thiếu sót nếu không nhắc đến chiếc điện thoại iPhone 6s của Apple trong top smartphone đẹp đáng mua nhất hiện nay. Theo đó, máy sở hữu ngoại hình bóng bẩy với thiết kế mỏng nhẹ cùng phiên bản màu Rose Gold đẹp mắt. So với người tiền nhiệm ra mắt năm 2014, iPhone 6s mang đến nhiều nâng cấp đáng giá từ ngoài vào trong.

Cụ thể, máy sử dụng lớp vỏ hợp kim nhôm thế hệ mới siêu bền bỉ cùng màn hình cảm ứng 3D Touch hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới. Bộ xi xử lý Apple A9, camera iSight 12MP có khả năng quay video 4K và cảm biến vân tay siêu nhạy là những thu hút người dùng trên chiếc flagship cao cấp này.

 

Duyên

Nguồn: Top 4 smartphone ngoại hình long lanh dành cho phái nữ

TIN LIÊN QUAN

OPPO Việt Nam ấn định ngày ra mắt smartphone 3 camera OPPO R17 Pro

Ngay sau khi hé lộ thông tin về việc ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ làm đại sứ cho OPPO R17 Pro thì mới đây, fanpage chính thức của OPPO Việt Nam cũng xác...

Một smartphone OPPO hoàn toàn mới vừa có mặt trên TENAA

Smartphone mới này có tên model PBFM00 và PBFT00. Chưa rõ tên gọi của smartphone này, nhưng nó cũng có thể là OPPO R17s, R15x hoặc OPPO R17 Neo.

Cận cảnh smartphone tầm trung OPPO A5 mới ra mắt

Thiết bị sử dụng chip Snapdragon 450 (8 nhân, tốc độ 1.8 GHz), tích hợp đồ họa Adreno 506 và có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB (có thể mở rộng dung lượng nhờ khe cắm thẻ nhớ microSD).

OPPO A57 trình làng với RAM 3GB cùng camera mặt trước 13MP

Mới đây, OPPO đã chính thức ra mắt mẫu smartphone mang tên OPPO A57, thiết bị sử dụng chip Snapdragon 435 cùng bộ nhớ RAM 3 GB, camera selfie 13 MP.

Smartphone OPPO chuyên tự sướng sắp ra mắt với camera 16 MP

Thegioididong - Mới đây một smartphone mới từ nhà sản xuất OPPO đã vừa được cơ quan TENAA của Trung Quốc xác nhận sẵn sàng cho việc trình làng. Theo thông tin...

Một smartphone OPPO mới vừa xuất hiện trên Geekbench

Gần đây, OPPO nằm trong top những nhà sản xuất có doanh số smartphone cao vì lý do đơn giản, đó là công ty đang phát hành một loạt smartphone khác...

OPPO tung ra phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1

Hôm nay, OPPO lại tung ra thêm một phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1. Nguồn tin cho biết, OPPO K1 phiên bản màu xanh bạc vẫn có cùng giá bán như những phiên bản còn lại.

OPPO A77 phiên bản mới: RAM 4GB, ROM 64GB, Snapdragon 625, Android 7.1 giá hơn 7 triệu

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn thư mục bí mật khỏi kết quả tìm kiếm trên Windows 11

Bạn có những thư mục quan trọng và muốn ẩn thư mục đó khỏi kết quả tìm kiếm trên Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách để thực hiện.

Ứng dụng giúp bạn trông chừng và bảo vệ con cái

Lưu ý quan trọng cho người dùng là ứng dụng này chỉ hoạt động khi bạn đã có tài khoản Spyzie, và đăng nhập trên ứng dụng Spyzie được cài đặt trên thiết bị được giám sát (smartphone, tablet).

Làm thế nào để thiết lập và sử dụng Zalo Web một cách đơn giản nhất

Vậy các bạn đã biết cách sử dụng Zalo Web thế nào chưa? Hay làm sao để đăng nhập Zalo Web? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách truy cập Zalo, một số thiết lập cơ bản để sử dụng hiệu quả hơn

Chỉ 5 phút để biến smartphone thành ‘máy chiếu 3D’

Để biến smartphone của bạn thành một máy chiếu 3D, bạn cần chuẩn bị những món đồ sau: giấy ô ly, hộp đĩa CD, bút, kéo, băng dính/ keo dán, dao dọc giấy và một chiếc smartphone.

Intel Performance Maximizer là gì? Cách ép xung CPU chỉ với 1 click chuột

Trong bài viết, sẽ giải đáp chi tiết Intel Performance Maximizer là gì, đồng thời hướng dẫn bạn cách cài đặt phần mềm, tối ưu hóa và một số kinh nghiệm để quá trình ép xung đạt hiệu quả cao nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang

Trên tay OPPO R11s: 6,01-inch tỷ lệ 18:9, camera 20MP, công nghệ AI, pin 3205mAh

Sau khi phát hành của OPPO R11 tháng Sáu năm ngoái, OEM Trung Quốc đã công bố người kế nhiệm tiếp theo là OPPO R11s. Chiếc điện thoại mới của hãng đi theo xu hướng màn hình vô cực, bezels mỏng và đang bắt đầu được bán

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy A8/A8+: Không những đẹp, sang trọng mà còn rất cứng cáp

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) là bộ đôi smartphone đầu tiên trong năm 2018 của Samsung, chính vì thế hai sản phẩm này được dồn rất nhiều tâm huyết.