Lộ diện linh kiện màn hình của Moto G6 Plus, máy sẽ có màn hình 18:9

Mới đây, đã có hình ảnh rò rỉ về linh kiện màn hình của Moto G6 Plus qua đó xác nhận phần nào thông tin máy được sở hữu màn hình tỉ lệ 18:9.

Moto G6 Plus đã lộ thông tin thông qua mạng xã hội vào đầu tháng này, các báo cáo trước đó cho biết rằng Moto G6 Plus sẽ có màn hình 5.93 inch với độ phân giải 2.160 x 1.080 pixel với tỉ lệ 18:9.

Hình ảnh mới được cung cấp cho thấy logo nhà xuất và cảm biến vân tay nằm ở phía đáy máy, trong khi các đường vát ở viền trên là vị trí đặt camera selfie, tai nghe, đèn flash LED trợ và cảm biến.

Lộ diện linh kiện màn hình của Moto G6 Plus, máy sẽ có màn hình 18:9

Hình ảnh linh kiện màn hình của Moto G6 Plus

Các tin đồn trước đây đã đề cập chi tiết về các thông số kỹ thuật của Moto G6 Plus. Cụ thể, máy được sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 630, GPU Adreno 508, kết hợp 6 GB bộ nhớ RAM, 64 GB bộ nhớ trong và camera kép sau 12 MP + 5 MP.

Ngoài ra, Moto G6 Plus còn sử dụng máy ảnh trước 16 MP, viên pin dung lượng 3.250mAh và chạy trên hệ điều hành Android 8 Oreo. Về thiết kế, máy được hoàn thiện bằng kim loại và thủy tinh với các phiên bản màu Silver, White, Blue và Cyan cho người dùng chọn lựa. 

Hiện vẫn chưa rõ thời gian khi nào Moto G6 Plus sẽ được trình làng, có khả năng là sẽ được công bố trong vài tuần tới vì công ty đã xác nhận sản phẩm đầu tiên của họ vào năm 2018 sẽ ra mắt trong tháng này.

Bên cạnh Moto G6 Plus, Motorola cũng sẽ tung ra Moto G6 với chip Snapdragon 450 và Moto G6 Play được tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 425.

Nguồn: Androidheadlines

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện thông số kỹ thuật của Moto G7: Snapdragon 660, RAM 4GB và pin 2,820 mAh

Không lâu sau khi lộ ảnh render cho thấy thiết kế màn hình giọt nước ấn tượng cùng với camera kép ở phía sau thì mới đây, một bảng thông số kỹ thuật của Moto G7 đã bị rò rỉ trực tuyến.

Moto Z2 Play camera khẩu F/1.7, hỗ trợ Moto Mods, RAM 4GB, Android 7.1 lên kệ giá 11 triệu

Moto Z2 Play được bán tại Trung Quốc là phiên bản RAM 4GB, ROM 64GB và dùng chip Snapdragon 626 tốc độ 2.2GHz. Giống như Moto Z Play đời đầu, Z2 Play cũng hỗ trợ Moto Mods, nhưng chưa biết bộ phụ kiện này có cùng lên kệ hay không.

Motorola gửi thư mời sự kiện ra mắt Moto X4 camera kép, thiết kế cực đẹp!!

Moto đang gửi thư mời cho sự kiện ra mắt của Moto X4 tại thị trường Ấn Độ, sau khi sản phẩm được ra mắt khá thành công tại triển lãm IFA 2017 diễn...

Lộ ảnh 4 điện thoại Moto mới: Moto C, C Plus, E4 và Z2

Moto C và C Plus: được xếp vào phân khúc smartphone siêu rẻ, mặt trước có Flash LED. C Plus...

Moto G Forte đang được sản xuất?

Moto G Forte với thiết kế chắc chắn hơn Moto G đang được Motorola sản xuất.

Rò rỉ video được cho là chiếc smartphone Moto G6 Play

Video này có vẻ đáng tin cậy bởi nó phù hợp với những thông tin, hình ảnh rò rỉ trước đó. Những chi tiết quan trọng cần chú ý trong video đó là...

Lenovo ra mắt Moto Z Play: Snapdragon 625, RAM 3 GB, giá 12.3 triệu

Moto Z Play sở hữu thiết kế tương tự như đàn anh Moto Z và Z Force, ngoài trừ việc sản phẩm sẽ có bộ vỏ làm từ kính thay vì kim loại, cạnh viền...

Motorola sắp cho ra mắt 2 smartphone giá rẻ mới

Theo trang công nghệ Xataka của Mexico, Motorola có thể sẽ sớm giới thiệu 2 phiên bản smartphone giá rẻ Moto G LTE và Moto G Ferari.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay