Thông số cấu hình của bộ đôi Galaxy A6/A6+ được cập nhật khá đầy đủ

Sau thông tin Samsung sẽ sớm trình làng bộ đôi smartphone trong phân khúc giá rẻ Galaxy A6/A6+ thì mới đây các thông số cấu hình của bộ đôi này đã được cập nhật khá đầy đủ. Hãy cùng TCN cập nhật những thông tin mới nhất này trong bài viết sau. 

Theo nguồn tin chia sẻ từ trang GSMArena, mẫu smartphone Galaxy A6 sẽ được Samsung tích hợp tấm màn hình hiển thị Infinity có độ phân giải 2.120x1.080 px cùng độ lớn màn hình là 5.6 inch. Sức mạnh cấu hình của máy sẽ đến từ con chip Exynos 7870 do Samsung phát triển kết hợp với bộ nhớ trong 32 GB và dung lượng RAM 3GB.

Với Galaxy A6+ có thông số cao hơn một chút. Cụ thể thiết bị này cũng được trang bị tấm màn hình tương tự như Galaxy A6, cùng độ phân giải nhưng kích thước lớn hơn 1 chút là 6 inch. Thiết bị sử dụng con chip của Qualacomm là Snapdragon 625 cùng dung lượng RAM 4GB và 32 GB bộ nhớ trong.

Như vậy những thông số cấu hình quan trọng của máy đã được tiết lộ giúp chúng ta dễ dàng hình dung hơn về hai mẫu smartphone trong phân khúc giá rẻ của Samsung đồng thời báo hiệu thời gian ra mắt của hai sản phẩm này cũng không còn quá xa nữa.

 

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện thông số kỹ thuật của Galaxy A6 và A6+ trên mạng xã hội

Theo đó, Galaxy A6 được trang bị màn hình hiển thị Infinity 5.6 inch với độ phân giải 2.120x1.080 px, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và sử dụng chip Exynos 7870.

Galaxy J6+ lộ cấu hình ấn tượng: Chip Snapdragon 450, pin 4.350 mAh

Sau khi ra mắt Galaxy J6 thì có vẻ như Samsung cũng đang rục rịch tung ra thị trường Galaxy J6+.

Galaxy J7 2017 phiên bản chạy Exynos 7870 lộ diện trên GFXBench

Trang GSMArena mới đây cho hay bên cạnh chip Qualcomm Snapdragon 625 thì mới đây, Galaxy J7 (2017) còn bất ngờ xuất hiện với một phiên bản trang...

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Galaxy J6+ được trang bị màn hình 5.6 inch, Snapdragon 450, pin 4.350 mAh

Theo đó, một thành viên của diễn đàn XDA đã tìm thấy những dòng lệnh trong file firmware của Samsung, trong đó có từ “j6plte” – ám chỉ Galaxy J6 Plus LTE. Tại Ấn Độ, nó có thể ra mắt và được đổi tên thành Galaxy On6+.

Samsung Galaxy M10 sẽ có màn hình rộng 6 inch, pin 3400 mAh

Theo chứng chỉ mà Galaxy M10 mới nhận được thì mẫu máy giá rẻ của Samsung sẽ có RAM 3GB và màn hình lên tới 6 inch.

Galaxy A70 và Galaxy A90 sẽ là những smartphone Samsung đầu tiên có màn hình Infinity mới

Cũng theo Benjamin Geskin, Galaxy A70 và Galaxy A90 sẽ là những smartphone Galaxy đầu tiên dùng thế hệ màn hình Infinity mới nhưng không nói rõ đó là loại màn hình nào, có thể là “New Infinity”, Infinity-U, Infinity-V, hay Infinity-O.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục tạm thời sự cố treo máy sau khi nâng cấp lên Windows 10 April 2018 Update

Ngoài việc xác nhận lỗi, Microsoft còn chia sẻ hai phương án khắc phục tạm thời sự cố trên bất kỳ hệ thống nào đã nâng cấp lên Windows 10 April 2018 Update.

Concept camera kép được trang bị trên iPhone 7

Apple đang cần phải làm mới các mẫu iPhone nhằm theo kịp các đối thủ bên phía Android. Mới đây, nhiều thông tin khẳng định iPhone 7 sẽ sở hữu một cụm camera kép.

Ba cách tải audio trên Google Translate

Thường chúng ta chỉ cần tới Google Dịch khi muốn dịch một vài từ hoặc đoạn văn ngắn, nhưng ít ai biết rằng, chính tính năng phát âm, đọc mẫu mới là ưu điểm lớn nhất của Google Translate. Bởi đó là giọng chuẩn, giúp

Start Menu không hoạt động? Các ứng dụng thay thế và mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn

Bạn có thể tương tác Windows Start Menu hàng chục lần một ngày, tuy nhiên theo thông tin mới nhất hiện nay từ người dùng, phiên bản Windows 10 Creators Update khi tìm kiếm phần mềm trong Start Menu xong, click vào phần

Cách kiểm tra kết nối IPv6

Có rất nhiều người thắc mắc về việc làm thế nào để kiểm tra khả năng kết nối IPv6. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra kết nối IPv6 nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.