Meizu 15, 15 Pro và 15 Lite sẽ được ra mắt vào ngày 15/04 tới đây

Mới đây, bộ ba smartphone Meizu 15, 15 Pro và 15 Lite đã lộ toàn bộ thiết kế cũng như thông số trên TENAA. Hiện thời điểm ra mắt của bộ ba smartphone này cũng bị lộ. 

Theo trang Gizchina, ông Yang Wei – phó chủ tịch cấp cao của Meizu Technology đã đăng tải trên Weibo một bức hình thú vị gợi ý về thời điểm ra mắt của bộ ba smartphone này. Cụ thể, Meizu 15, 15 Pro và 15 Lite sẽ được ra mắt vào ngày 15/04 tới và sẽ được lên kệ vào cuối tháng này.

Được biết, cách đây không lâu, nhiều thông tin của Meizu 15 đã bị lộ diện. Nó sẽ được trang bị thân kim loại nguyên khối cực sang trọng cùng camera kép đặt theo chiều dọc. Ngoài ra, Meizu 15 cũng có thiết tràn viền thời thượng nhưng vẫn còn nút Home hình tròn tích hợp cảm biến vân tay.

Về cấu hình, dự kiến chiếc điện thoại này sẽ sở hữu màn hifnh5,46 inch, chip Snapdragon 845, RAM 4GB/6GB, camera kép 12MP + 20MP, camera selfie 20MP, pin dung lượng 2940 mAh.

 

TIN LIÊN QUAN

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu M8 bất ngờ được TENAA thông qua với màn hình 5.7 inch tràn viền, camera kép dọc

Meizu M8 được phát hiện trên TENAA với màn hình 5.7 inch tràn viền, độ phân giải HD+, cấu hình phần cứng khá tốt và có camera sau kép.

Meizu 15 Plus lộ diện thông số kỹ thuật ấn tượng trên Geekbench

Không lâu sau khi để lộ cấu hình trên AnTuTu với chipset Exynos 8895 thì mới đây, smartphone Meizu 15 Plus lại tiếp tục lộ diện thông số kỹ thuật trên Geekbench với điểm hiệu năng ấn tượng.

Bộ ba Meizu 15, 15 Lite và 15 Plus nhận chứng chỉ 3C, sẵn sàng ra mắt

Vừa qua, bộ ba sản phẩm Meizu 15, với mã máy lần lượt là M891, M881 và M712 đã nhận được chứng chỉ 3C, một chứng chỉ quan trọng về tiêu chuẩn sạc của Trung Quốc. Cũng nhờ việc đạt chứng chỉ này mà chúng ta có thể xác định được Meizu M881 (Meizu 15)

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

Cách xem live sự kiện ra mắt Mi 8 Youth và Meizu 16X

Nói về Xiaomi Mi 8 Youth hay Mi 8 Lite, nó được lên kế hoạch cho ra mắt ngày hôm nay tại một sự kiện ở Thành Đô. Gần đây, Lei Jun đã chia sẻ hình ảnh thực tế của chiếc Mi 8 Youth / Lite và vòng đeo tay NFC cho chúng ta cái nhìn thực sự về điện

Xuất hiện ảnh chụp "bao chất" từ camera kép của smartphone màn hình kép Meizu PRO 7

Mới đây, tài khoản Weibo của Jeffery Yang, phó chủ tịch cấp cao của Meizu đã cập nhật hình đại diện thành PRO 7. Bên cạnh việc đổi ảnh đại diện...

THỦ THUẬT HAY

Cách quản lý mật khẩu bằng tiện ích Bitwarden

Bitwarden là tiện ích trên trình duyệt quản lý thông tin đăng nhập bao gồm User name, mật khẩu và đồng bộ trên các thiết bị của người dùng.

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Đã có phần mềm Download IDM 6.15 Build 12

Internet Download Manager (IDM) – Chương trình hỗ trợ download phổ biến nhất thế giới, tăng tốc download nhanh gấp 5 lần.

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Tổng hợp những phím tắt thông dụng nhất trên Cốc Cốc

Việc sử dụng phím tắt vừa tiết kiệm thời gian, thuận tiện, lại chứng tỏ được trình độ của người dùng chuyên nghiệp tới cỡ nào. Hãy cùng xem bạn đã biết được bao nhiêu tổ hợp phím tắt dạng này rồi nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...