Trên tay BlackBerry Motion: Pin 4000 mAh, chống nước IP67, không bàn phím vật lý, giá 10 triệu

BlackBerry Motion là một chiếc điện thoại mới và nó trông rất giống các KEYone, nhưng không có tính năng quan trọng nhất của nó là bàn phím vật lý truyền thống.


Trên tay BlackBerry Motion: Pin 4000 mAh, chống nước IP67, không bàn phím vật lý, giá 10 triệu

BlackBerry Motion


Đó là một bí mật chỉ cách đây vài ngày từ TCL, công ty đằng sau những thương hiệu điện thoại di động BlackBerry mới hồi sinh, đã chính thức khởi động smrtphone mới. Thiết bị này từng được mệnh danh là 'Krypton', đã dự kiến để không xuất hiện với một bàn phím cứng truyền thống và có màn hình cảm ứng hoàn, nhấn mạnh sức mạnh của công nghệ bảo mật từ BlackBerry, phần mềm ổn định, và tuổi thọ pin tuyệt vời.


Điện thoại bây giờ là chính thức. Nó đến với thị trường với tên gọi đầy đủ là BlackBerry Motion, khá giống về thiết kế với KEYone ở nhiều góc độ khác nhau. Thiết bịcó màn hình 5,5-inch hiển thị Full HD, tấm nền LCD là khá chuẩn cho phạm vi giá này. BlackBerry cho biết giá bán đề xuất của điện thoại ở khoảng 450 USD. Ở mức này, bạn sẽ nhận được chip Snapdragon 625 kết hợp 4GB RAM, 32GB dung lượng lưu trữ và chống nước & bụi IP67. Ngoài ra, BlackBerry Motion được trang bị một camera phía sau 12MP với khẩu độ f / 2.0, một camera ở mặt trước 8MP, và cảm biến dấu vân tay ở nút Home trước.



Khác với KEYone, BlackBerry Motion không có bàn phím vật lý và có tiêu chuẩn IP67


Phần mềm trên BlackBerry Motion vẫn sẽ quen thuộc với ai đã từng dùng KEYone trước đó. Nó được cài đặt sẵn Android 7.1 Nougat, giao diện tùy chỉnh từ hãng với các ứng dụng bảo mật thông tin cá nhân của chủ sở hữu. Theo nhà sản xuất, điện thoại sẽ nhận được bản cập nhật Android 8.0 (Oreo) vào năm 2018.


Điểm nhấn trên sản phẩm mới từ BlackBerry chính là viên pin dung lượng 4.000 mAh mang lại thời lượng sử dụng hứa hẹn là vô cùng ấn tượng. Nó cũng sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 qua cổng USB Type-C (sạc đến 50% chỉ trong vòng 40 phút).



BlackBerry Motion có pin dung lượng 4.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0


Tính năng mới trên BlackBerry Motion chính là chế độ Locker Mode. Người dùng sẽ có thể lưu trữ tài liệu và hình ảnh trong một khu vực lưu trữ nội bộ mà sẽ yêu cầu mã PIN của người dùng hoặc vân tay để truy cập. Locker Mode sẽ gửi ảnh cho các khu vực lưu trữ nội bộ thay vì các dịch vụ đám mây. Ngoài ra,  Convenience Key - các khóa tiện ích còn có 4 cấu hình tùy chỉnh như Home, Car, Office và User. Chúng có thể được kích hoạt thông qua một mạng gia đình WiFi, Bluetooth trong ô tô, các cuộc họp nhưng sẽ yêu cầu chủ sở hữu phải đồng bộ dữ liệu với BlackBerry Hub hoặc ứng dụng đang phổ biến nhất đã sử dụng.


BlackBerry Motion sẽ đến một số ít thị trường Trung Quốc trong thời gian này (có thể là tuần tới hoặc tháng 11 bao gồm Saudi Arabia và UAE), với giá tương đương khoảng 460 US, khoảng 10,5 triệu đồng.


'Sự ra đời của BlackBerry Motion cho phép chúng ta đa dạng hóa hơn nữa việc cung cấp sản phẩm, cung cấp trải nghiệm mới trong khi vẫn kiên định với sự riêng tư, độ tin cậy và hiệu suất đã làm nên thương hiệu cho BlackBerry trong những năm qua. Trong khi sự ra mắt đầu tiên của điện thoại thông minh BlackBerry mới nhất của chúng tôi sẽ bị hạn chế , đây là một sự bổ sung thú vị để phát triển danh mục điện thoại thông minh BlackBerry, thiết lập một nền tảng vững chắc cho danh mục đầu tư hơn nữa và tăng trưởng thị trường trong những năm sắp tới.' - Alain Lejeune, Global Tổng Giám đốc, BlackBerry Mobile.


