Lộ diện thông số kỹ thuật của Galaxy A6 và A6+ trên mạng xã hội

Như đã đề cập ở các bài viết trước, Samsung sẽ sớm tung ra bộ đôi Galaxy A6 và A6+ trong năm nay. Vừa mới đây, một vài thông số kỹ thuật về bộ đôi smartphone này tiếp tục được rò rỉ trên mạng xã hội Twitter.

Theo đó, Galaxy A6 được trang bị màn hình hiển thị Infinity 5.6 inch với độ phân giải 2.120x1.080 px, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và sử dụng chip Exynos 7870.

Trong khi đó, Galaxy A6+ sẽ sở hữu màn hình lên đến 6 inch, tuy nhiên độ phân giải của màn hình sẽ giống với Galaxy A6. Cao cấp hơn, thiết bị này sở hữu RAM 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB và dùng chip Qualcomm Snapdragon 625.

Hiện tại tất cả những thông tin chỉ mới là đồn đoán. Hy vọng rằng Samsung sẽ sớm công bố những thông tin chính thức và cho ra mắt bộ đôi smartphone này.

Nguồn: GSMArena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Thông số cấu hình của bộ đôi Galaxy A6/A6+ được cập nhật khá đầy đủ

Theo nguồn tin chia sẻ từ trang GSMArena, mẫu smartphone Galaxy A6 sẽ được Samsung tích hợp tấm màn hình hiển thị Infinity có độ phân giải 2.120x1.080 px cùng độ lớn màn hình là 5.6 inch. Sức mạnh cấu hình của máy sẽ đến từ con chip Exynos 7870 do

Galaxy J7 2017 phiên bản chạy Exynos 7870 lộ diện trên GFXBench

Trang GSMArena mới đây cho hay bên cạnh chip Qualcomm Snapdragon 625 thì mới đây, Galaxy J7 (2017) còn bất ngờ xuất hiện với một phiên bản trang...

Galaxy J6+ lộ cấu hình ấn tượng: Chip Snapdragon 450, pin 4.350 mAh

Sau khi ra mắt Galaxy J6 thì có vẻ như Samsung cũng đang rục rịch tung ra thị trường Galaxy J6+.

Smartphone Galaxy M10 xuất hiện trên Geekbench với chip Exynos 7870

Mới đây, một chiếc smartphone mới của Samsung với tên mã SM-M105F đã xuất hiện trên Geekbench, có thể được gọi là Galaxy M10.

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Galaxy J6+ được trang bị màn hình 5.6 inch, Snapdragon 450, pin 4.350 mAh

Theo đó, một thành viên của diễn đàn XDA đã tìm thấy những dòng lệnh trong file firmware của Samsung, trong đó có từ “j6plte” – ám chỉ Galaxy J6 Plus LTE. Tại Ấn Độ, nó có thể ra mắt và được đổi tên thành Galaxy On6+.

Galaxy M10 và Galaxy M20 đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt ở thị trấn Noida, Ấn Độ

Các báo cáo gần đây cho biết dòng điện thoại Galaxy On và Galaxy J series của Samsung sẽ nhường chỗ cho dòng Galaxy M mới. Trong khi đó, dòng Galaxy M cũng đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench và AnTuTu, dự kiến sớm ra mắt.

Samsung Galaxy M2 sẽ có màn hình Full HD+ và trang bị chip Exynos 7885

Sau khi xuất hiện trên Geekbench, bây giờ Galaxy M2 (hoặc Galaxy M20) tiếp tục lộ điểm sức mạnh trên AnTuTu, nhờ vậy mà một số thông tin cấu hình được chia sẻ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.