Galaxy S9 và S9 Plus đứng đầu danh sách TOP 10 smartphone tốt nhất tháng 4

Trang Androidheadlines đã đưa ra bình chọn top 10 smartphone tốt nhất tháng 4. Trong đó, Galaxy S9 và S9 Plus là hai sản phẩm đứng đầu top 10 và được đánh giá nên 'tậu' ở thời điểm này.

Mặc dù, Galaxy S9 & S9 Plus không khác biệt quá nhiều về mặt thiết kế so với người tiền nhiệm. Tuy nhiên, điểm nâng cấp lớn nhất mà bộ đôi này mang lại chính là camera và nhiều tính năng mới.

Cụ thể, Galaxy S9 sở hữu camera với khẩu độ thay đổi 'như mắt người' từ f/1.5 đến f/2.4, đem lại khả năng chụp ảnh tốt trong điều kiện ánh sáng khác nhau. Còn Galaxy S9 Plus lại được trang bị camera kép hỗ trợ zoom quang 2x và chụp ảnh chân dung tốt hơn.

Về mặt tính năng, bộ đôi đến từ nhà Samsung được hỗ trợ tính năng AR Emoji, quay video slow-mo ở độ phân giải HD và bộ vi xử lý mạnh mẽ Exynos 9810.

Ngoài ra, Galaxy S9 sử dụng màn hình 5.8 inch kết hợp 4 GB RAM cùng viên pin 3.000 mAh, còn Galaxy S9 Plus lại được trang bị màn hình lên đến 6.3 inch kèm theo bộ nhớ RAM 6 GB và dung lượng pin 3.500 mAh.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

So sánh nhanh cấu hình Samsung Galaxy S9 và S9+ với iPhone X

Hai siêu phẩm Samsung Galaxy S9 và S9+ đã chính thức trình làng tại MWC 2018. Hãy cùng so sánh nhanh cấu hình bộ đôi này với iPhone X nhé!

Samsung Galaxy S9 và những khác biệt rõ rệt so với dòng tiền nhiệm S8

Theo nguồn tin Digital Trends, Galaxy S9 có nhiều điểm cải tiến đột phá chủ yếu đến từ tính năng camera, khẩu độ kép, AR Emoji và chế độ quay video siêu chậm Super Slow Motion đang được các tín đồ công nghệ Việt Nam hết sức quan tâm. Nhờ khẩu độ

Samsung tự tin doanh số Galaxy S9 sẽ vượt qua Galaxy S8

Giám đốc mảng di động của Samsung hết sức tự tin rằng doanh số của bộ đôi Galaxy S9 năm nay sẽ tốt hơn so với thế hệ Galaxy S8 năm ngoái.

“The Camera. Reimagined” có thể là slogan quảng bá khả năng chụp ảnh của Galaxy S9

Đăng kí nhãn hiệu mà Samsung vừa nộp tại Hàn Quốc hé lộ khả năng hãng sẽ áp dụng công nghệ mới trên camera Galaxy S9.

4 camera sau trên Samsung Galaxy A9 làm được những gì?

Samsung Galaxy A9 là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới trang bị tới 4 camera sau. Với 4 cảm biến camera thì Galaxy A9 có thể làm được rất nhiều điều khi kết hợp công nghệ camera kép của những chiếc máy mà chúng ta từng biết với nhau. Galaxy

Bộ đôi smartphone Galaxy J4+, Galaxy J6+ chính thức trình làng

Galaxy J4+, Galaxy J6+ sẽ có sự khác biệt về bộ nhớ, Galaxy J6+ có RAM 3/4 GB + ROM 32/64 GB. Trong khi Galaxy J4+ sẽ có RAM 2/3 GB + ROM 16/32 GB.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem danh sách số điện thoại bị chặn trên điện thoại Android, iPhone cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại số điện thoại đã chặn trên điện thoại Android, iPhone một cách đơn giản để chắc chắn rằng bạn đã chặn đúng số liên hệ thường xuyên làm phiền mình. Click xem ngay nhé!

Có trong tay 7 triệu bạn sẽ lựa chọn smartphone nào ngoài iPhone 5s ?

Mình đang cần mua smartphone mới, thấy iPhone 5s giảm hẳn 1 triệu nhưng vẫn còn thấy cao nên thôi không mua 5s, nhưng do đang cần 'dế thông minh' gấp để còn chat Zalo, Facebook với chơi game nên đang đắn đo các

5 ứng dụng laucher giúp thay đổi giao diện tốt nhất trong năm 2017

Đây là cái tên quen thuộc với rất nhiều người, ứng dụng này xuất hiện từ những ngày đầu tiên của hệ điều hành Android. Không ngoa khi nói rằng Nova Launcher là nguyên nhân khiến nhiều người không thể dứt bỏ Android.

Cách tự động xóa tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính cực nhanh

Cách tự động xóa tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính này sẽ giúp bạn tự động xóa các tin nhắn riêng tư theo thời gian mà bạn thiết lập cho cuộc hội thoại

Hướng dẫn khắc phục lỗi "provision.cpp:150" trên CydiaImpactor khi jailbreak iOS 9.3.3 sử dụng Pangu

Một số bạn gặp lỗi 'provision.cpp:150' là do bạn sử dụng chức năng xác thực hai lớp (two-factor authentication) trong iCloud, để khắc phục thì cũng đơn giản, mời các bạn tham khảo các cách sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.