Mặc dù vậy, điện thoại có thể phải đối mặt với một trận chiến khó khăn đối với những đối thủ khác trên thị trường. Trước đây, BlackBerry KEYone đã bị coi là đắt đối với các thiết lập tính năng mà nó sở hữu, nhưng Motion thì lại khác khi giá bán điện thoại là hợp lý hơn rất nhiều. Trên smartphone mới này, bạn cũng có thể nhận được nhiều thứ tốt đẹp hơn như tuổi thọ pin, chất lượng xây dựng tốt hơn với IP67 và một màn hình cảm ứng hoàn toàn.


Hình ảnh trên tay BlackBerry Motion:












Ngọc Bình
Theo instagram

TIN LIÊN QUAN

Smartphone BlackBerry chống nước đầu tiên ra mắt, giá 463 USD

Mẫu Android mới của BlackBerry mang tên Motion, rẻ hơn KeyOne, nhưng lại có khả năng chống nước đạt chuẩn IP67 như iPhone 8.

BlackBerry Motion pin 4.000 mAh, chống nước IP67 chính thức trình làng

BlackBerry Motion là mẫu smartphone đầu tiên của BlackBerry có hỗ trợ chống nước, chống bám bụi IP67, sản phẩm này cũng trang bị pin rất lớn, 4000 mAh.

BlackBerry KEYone thế hệ mới xuất hiện trên GeekBench: Qualcomm 8 nhân, RAM 6 GB

Trước đó, tên mã của BlackBerry Motion là BBD-100-X, BlackBerry KEYone mang tên mã BBB100-X, trong đó “X” là ký hiệu phụ thuộc vào khu vực.

BlackBerry KEYone sắp có phiên bản kế nhiệm

BlackBerry KEYone là một trong những mẫu smartphone BlackBerry thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm này có nhiều tính năng hấp dẫn, cấu...

Lộ ảnh BlackBerry Motion chuẩn bị ra mắt

BlackBerry Motion vừa lộ ảnh thiết kế trên Twitter. Dự kiến, máy sẽ được trang bị chip tầm trung Snapdragon, pin 4.000 mAh, màn hình Full HD và sẽ ra mắt trong tháng 10.

Ảnh thực tế của Blackberry KeyOne 2 với mã BBF100-4 bất ngờ bị rò rỉ

Chính xác, phiên bản KeyOne 2 sẽ kế nhiệm cho chiếc Blackberry KeyOne từng được ra mắt vào năm ngoái. Máy vẫn sở hữu bàn phím QWERTY đặc trưng như người tiền nhiệm, trong đó phím Space sẽ cao hơn một chút và còn thời tích hợp cảm biến vân tay.

Đập hộp BlackBerry KEYone chính hãng, giá 14.990.000 đồng

Hôm nay bạn đã có thể mua BlackBerry KEYone chính hãng với giá bán 14,99 triệu, tuỳ theo cửa hàng mà quà khuyến mãi tặng kèm sẽ khác nhau.

Những hình ảnh thực tế của BlackBerry KEY2 vừa ra mắt

BlackBerry KEY2 vẫn sở hữu thiết kế tương tự người tiền nhiệm của mình với màn hình tỷ lệ 3:2, bàn phím QWERTY vật lý và cảm biến vân tay được tích hợp vào nút space.

THỦ THUẬT HAY

iPhone lock đã có thể sử dụng 4G tại Việt Nam, tự động sửa lỗi

Với phiên bản sim ghép mới người dùng chỉ cần bỏ SIM vào máy thì máy sẽ tự động nhận sóng mà không cần lựa chọn nhà mạng, không cần fix các lỗi cơ bản thường gặp trên máy Lock.

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt GreenTuber Chặn Quảng Cáo Khi Xem Video Trên YouTube

GreenTuber Chặn Quảng Cáo khi xem video là một tiện ích mở rộng trình duyệt miễn phí, giúp chặn quảng cáo khi xem video trên YouTube. Để sử dụng tiện ích này, bạn cần tải và cài đặt nó trên trình duyệt của mình. Trong

Cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID

Bạn có thể đăng ký nhận tiền hỗ trợ từ quỹ BHTN online trên ứng dụng VssID theo Nghị quyết 116/NQ-CP. Sau đây là cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID...

Cách tạo hình nền đôi trên Android bằng Couple Wallpaper

Couple Wallpaper là ứng dụng tạo hình nền đôi trên thiết bị smartphone Android, đặc biệt dành cho những đôi yêu nhau. Khi đó, hình nền trên điện thoại sẽ ghép thành 1 hình ảnh.

Nâng cao trải nghiệm xem Youtube với 3 mẹo cực hay

Youtube là mạng xã hội video lớn và phổ biến nhất hiện nay, bạn có thể tìm kiếm bất kỳ thứ gì mình muốn tại đây. Và để có những trải nghiệm tốt...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới