Galaxy J4, Galaxy J6 đạt chứng nhận tại tổ chức Wi-Fi Alliance

Galaxy J3, Galaxy J5 và Galaxy J7 đã đạt được khá nhiều thành công ở một số thị trường, vì vậy Samsung đang muốn mở rộng danh mục đầu tư của mình sang những thiết bị mới thuộc dòng sản phẩm Galaxy J.

Kế hoạch phát hành nhiều phiên bản Galaxy J đã được tiết lộ vào hồi đầu năm nay và Galaxy J4, Galaxy J6 là những sản phẩm trong số đó. Cả 2 hiện đã tiến gần hơn tới thời điểm ra mắt bằng việc đạt chứng nhận tại tổ chức Wi-Fi Alliance.

Như nhiều người đang mong đợi, cả 2 đều tích hợp nền tảng Android 8.0 Oreo, mặc dù đây không phải là smartphone đầu tiên của Samsung ra mắt với Android Oreo.

Hiện chỉ vài thông số cấu hình đã bị rò rỉ. Galaxy J4 dự kiến dùng chip Exynos 7570 4 nhân, trong khi Galaxy J6 là Exynos 7870. Cả 2 đều có bộ nhớ RAM 2 GB. Cấu hình có vẻ khá thấp nhưng Samsung đang tìm cách để cho Galaxy J4 và J6 không xung đột với Galaxy J5 và J7.

Không giống như Galaxy J5 và J7, có thể trong năm nay Samsung sẽ dùng các tên gọi khác. Điển hình như các tên gọi Galaxy J8 và J8+ hay Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8+ (2018). Có thể 2 model Galaxy J mới sẽ được gọi là Galaxy J6 và J6+ (hoặc J4 và J4+ chẳng hạn).

Tuy nhiên vẫn chưa rõ thời điểm mà bộ đôi Galaxy J mới sẽ ra mắt, cùng kiên nhẫn chờ thêm nhé.

Nguồn Sammobile

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Galaxy M10 và Galaxy M20 có giá bán lần lượt là 3,3, triệu và 4,9 triệu

Galaxy M10, Galaxy M20 được tin là bắt đầu sản xuất hàng loạt và có thể sớm ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Rất nhiều thông tin, hình ảnh về Galaxy M10 và Galaxy M20 đã bị rò rỉ, còn bây giờ là 1 chi tiết được rất nhiều người chờ đợi, đó là giá bán

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8 + (2018) sắp được lên đời Android Oreo

Mặc dù ra mắt trong đầu năm nay nhưng Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8+ (2018) chỉ được tích hợp Android 7.1 Nougat. Tin vui là bây giờ bản cập nhật Android Oreo của Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8+ (2018) bắt đầu được phát triển.

Samsung Galaxy M2 sẽ có màn hình Full HD+ và trang bị chip Exynos 7885

Sau khi xuất hiện trên Geekbench, bây giờ Galaxy M2 (hoặc Galaxy M20) tiếp tục lộ điểm sức mạnh trên AnTuTu, nhờ vậy mà một số thông tin cấu hình được chia sẻ.

Galaxy M10 và Galaxy M20 đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt ở thị trấn Noida, Ấn Độ

Các báo cáo gần đây cho biết dòng điện thoại Galaxy On và Galaxy J series của Samsung sẽ nhường chỗ cho dòng Galaxy M mới. Trong khi đó, dòng Galaxy M cũng đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench và AnTuTu, dự kiến sớm ra mắt.

Samsung Galaxy A8s đạt chứng nhận Wi-Fi Alliance, sẽ ra mắt vào đầu năm 2019

Hình ảnh quảng cáo gần đây tiết lộ Galaxy A8s sẽ ra mắt vào ngày 10/12 và bây giờ, smartphone này cũng đã đạt chứng nhận quan trọng khác trước ngày ra mắt.

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức

Đánh giá chi tiết​ về LG G7 One mới ra mắt

Khá giống với phiên bản gốc, LG G7 One sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và có khả năng kháng nước, bụi bẩn chuẩn IP68. LG cũng áp dụng thiết kế kính mờ cho chiếc điện thoại nhưng nhìn vào có vẻ giống plastic hơn. Ngoài

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?