Smartphone BlackBerry chống nước đầu tiên ra mắt, giá 463 USD

Sau những hé lộ, smartphone đầu tiên của BlackBerry có khả năng chống nước cũng được giới thiệu tại Dubai với tên gọi Motion. Giống KeyOne, sản phẩm được TCL phát triển và sản xuất nhưng giá bán thấp hơn, khoảng 463 USD (tương đương 10 triệu đồng).
Smartphone BlackBerry chống nước đầu tiên ra mắt, giá 463 USD

Ngoài khả năng chống nước đạt chuẩn IP67, chịu được độ sâu một mét trong vòng 30 phút, BlackBerry Motion còn gây chú ý khi sở hữu dung lượng pin lên tới 4.000 mAh. Đây là smartphone có pin lớn nhất của BlackBerry.

Dù vậy, cấu hình Motion chỉ ở mức tầm trung khi sử dụng chip Snapdragon 625 cùng dung lượng RAM 4 GB như KeyOne. Máy hỗ trợ sạc nhanh QuickCharge 3.0 cùng với cảm biến vân tay tích hợp vào phím Home. Màn hình 5,5 inch với độ phân giải Full HD, phủ lớp kính bảo vệ chống xước Premium Anti-Scratch. Khung máy được làm từ kim loại đi kèm thiết kế nguyên khối.

BlackBerry Motion không còn có bàn phím cứng Qwerty như KeyOne hay Priv. Dù vậy, mẫu Android này đi kèm với tính năng bảo mật mới có tên Locker, cho phép người dùng lưu trữ tài liệu, hình ảnh vào một phân vùng bảo mật riêng và được bảo vệ bằng mật khẩu hoặc vân tay.

Máy được bán ra thị trường với hệ điều hành Android 7.1 Nougat và có thể nâng cấp lên 8.0 Oreo trong tương lai.

BlackBerry Motion bán ra tại UAE và Ả Rập Saudi cuối tháng 9, và sẽ tiếp tục được bán ra tại một số thị trường chọn lọc khác sau đó một tháng.

Tuấn Anh
Theo VnExpress/Số Hóa

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry Motion pin 4.000 mAh, chống nước IP67 chính thức trình làng

BlackBerry Motion là mẫu smartphone đầu tiên của BlackBerry có hỗ trợ chống nước, chống bám bụi IP67, sản phẩm này cũng trang bị pin rất lớn, 4000 mAh.

BlackBerry KEYone thế hệ mới xuất hiện trên GeekBench: Qualcomm 8 nhân, RAM 6 GB

Trước đó, tên mã của BlackBerry Motion là BBD-100-X, BlackBerry KEYone mang tên mã BBB100-X, trong đó “X” là ký hiệu phụ thuộc vào khu vực.

Chi tiết BlackBerry Motion: màn hình 5"5, chống nước, camera 12MP, pin 4000mAh

Thiết kế của Motion không có gì nổi bật nhưng không đi theo kiểu thiết kế của bất kỳ smartphone thương hiệu BlackBerry nào trước đây cả.

BlackBerry KEYone sắp có phiên bản kế nhiệm

BlackBerry KEYone là một trong những mẫu smartphone BlackBerry thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm này có nhiều tính năng hấp dẫn, cấu...

BlackBerry KeyOne: Phím QWERTY cảm ứng, giá 549 USD

Không có điều gì bất ngờ xảy ra tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của BlackBerry. KeyOne vẫn trung thành với những giá trị cốt lõi, thiếu sự đặc sắc và giá bán khá cao.

Ảnh thực tế của Blackberry KeyOne 2 với mã BBF100-4 bất ngờ bị rò rỉ

Chính xác, phiên bản KeyOne 2 sẽ kế nhiệm cho chiếc Blackberry KeyOne từng được ra mắt vào năm ngoái. Máy vẫn sở hữu bàn phím QWERTY đặc trưng như người tiền nhiệm, trong đó phím Space sẽ cao hơn một chút và còn thời tích hợp cảm biến vân tay.

MWC 2017: BlackBerry KEYone bàn phím QWERTY vật lý ra mắt

Vậy là chiếc smartphone Android mới nhất từ BlackBerry đã chính thức được trình làng với tên gọi KEYone.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G cũng góp phần nâng tầm cho mẫu điện thoại này. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.