Điểm danh 5 smartphone có thời lượng pin tốt nhất

Bài viết này xin được giới thiệu với bạn TOP 5 smartphone có thời lượng pin tốt nhất theo một cuộc thử nghiệm với các thiết bị mới nhất năm 2018 được tiến hành bởi PhoneArena.

Kết quả thực nghiệm các thiết bị mới nhất trong năm 2018 của PhoneArena cho thấy, không phải smartphone có tuổi thọ pin dài thì có dung lượng pin lớn, và nhiều yếu tốt khác như sự tối ưu hóa của các chip xử lý, hay màn hình hiển thị. 

Điểm danh 5 smartphone có thời lượng pin tốt nhất

Blackberry Keyone và Blackberry Motion 

Bất ngờ là những thiết bị của Blackberry lại có tuổi thọ pin tốt nhất hiện nay, dù cả hai sản phẩm đều chỉ sử dụng những con chip tầm trung có thể thua xa hiệu năng so với những chip cao cấp dòng 8xx, nhưng lại có ưu thế là tiết kiệm điện năng.

Nhờ điều này mà bạn có thể sử dụng thoải mái điện thoại trong hai ngày, bên cạnh đó, Blackberry Motion còn có viên pin dung lượng lớn 4000mAh, Blackberry Keyone cũng có pin dung lượng 3500mAh.

Huawei Mate 10 Pro 

Sản phẩm đến từ nhà sản xuất Huawei cũng sở hữu tuổi thọ pin đáng kinh ngạc, có thể sử dụng đến hai ngày với mức độ sử dụng trung bình.

Huawei Mate 10 Pro sử dụng chip Kirin 970 do hãng tự sản xuất, nhờ đó điện thoại được quản lý để sử dụng năng lượng hiệu quả với dung lượng pin là 4000 mAh.

Galaxy S8 Active 

Chúng ta còn có thể gọi sản phẩm này là Galaxy S8 pin bền, bởi có thời lượng pin kéo dài hơn nhiều so với bộ độ S8 và S8 Plus. Phần cứng bên trong của máy được trang bị chip Snapdragon 835 cao cấp, khi kết hợp với viên pin dung lượng lớn 4000 mAh sẽ giúp kéo dài thời lượng pin.

iPhone 8 Plus 

Sở hữu viên pin có dung lượng thấp nhất trong danh sách này, chỉ 2691 mAh, nhưng nhờ được tối ưu hóa bởi hệ điều hành iOS mới nhất nên tuổi thọ của máy được kéo dài ngoạn mục.

Người dùng có thể sử dụng sản phẩm này trong cả ngày dài mà không lo lắng đến việc hết pin, và việc sạc pin cũng không mất quá nhiều thời gian, khi chỉ cần 3 tiếng là máy được sạc đầy do được hỗ trợ sạc nhanh.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích đến các bạn!

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry KEYone thế hệ mới xuất hiện trên GeekBench: Qualcomm 8 nhân, RAM 6 GB

Trước đó, tên mã của BlackBerry Motion là BBD-100-X, BlackBerry KEYone mang tên mã BBB100-X, trong đó “X” là ký hiệu phụ thuộc vào khu vực.

BlackBerry KEYone sắp có phiên bản kế nhiệm

BlackBerry KEYone là một trong những mẫu smartphone BlackBerry thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm này có nhiều tính năng hấp dẫn, cấu...

Ảnh thực tế của Blackberry KeyOne 2 với mã BBF100-4 bất ngờ bị rò rỉ

Chính xác, phiên bản KeyOne 2 sẽ kế nhiệm cho chiếc Blackberry KeyOne từng được ra mắt vào năm ngoái. Máy vẫn sở hữu bàn phím QWERTY đặc trưng như người tiền nhiệm, trong đó phím Space sẽ cao hơn một chút và còn thời tích hợp cảm biến vân tay.

Smartphone BlackBerry chống nước đầu tiên ra mắt, giá 463 USD

Mẫu Android mới của BlackBerry mang tên Motion, rẻ hơn KeyOne, nhưng lại có khả năng chống nước đạt chuẩn IP67 như iPhone 8.

BlackBerry KEY2 dự kiến sẽ ra mắt tại New York vào ngày 7/6 tới

BlackBerry KEYone được biết đến với màn hình cảm ứng cùng bàn phím vật lý QWERTY, thời lượng pin ấn tượng. BlackBerry KEY2 dự kiến sẽ có bàn phím với các phím bấm lớn hơn, nhưng thời lượng pin có thể không cao bằng thế hệ đầu. Bên trong máy dùng

Đập hộp BlackBerry KEYone chính hãng, giá 14.990.000 đồng

Hôm nay bạn đã có thể mua BlackBerry KEYone chính hãng với giá bán 14,99 triệu, tuỳ theo cửa hàng mà quà khuyến mãi tặng kèm sẽ khác nhau.

[CES18] BlackBerry vừa bổ sung thêm màu đồng dành cho KEYone

KEYone phiên bản màu đồng là sự kết hợp giữa hai màu đen và đồng, tương tự bản màu bạc nhưng có nét trầm hơn, nó nằm giữa bản màu đen quá gắt và bản màu bạc quá nổi.

BlackBerry KeyOne: Phím QWERTY cảm ứng, giá 549 USD

Không có điều gì bất ngờ xảy ra tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của BlackBerry. KeyOne vẫn trung thành với những giá trị cốt lõi, thiếu sự đặc sắc và giá bán khá cao.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game Khủng long ngay trên điện thoại Android

Hướng dẫn bạn cài đặt game Khủng long ngay trên điện thoại Android giúp bạn có thể sử dụng và giải trí cùng với nó bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng chế độ ẩn danh của Youtube trên Android

Trong một cuộc sống số, nhiều thứ về bạn đang bị theo dõi. Đó là một sự tương tác chính đáng để cung cấp trao đổi thông tin. Tuy nhiên, bạn sẽ không muốn mọi thứ đều như vậy. Và những lúc này, chúng ta thường dựa vào

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại